Chương 25

274 12 0
                                    

Hai người vừa ngẩng đầu liền nhìn thấy một người đàn ông lực lưỡng cùng với hai tên đàn em đang đứng bên cạnh bàn bọn họ, dáng vẻ rõ ràng là đến phá đám. Đối phương nhìn thấy hai người ngước nhìn bèn làm ra vẻ mặt hung ác, lai giả bất thiện.

Mộc Nam nghe được lời người đàn ông đó nói thì nhíu mày không hiểu gì. Lúc hai người tới đây ngồi rõ ràng là bàn trống, sao lại có thể nói là chiếm chỗ của người khác, vả lại cũng đâu có nghe người bán hàng nói chỗ này đã có người đặt trước. Nhìn cái kiểu này chắc là muốn tới gây sự đây.

Mấy bàn thịt nướng bên cạnh đa phần hoặc là có nhiều người hoặc là chỉ có một, liếc sơ qua cả quán thế mà chỉ có mỗi bàn bọn họ là có hai người ngồi. Đây có tính là cố tình chọn người gây phiền phức không nhỉ?

Mộ Bắc nhìn bọn người kia đang tiến tới, không nói gì, cũng chẳng mảy may buồn để ý đến ba người nọ. Anh chỉ liếc mắt nhìn bọn họ một cái, sau đó lại tiếp tục ăn, hoàn toàn coi mấy người vừa đến như không khí.

"Nhìn cái gì? Chưa gặp qua Đại ca bọn tao bao giờ sao?!" Một tên đàn em đứng bên thấy hai người chỉ ngồi nhìn bọn họ mà không có phản ứng gì, liền lên tiếng mắng, "Chính là nói hai đứa mày đó, còn không mau đứng lên! Là chỗ của ai cũng không thèm hỏi trước, tin tao đập bọn mày không?!"

"Đúng đó đúng đó! Nhanh chóng đứng lên đi!" Tên đàn em còn lại cũng đệm theo, bộ dáng cáo mượn oai hùm chửi mắng phụ họa, "Nhanh chóng nói xin lỗi với đại ca bọn tao đi. Nếu không thì chuyện này không xong đâu!!" Vừa dứt lời hắn còn đưa tay đập bàn mấy cái, tạo nên tiếng động không hề nhỏ.

Một người phục vụ đứng gần đó nghe ồn ào thì nhìn sang, nhận ra ba người này chính là bọn lưu manh ở khu này. Phát hiện nảy sinh tình huống có vấn đề, anh ta liền chạy đi báo ngay cho ông chủ.

"Ông xác định là mình không lầm?" Mộc Nam nhìn cái người được gọi là đại ca hỏi.

"Lầm?" Người đàn ông lực lưỡng lúc nãy tự xưng là Trần lão nhị giống như nghe thấy điều gì tức cười lắm, cười ha hả hai tiếng. Sau đó hắn nghênh ngang đến đứng trước mặt Mộc Nam, không thèm giữ lịch sự nói, "Nhóc con, biết điều thì nhanh chóng đứng lên cho tao. Thuận tiện mời lão nhị đây ăn một bữa cơm, ông đây còn suy nghĩ lại chuyện sẽ tha cho bọn mày một mạng. Bằng không thì sợ là bọn mày chịu không nổi đâu!"

"Chịu không nổi đâu." Hai tên đàn em lập tức hát bè.

"Phải không đó." Mộc Nam nhíu mày, anh thật đang muốn coi thử xem chuyện vui gì sắp diễn ra.

"Còn tưởng ai, đây không phải là ông chủ Trần sao? Sao đến tiệm bọn tôi mà không nói trước gì hết vậy?!" Lúc này ông chủ quán nướng vội vội vàng vàng chạy đến, cung kính tiếp đón Trần lão nhị. Điệu bộ ông ta như muốn chảy cả nước miếng ra, rối rít, "Phía bên này, nào ông chủ Trần, mời qua bên này. Tôi đã cho người sắp xếp cho anh một bàn vị trí rất đẹp rồi, có thể ngồi hóng gió rất thoải mái. Tiểu Trương, còn không mau lại đây mời ông chủ Trần qua." Ông chủ vừa nói một bên vừa nhìn phục vụ gọi, người phục vụ thấy thế cuống cuồng chạy sang.

Cách Thức Chăn Nuôi Tổng Tài Kiêu NgạoOnde as histórias ganham vida. Descobre agora