Chương 5

334 14 0
                                    

Nhà trẻ Dục Anh.

Mộc Tiểu Quy ngồi trên một chiếc ghế đá, khuỷu tay chống lên trên bàn, một tay nâng cằm, bắt chéo chân đầy kiêu ngạo, mang dáng vẻ của một kẻ từ trên cao nhìn xuống bọn nhỏ cách đó không xa đang chơi cầu trượt và bàn nhảy lò xo, cái bộ dáng này trông không khác gì đang treo lên trên mặt dòng chữ đầy khinh bỉ 'Lũ phàm nhân ngu xuẩn, trò chơi ấu trĩ như thế mà cũng có thể chơi đến hi hi ha ha hưng phấn thế kia, đúng là phàm nhân mà'.

"Đại ca, anh không đi chơi sao?" Cậu nhóc ngồi trên chiếc ghế bên trái thấy Mộc Tiểu Quy vẫn luôn nhìn chằm chằm phía bọn nhỏ đang chơi trò chơi thì tò mò hỏi.

"Có cái gì vui đâu chứ?" Mộc Tiểu Quy khinh thường hừ lạnh một cái, chỉ là một đám tiểu quỷ xấu xí đang chơi đùa thôi.

"Em cảm thấy chơi rất vui mà." Cậu nhóc bên phải nhịn không được chuyển dời ánh mắt vẫn chăm chăm nhìn mấy đứa nhỏ đang chơi trò nhảy lò xo sang nhìn Mộc Tiểu Quy, trong lòng ngứa ngáy, rất muốn đi lên nhảy nhảy hai ba cái, nhưng mà biểu tình của đại ca nhóc hình như là không mấy thích thú, nên nhóc ta không dám nhúc nhích.

"Ấu trĩ." Mộc Tiểu Quy quét mắt nhìn cậu nhóc một cái, thấy trong mắt cậu ta đang che giấu háo hức muốn qua đó chơi thử mấy trò chơi, trong lòng nghĩ đến, sách có nói bọn tiểu đệ cũng cần có nhân quyền, liền hào phóng mà khoát tay, "Muốn chơi thì cứ đi chơi đi, theo tao làm gì? Lăn nhanh đi."

"Đại ca anh minh!" Hai nhóc tiểu đệ hoan hô một tiếng, liền nhanh chân chạy về phía trò chơi bàn nhảy, chạy được hai ba bước thì dừng lại, đồng thời nhìn về phía Mộc Tiểu Quy vẫn không đổi tư thế ngồi bèn hỏi, "Đại ca, anh không ra chơi cùng bọn em sao?"

"Không." Mộc Tiểu Quy bĩu môi, trong lòng vô cùng buồn bực, một phần là vì vừa rồi Trình Duệ không thèm để ý đến nhóc mà cảm thấy rất khó chịu.

Hai nhóc tiểu đệ nhìn nhau, liếc mắt một cái, suy nghĩ trong mắt bọn nhỏ hoàn toàn khác so với suy tư của Mộc Tiểu Quy hiện giờ, bọn nhóc là đang nghĩ: Đại ca bọn nó chỉ số thông minh cao như vậy, nên cũng không lạ gì chuyện cậu không muốn cùng bọn phàm nhân như bọn nó chơi đùa cả, ừm, chính là như vậy, vẫn nên tự mình đi chơi thì hơn.

"Đại ca!!!"

Mang theo tiếng la thiệt lớn, một nhóc mập mạp hấp tấp từ phía xa chạy đến, bởi vì chạy quá nhanh mà các tảng thịt trên người cứ rung lên lúc lắc, khiến người nhìn cảm thấy run sợ, sợ rằng cậu ta khi chạy quá nhanh từng miếng thịt trên người có thể rớt vung vãi xuống đất.

Cân nặng của Tiểu mập mạp này quả thật là không nhỏ, ước chừng còn lớn hơn hai lần Mộc Tiểu Quy gộp lại, gọi nhóc là Tiểu mập mạp vì tuổi của nhóc thật sự là nhỏ hơn, khi chạy với dáng vẻ béo lùn trông lại rất bắt mắt, rất có mỹ quan.

Mộc Tiểu Quy nhìn về phía phát ra tiếng gọi liền nhìn thấy một cục thịt viên hướng về phía mình mà chạy tới, rất có tư thái của sao chổi đâm vào trái đất, Mộc Tiểu Quy toàn thân chấn động, chỉ thẳng vào Tiểu mập mạp hô to một tiếng, "Người đâu, hộ giá!!"

Hai nhóc tiểu đệ vừa nghe thấy thế vội vàng chạy lại che chắn trước mặt Mộc Tiểu Quy, ngăn Tiểu mập mạp lại trước mặt, động tác rất là thuần thục và nhanh nhẹn.

Cách Thức Chăn Nuôi Tổng Tài Kiêu NgạoWhere stories live. Discover now