Chương 36

269 10 0
                                    

Buổi chiều, Mộc Nam có hẹn người ở tiệm bánh ngọt bàn về việc trang hoàng cửa tiệm, thời gian cũng đã đến nên anh dẫn Mộc Tiểu Quy đến địa điểm kia.

Ra khỏi cao ốc văn phòng anh dắt tay Mộc Tiểu Quy đi về hướng để xe, đột nhiên Mộc Tiểu Quy ngừng lại.

"Sao vậy?" Mộc Nam cúi đầu hỏi nhóc.

Mộc Tiểu Quy kéo kéo tay anh, chỉ vào người đang ngồi trên bậc thang trước tòa nhà, "Đại soái, người kia hình như là Bắc Bắc."

Hở? Mộc Nam vừa nghe, nhìn về phía Mộc Tiểu Quy chỉ, quả nhiên thấy Mộ Bắc ngồi ở trên bậc thang, trên lưng còn đeo một cái ba lô, anh kinh ngạc một chút, dắt tay Mộc Tiểu Quy đi qua.

"Bắc Bắc ~" Mộc Tiểu Quy vừa đi tới liền hướng Mộ Bắc gọi lớn, khi Mộ Bắc quay đầu thì nhóc cười hì hì nhìn anh phất phất tay.

Mộ Bắc nhìn thấy hai người bọn họ liền đứng lên, kỳ thật, khi hai người kia vừa đi ra đã bị Tô Văn Khanh ở đối diện phát hiện, Tô Văn Khanh còn không ngừng hướng Mộ Bắc ra dấu thúc giục, anh tự nhiên cũng sẽ không bỏ qua cơ hội này. Nhưng mà không nghĩ tới anh còn chưa lên tiếng đã bị Mộc Tiểu Quy đoạt trước, quả nhiên không hổ là con của anh, đúng là hiểu được suy nghĩ của cha mình mà.

"Mộc Tiểu Quy." Mộ Bắc cũng gọi nhóc một tiếng, nhưng mà anh không gọi Mộc Nam, bảo anh gọi 'chú Mộc Nam' thật sự không cách nào lên tiếng được, như thế nào cũng cảm thấy không được tự nhiên cho lắm.

"Bắc Bắc sao con lại ở đây?" Mộc Nam hỏi, nhìn Mộ Bắc đang đeo ba lô, không hiểu sao trong đầu lại nhảy ra ý nghĩ đứa trẻ bỏ nhà ra đi.

"Tới tìm anh, không phải anh bảo có chuyện thì cứ tới tìm sao?" Mộ Bắc nheo mắt nói.

Mộc Nam đúng là có nói như vậy, liền gật gật đầu, "Đúng vậy, có chuyện gì sao?"

"Tiền khách sạn hết rồi." Mộ Bắc tạm dừng một chút, quan sát biểu tình của Mộc Nam, mới nói, "Tôi hiện tại không chỗ nương thân, anh có muốn thu lưu tôi không?"

Mộc Nam nghe vậy kinh ngạc một chút, không nghĩ tới Mộ Bắc thật sự là bỏ trốn khỏi nhà, suy nghĩ một chút rồi hỏi, "Con không về nhà sao?"

"Trong nhà không có ai." Mộ Bắc lắc đầu, vì thuyết phục Mộc Nam lại nói thêm một câu, "Cũng không quấy rầy anh lâu đâu, qua một thời tôi sẽ đi, tôi cũng không phải người xấu."

Nhìn bộ dạng của đứa trẻ hơn bảy tuổi trước mặt khi nói ra câu mình không phải người xấu, Mộc Nam nhịn không được bật cười. Anh cũng đâu phải có ý này, chỉ là sợ người nhà của nó sẽ lo lắng thôi, nếu như nó đã nói trong nhà không có ai thì để nó lại chăm sóc một thời gian cũng không sao. Dù sao thì nhìn nó có vẻ ngoài tương đồng với Mộc Tiểu Quy, anh cũng không đành lòng để cậu bé một mình bôn ba bên ngoài, tuy rằng bây giờ là xã hội pháp trị, nhưng cũng có rất nhiều nhân tố nguy hiểm đang tồn tại, nếu như để một đứa trẻ không có năng lực tự bảo vệ mình như Mộ Bắc Bắc lưu lạc bên ngoài, chưa chắc sẽ không xảy ra chuyện.

Nghĩ đến đây, anh nhìn Mộ Bắc rồi nói, "Chú không bận tâm chuyện này, chỉ là sợ người trong nhà cháu sẽ lo lắng thôi."

Cách Thức Chăn Nuôi Tổng Tài Kiêu NgạoWhere stories live. Discover now