Chương 56

182 7 1
                                    

Sau khi kết thúc hoạt động, Mộc Nam và Mộ Bắc dẫn hai nhóc kia về ăn cơm rồi đi công viên trò chơi gần đó chơi mới đưa Trình Duệ về, sau đó ba người trở về nhà.

Bởi vì Mộ Bắc nhắc tới mẹ của hắn nên Mộc Nam dọc đường đi đều thất thần, nghĩ đến hắn khi còn bé rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, lúc trước Tô Văn Khanh nhắc tới một chút tin tức, anh xem ra không là chuyện tốt, huống chi cha của Mộ Bắc còn bị bắt đến phòng thí nghiệm nên mới chết.

Nhìn Mộ Bắc đi ở phía trước ôm Mộc Tiểu Quy, Mộc Nam không để lộ ra cảm xúc nhưng trong lòng lại như bị cái gì chặn lại, rất khổ sở.

Sau khi về nhà, Mộ Bắc tìm quần áo rồi tắm cho Mộc Tiểu Quy, thật ra trước khi hắn xuất hiện Mộc Tiểu Quy đều tự tắm, thỉnh thoảng nhõng nhẽo mới để Mộc Nam tắm cho, hoặc là hai người cùng tắm, từ sau khi Mộ Bắc dọn vào thì chuyện hầu hạ con trai này đều do hắn làm, hắn làm cũng rất thuận tay.

Đêm đó Mộc Nam dỗ Mộc Tiểu Quy ngủ rồi nằm trên giường ngẩn người.

Từ khi có Mộc Tiểu Quy, anh làm việc và nghỉ ngơi rất quy luật, nếu như không có chuyện gì thì đều đi ngủ lúc 11 giờ, sáng 6 giờ rưỡi dậy, cũng không có bị mất ngủ, bây giờ trong lòng anh lại tràn ngập tò mò và lo lắng cho quá khứ của Mộ Bắc, khiến anh không hề buồn ngủ.

Anh cầm di động nhìn, đã gần 12h sáng.

Không biết Mộ Bắc đã ngủ chưa? Mộc Nam nghĩ thầm, trong não hiện lên biểu tình của Mộ Bắc khi nhắc đến mẹ mình lúc xế chiều, vẻ mặt của hắn lúc đó nhìn có vẻ lãnh đạm hơn, trong mắt không hề có gợn sóng, cứ như là đang kể một chuyện rất chi bình thường.

"Mẹ của Mộ Bắc không phải là tự nguyện sinh ra hắn." Lời nói của Tô Văn Khanh vang lên bên tai anh,

Rốt cuộc thân thế của Mộ Bắc là gì? Trong lòng Mộc Nam tràn ngập các suy đoán, nhưng cuối cùng vẫn không có một đáp án khẳng định nào.

Hơn nửa ngày anh mới ngồi dậy, nhìn Mộc Tiểu Quy đang ngủ say bên cạnh mình, xác định nhóc không có đá chăn mới cầm lấy gối xuống giường, quyết định nghe theo lòng mình sang tìm Mộ Bắc.

Đứng trước cửa phòng Mộ Bắc vài phút, Mộc Nam mới nhẹ nhàng gõ cửa nói nhỏ "Mộ Bắc, anh đã ngủ chưa?"

Trong phòng không có tiếng trả lời, Mộc Nam đứng một lúc mới đưa tay định gõ cửa tiếp, ngón tay vừa đụng tới ván cửa liền ngừng lại, anh nhìn cửa đang đóng chặt, đột nhiên cảm thấy hành vi của mình có chút liều lĩnh, tuy rằng hai người đã ở cùng một chỗ nhưng có một số việc anh không biết có nên hỏi hay không, tuy rằng muốn biết quá khứ của người yêu mình cũng không phải là việc sai trái gì nhưng mà cũng phải do người kia tự nguyện mới được.

Quả nhiên mình vẫn là rất liều lĩnh. Mộc Nam nghĩ, anh buông tay xuống, ôm gối chuẩn bị trở về phòng, giây tiếp theo cửa lại được mở ra, Mộ Bắc xuất hiện, hắn đang chỉ mặc một cái quần ngủ.

"Anh còn chưa ngủ hả?" Mộc Nam hơi ngoài ý muốn, anh còn tưởng rằng hắn đã ngủ rồi.

"Chưa." Mộ Bắc nhìn anh ôm gối, nhíu mày, nghiêng người cho anh vào "Sao em lại qua đây? Ờm...hư không tịch mịch lạnh lẽo hả?"

Cách Thức Chăn Nuôi Tổng Tài Kiêu NgạoWhere stories live. Discover now