Chương 50

246 7 0
                                    

Chiều ngày hôm sau, Mộc Nam cùng Sở Tô bọn họ liền cùng nhau đi Giao Nhân Loan.

Hiện tại tuy rằng ban ngày nóng bức nhưng là đến chiều cũng sẽ bớt, khoảng hơn bốn giờ mọi người liền cùng nhau đem trang bị mang đến bãi biển, bởi vì có hai đứa trẻ và một ông cụ nên đầu tiên bọn họ liền đi thuê hai cái dù lớn để che nắng, hai cái bàn nhỏ và mấy cái ghế, còn thuê cho Tiêu lão gia tử một cái ghế nằm.

Tiêu lão gia tử rất là thích Mộc Tiểu Quy và Trình Duệ, ông cho hai người bọn họ mỗi người một chuỗi hạt châu để đeo tay, nhan sắc thuần túy, bề mặt bóng loáng nhẵn nhụi, nhìn qua liền biết giá trị xa xỉ.

Mộc Nam ban đầu ngại ngùng nhận, nhưng nhìn lão nhân gia nghiêm mặt cũng đành phải nhận lấy, đem việc này ghi tạc trong lòng, Mộc Tiểu Quy và Trình Duệ đều không có ông nội nên cũng rất thích ông cụ hiền lành hòa ái này, vừa mới qua một ngày liền thành lập tình cảm ông cháu thâm hậu, bây giờ ngồi cũng phải ngồi cùng nhau.

Mộc Tiểu Quy, Trình Duệ và Tiêu lão gia tử ngồi cùng một bàn, lão gia tử đang kể cho hai nhóc nghe chuyện hồi trẻ của mình, hai đứa nhóc cũng không biết có nghe hiểu hay không mà nhìn biểu tình vô cùng nghiêm túc, thỉnh thoảng còn lên tiếng hỏi lại.

Bên kia Mộc Nam bốn người ngồi cùng nhau, Mộc Nam cùng Sở Tô bọn họ trò chuyện, Mộ Bắc ngồi ở một bên xem. Một là vì hắn không thích nói chuyện với người lạ, hai là ông chủ nhỏ đối với cái hôn chúc ngủ ngon tối qua không vừa lòng, điều này khiến cho hắn buồn bực rất nhiều, nhất là còn nhìn thấy Tiếu Thần và Sở Tô mặc quần bơi cặp.

Khoe khoang tình cảm thật sự là một việc ngu xuẩn, trong lòng Mộ Bắc chê cười.

"Đại soái, ba xem tụi con có đẹp trai không?" Mộc Tiểu Quy ngồi ở bàn bên cạnh đột nhiên hô một tiếng, mấy người ngẩng đầu nhìn qua liền nhìn thấy nhóc và Trình Duệ cùng với Tiêu lão gia tử đều đeo một cái kính râm hình tròn, thấy bọn họ nhìn qua còn thống nhất giơ hai ngón tay lên, ba người mặc áo sơ mi hoa hòe còn mang theo kính râm nhìn qua rất mắc cười.

"Đẹp trai." Mộc Nam cười nói "Để ba chụp ảnh lưu niệm cho." Nói xong, anh cầm lấy máy chụp hình chụp mấy tấm, hai nhóc kia một trái một phải ngồi dựa vào Tiêu lão gia tử, nhìn qua có vẻ rất ấm áp.

"Cho con coi với." Chụp hình xong Mộc Tiểu Quy liền chạy tới muốn xem hình, Mộ Bắc liền đưa tay ôm lấy nhóc ngồi lên đùi mình, dựa vào Mộc Nam cho nhóc nhìn ảnh chụp.

"Thật sự là nhân tài nha." Mộc Tiểu Quy nhìn ảnh chụp xong cảm thán nói, làm bộ làm tích mà vuốt mái tóc xoăn của mình "Đại soái con còn muốn chụp cùng Bắc Bắc nữa."

Mộc Nam nghe vậy liền lấy máy chụp cho hai người bọn họ, trong màn ảnh Mộ Bắc và Mộc Tiểu Quy cực kì giống, đều có ánh mắt lam, tóc quăn.

Mộc Tiểu Quy ngồi xếp bằng trên đùi Mộ Bắc, trên mặt nở nụ cười vui vẻ, dạy cho Mộ Bắc cùng nhóc đều giơ hai ngón tay lên, trên mặt Mộ Bắc tuy rằng không có cười nhưng là bộ mặt nguyên bản lãnh đạm đều mềm nhẹ hơn hẳn, thực ra hắn cũng không thích chụp ảnh nhưng là vẫn tích cực phối hợp động tác của Mộc Tiểu Quy cho nhóc vui.

Cách Thức Chăn Nuôi Tổng Tài Kiêu NgạoWhere stories live. Discover now