Chương 62

161 7 0
                                    

Mộc Nam ra khỏi cục cảnh sát, cảnh sát Từ, bạn của Mộc Nam đưa mấy người ra tới cửa, hứa sẽ nhất định hết sức tìm Mộc Tiểu Quy và Trình Duệ, cũng dặn dò Mộc Nam nếu đối phương có liên hệ thì nhất định phải báo cho cảnh sát để tìm giải pháp.

Mộc Nam gật gật đầu, "Cám ơn."

"Khách khí cái gì, chỉ mong rằng kẻ bắt cóc muốn tống tiền, không nên gây thương tổn gì cho mấy đứa bé là được rồi." Cảnh sát Từ thở dài "Mọi người về trước đi, nếu chúng tôi có tin tức gì nhất định sẽ báo ngay lập tức, đừng lo lắng quá."

"Ừ."

Mộc Tiểu Quy và Trình Duệ mất tích, Mộc Nam cũng lo lắng bà Trần về một mình, sau khi tạm biệt Trần Mẫn Chi liền lái xe chở bà về.

Mộc Nam dìu bà ngồi xuống sô pha, Mộ Bắc rót chén nước ấm cho bà uống bình tĩnh một chút.

"Bà đừng quá lo lắng, bây giờ không có tin tức gì chính là tin tức tốt." Mộc Nam an ủi bà, cũng an ủi bản thân mình.

"Ừ." Bà Trần đáp trả "Cũng không biết là tôi tạo nghiệt gì, đứa bé đang yên ổn lại xảy ra chuyện này, nếu được tôi thật muốn thay bọn họ chịu tội, dù sao tôi cũng già cả rồi, không còn sống được mấy năm..."

"Bà đừng nói như vậy." Mộc Nam ngắt lời bà "Không cần biết là ai gặp chuyện, con đều không mong chuyện này xảy ra, bọn nhỏ sẽ không có chuyện gì, bà nhất định cũng phải giữ gìn sức khỏe."

Bà Trần thở dài, vỗ tay anh rồi lau nước mắt "Tôi biết, đừng lo cho tôi, cậu cũng đừng lo lắng quá, cảnh sát sẽ giúp chúng ta tìm tụi nhỏ về, sẽ về..."

Nhất định sẽ không có việc gì, Mộc Nam nghĩ thầm trong lòng, ngàn vạn lần không được xảy ra chuyện gì.

Mộ Bắc nói chuyện điện thoại xong liền nói "Lệ Mặc Trình đang hỗ trợ tìm, Tô Văn Khanh nói tối nay họ sẽ tới đây."

"Chỗ bác Lệ có khả năng tìm được không?" Mộc Nam hỏi.

Mộ Bắc ngồi xuống bên cạnh anh "Chuyện này cũng là sở trường của ông ấy, nếu ông ấy cũng tìm không được, vậy cảnh sát cũng sẽ không tìm được. Ngoài ra tôi cũng cho những người khác giúp đỡ." Chỉ là Tân thành cách thành phố S quá xa, trong thời gian ngắn cũng không thể dời hết lại đây, bây giờ trợ lực lớn nhất chính là Lệ Mặc Trình, chỉ cần có thể tìm ra tung tích là được.

Mộc Nam gật gật đầu, không nói thêm gì, tâm trạng của ba người bọn họ đều trầm trọng, lo lắng chiếm toàn bộ tâm thần.

Lúc Mộc Nam bọn họ báo án thì chiếc xe chở Mộc Tiểu Quy đang ngừng lại ở một cửa biển hẻo lánh, người trong xe vừa đến đây liền đem Mộc Tiểu Quy mê đi, dùng áo bành tô bao lấy hai đứa nhóc ôm xuống xe.

Trong khoảng thời gian theo dõi Mộc Tiểu Quy này bọn họ đã đem mọi chuyện sắp xếp tốt, hai người ôm Mộc Tiểu Quy và Trình Duệ xuống một con thuyền tư nhân, rời khỏi vùng biển Tân thành. Sau đó lại lên trực thăng tại điểm dừng chân kế tiếp, về sở nghiên cứu.

Tiến sĩ Thái Lợi, cũng là người phân tích xét nghiệm Mộc Tiểu Quy và Mộ Bắc, từ khi nhận được tin tức liền luôn chờ đợi bọn họ trở về. Lúc này nghe nói trực thăng đã tới nơi liền đi ra chờ ở cửa, bên người còn đi theo hai trợ lý.

Cách Thức Chăn Nuôi Tổng Tài Kiêu NgạoWhere stories live. Discover now