Chương 51

234 4 0
                                    

Lúc Mộ Bắc cầm đồ uống về tới liền thấy Mộc Nam đang ngồi trên bờ cát nhìn Mộc Tiểu Quy và Trình Duệ chơi cát, hai nhóc kia đã lên bờ ngồi đắp cát chơi, biểu tình của Mộc Nam thì có chút hốt hoảng.

"Em đang nghĩ gì thế?" Mộ Bắc đưa cho anh một chai trà xanh.

"Không có gì." Mộc Nam lắc đầu cầm lấy trà xanh, thật ra anh đang suy nghĩ chuyện Sở Tô vừa nói, trong lòng vẫn chưa xác định được, đối với quyết định có nên bước ra một bước kia hay không vẫn còn chần chừ.

Mộ Bắc ừ một tiếng, cầm đồ uống muốn đưa cho Mộc Tiểu Quy bọn họ, vừa mới quay đi đã bị Mộc Nam gọi lại.

"Mộc Tiểu Quy..." Mộc Nam tạm dừng một chút, nhìn Mộ Bắc hỏi ra vấn đề đã dây dưa mình hai ngày nay "Cũng giống anh sao?"

Mộ Bắc sửng sốt hai giây mới hiểu ý của anh, hắn gật đầu "Đúng vậy." Có một nửa huyết thống của anh, cũng sẽ biến thân.

Mộc Nam trầm mặc xuống, anh đã có dự cảm này, nhưng thấy hắn gật đầu vẫn cảm thấy không biết phải nói gì, con trai của mình đột nhiên biến thành người cá, loại cảm giác này rất vi diệu.

"Về nhà rồi nói sau." Mộ Bắc biết anh đang suy nghĩ gì, hắn nhẹ giọng nói với Mộc Nam, ở đây cũng không phải là chỗ nói chuyện.

Mộc Nam gật đầu, giương giọng gọi Mộc Tiểu Quy bọn họ "Mộc Tiểu Quy, Duệ Duệ, lại đây uống nước."

Hai nhóc vừa nghe được liền buông xuống việc trong tay mình chạy tới, Mộ Bắc mua sữa chua cho bọn họ, cắm ống hút sau đó lấy khăn tay lau mồ hôi cho họ, hai nhóc kia vừa mới đắp cát phơi nắng chảy không ít mồ hôi.

Việc này trước kia đều là Mộc Nam làm, bây giờ Mộ Bắc lại làm một cách đương nhiên như vậy, động tác của hắn cũng không quen thuộc nhưng là có thể thấy rất nhẹ nhàng, không có chút nào là mất kiên nhẫn, thì ra hồi nãy Mộ Bắc quay ngược trở lại chỗ cắm dù là để lấy khăn, Mộc Nam không nghĩ tới Mộ Bắc còn cẩn thận như vậy.

"Tại sao em lại nhìn tôi một cách háo sắc như vậy?" Mộ Bắc quay đầu lại nhìn Mộc Nam một cái, ánh mắt nóng như lửa của ông chủ nhỏ khiến hắn không chịu nổi.

"Anh nói bậy bạ gì vậy?" Mộc Nam nói rồi thu hồi ánh mắt của mình.

"Bắc Bắc, nhất định là đại soái thấy chú quá đẹp trai." Mộc Tiểu Quy cười hì hì nói.

"Đẹp trai." Trình Duệ cũng gật đầu.

"Trời sinh." Mộ Bắc bình tĩnh nói rồi ngồi xuống bên cạnh Mộc Nam.

Mộc Nam trợn mắt nhìn hai tiểu tử thúi chỉ vì hai chai đồ uống đã bị thu mua nói "Có thể mặt dày thêm một chút nữa không?"

"Ai mặt dày? Lần trước ai nhìn chằm chằm vào cơ thể của tôi không dời mắt đi được?" Mộ Bắc nói, ngón trỏ kéo lưng quần bơi mình ra bắn một chút, phát ra tiếng vang mang theo sức gợi cảm mười phần, nhưng mà lúc làm động tác này khuôn mặt hắn lại không hề thay đổi chút nào, vô cùng tương phản.

Mộc Nam "..." Mẹ, ai tới mang cái người bệnh thần kinh này đi dùm anh.

"Chú Nam." Trình Duệ hô một tiếng, nói nhỏ "Con muốn đi toilet."

Cách Thức Chăn Nuôi Tổng Tài Kiêu NgạoOnde as histórias ganham vida. Descobre agora