Chương 24

272 11 0
                                    

Hai đôi môi chạm vào nhau, anh cảm nhận được không khí trong miệng đối phương, còn có thanh âm mềm nhẹ, "Đừng sợ."

Hai bên tai cùng mũi đều bị nước tràn vào, trong miệng thì lại có một loại khí lực không thuộc về mình. Khi hai cánh môi kia dán chặt vào môi anh, tâm trí Mộc Nam vừa nãy mới cố gắng tỉnh táo trong giây lát, thì cố gắng giữ tỉnh táo gì đó, cố gắng bảo trì cân bằng cơ thể gì gì đó trong nháy mắt đã bốc hơi không còn tăm tích rồi. Anh chỉ cảm thấy không khí cuồn cuộn từ miệng đối phương đang truyền đến, còn có đôi tay cứng rắn gắt gao ôm chặt lấy thắt lưng anh. Cho dù là trong nước biển lạnh lẽo, anh vẫn cảm nhận rất rõ ràng thân nhiệt của người kia, đó là một xúc cảm không thể nào xem nhẹ được.

Khi đôi môi Mộ Bắc dán dính lên môi mình, Mộc Nam không thể kìm chế được mà mở to mắt, vừa vặn chạm tới ánh mắt người nọ. Trong nháy mắt anh cảm thấy như thời gian ngừng lại, thứ duy nhất anh có thể cảm nhận chính là người trước mặt, những suy nghĩ sâu thẳm bên trong anh ta. Đối diện với đôi mắt xanh lam trầm tư ấy khiến cho anh cơ hồ như bị giam giữ tận sâu bên trong đáy mắt xinh đẹp của người này rồi.

Mộ Bắc dùng tay siết chặt eo Mộc Nam, làm cho lòng ngực của anh cơ hồ dán tại trước ngực Mộ Bắc. Cái kiểu thân thể giao hòa ôm ấp thân mật thế này, làm trái tim anh bỗng chốc co lại, có một tiếng nổ mạnh không thể gọi tên tự trong đáy lòng phát ra, theo mạch máu lan truyền tới mọi ngóc ngách của thân thể, mang theo một loại sung sướng chết người.

Cánh môi Mộc Nam thật mềm, mềm đến mức Mộ Bắc cho dù biết đối phương đã hoàn toàn thông khí cũng không cách nào rời nó ra được, tất cả chỉ khiến anh càng muốn nhiều hơn nữa. Anh gần như muốn đưa lưỡi vào trong miệng Mộc Nam, muốn cùng anh có loại tiếp xúc thân mật hơn thế này. Muốn trong cái tối tăm của đại dương thăm thẳm này chiếm lấy anh làm của riêng mình, muốn người này hoàn toàn thuộc về mình một lần và mãi mãi.

"O°゜○〇゜〇 O. ~~" Bỗng nhiên một con cá nhỏ màu xanh tò mò xuất hiện. Nó nhìn hai người đang ôm ấp nhau trước mắt, tựa hồ như muốn nghiên cứu xem bọn họ bị cái gì. Cá xanh khoan khoái dạo một vòng bên cạnh hai người, sau đó lại bơi quanh hai chân gần như bị vẩy bao lấy tạo thành một cái đuôi kia của Mộ Bắc. Cuối cùng nó quyết định dừng lại bên cạnh Mộ Bắc, nghiêm túc theo dõi hành động của anh.

Tránh ra. Đuôi mắt Mộ Bắc liếc cá nhỏ xanh lam một cái, đảo mắt bảo nó tránh ra, không được quấy rầy tiểu chủ quán của anh.

Cá nhỏ có vẻ không nguyện ý bỏ đi, nhìn Mộ Bắc rồi thổi ra vài cái bong bóng, muốn tranh thủ nán lại thêm lúc nữa, nhưng ánh mắt Mộ Bắc lại rất sắc bén, nó bèn chỉ có thể im lặng mà xoay người bơi đi. Bơi đi khoảng được một thước thì nó lại quay đầu bơi trở lại, lần thứ hai tiến tới cạnh hai người, mãnh liệt phun ra một loạt bong bóng. Cuối cùng cá xanh tiến đến hôn lên trên mặt Mộ Bắc một cái, rồi mới vừa lòng quẩy đuôi ngoe nguẩy bơi đi.

Mộ Bắc: "......"

Mặt Mộc Nam và Mộ Bắc dựa vào nhau rất gần, động tác thân mật của cá nhỏ vừa rồi với Mộ Bắc, Mộc Nam dĩ nhiên cũng nhìn thấy, khiến anh không khỏi buồn cười. Cũng nhờ hành động nọ của cá nhỏ, anh mới kịp phát hiện hiện giờ giữa hai người đang thân mật đến độ nào. Cảm giác hoàn toàn bị đối phương giam hãm trong vòng tay này thật khiến anh bối rối, không biết phải thích ứng ra sao.

Cách Thức Chăn Nuôi Tổng Tài Kiêu NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ