Chương 33

272 9 0
                                    

"Mộ Bắc Bắc?" Mộc Nam sửng sốt, nhìn lại bộ dáng quen thuộc của đứa nhỏ này, trong lòng có một ý tưởng lóe lên, không tự chủ mà hỏi, "Cha của con có phải tên là Mộ Bắc không?"

Mộc Nam vừa hỏi xong, Mộ Bắc đã cảm thấy cả người đều không tốt, dùng một loại ánh mắt "Em là đồ ngốc sao" mà nhìn Mộc Nam, trong lòng nhịn không được muốn nổi quạu, mạch não của tiểu chủ quán em là đường xe chạy à?! Gặp vật cản cũng không chịu quẹo sao?!! Người tên Mộ Bắc là chồng của em đó chứ không phải cha chồng em đâu, có hiểu không?

Thế nhưng Mộc Nam cũng không để ý cái nhìn kia của Mộ Bắc, anh cảm thấy suy đoán này của mình rất có thể đúng, đứa trẻ trước mắt với bệ hạ không chỉ lớn lên giống nhau, tên cũng không khác mấy. Nghĩ đến đây, anh lại hỏi, "Cha con có phải cũng giống như con không, tóc xoăn, mắt xanh lam?"

Tóc xoăn, mắt xanh lam.

"......" Mộ Bắc nghe câu hỏi của anh, trong lòng lại càng đau đớn, mẹ nó, em lúc trước cũng nói như vậy với con trai tôi còn gì, tóc mẹ nó thì xoăn, mắt xanh lam, còn là tóc xoăn dài nữa!! Khi em nói với con trai tôi tóc tôi là xoăn dài thì rốt cuộc em nghĩ cái gì không biết? Còn nữa, lão tử là cha của nó, không phải là mẹ! Thật sự là đủ rồi!

Mộc Nam lúc này hoàn toàn không biết anh đã đem một bệ hạ ngạo kiều bức thành bạo kiều luôn rồi, thấy Mộ Bắc vẫn trầm mặc không lên tiếng hơn nữa còn dùng ánh mắt quái dị mà nhìn mình, trong lòng không khỏi nghi hoặc, chẳng lẽ mình nói sai rồi sao? Nhưng mà hai người thật sự quá giống.

Đột nhiên anh nhớ tới ảnh chụp chung của Mộ Bắc và Mộc tiểu Quy ngày hôm qua tại nông trại, trong lòng bừng sáng, mở di động lên, mở ra tấm ảnh ngày hôm qua đưa cho Mộ Bắc nhìn, "Là người này, nhìn xem đây có phải là cha con không? Hai người rất giống nhau a."

Mộ Bắc quét mắt nhìn ảnh chụp của mình với Mộc Tiểu Quy trên màn hình, Mộc Tiểu Quy ngồi bên cạnh anh, đầu hơi nghiêng về phía anh, đưa tay về màn hình làm dấu V, trên mặt mặc dù có vài vết thương nhưng nụ cười kia lại rất xán lạn.

Đây là con trai tôi. Trong lòng Mộ Bắc thầm nghĩ, đáy lòng dâng lên một cỗ ấm áp, nhưng mà vị tiểu yêu tinh này của anh không để cho cảm giác ấm áp trong anh tồn tại quá lâu.

"Con xem xem, có phải rất giống không?" Mộc Nam thấy đứa nhỏ yên lặng nhìn ảnh chụp, trên mặt còn xuất hiện biểu tình ôn nhu, lập tức cảm thấy mình hẳn là đã đoán đúng, "Tóc xoăn, đôi mắt màu xanh lam, tên chú ấy là Mộ Bắc."

Cùng một người có thể không giống sao? Mộ Bắc trong lòng khinh bỉ thầm nghĩ, mắt nhìn Mộc Nam, sau đó nâng nâng cằm rồi chỉ vào Mộc Tiểu Quy trên hình, làm bộ vô ý hỏi, "Bọn họ cũng rất giống, chẳng lẽ bọn họ cũng là cha con sao?"

Lời Mộ Bắc làm cho Mộc Nam ngẩn ra, cúi đầu nhìn hai người trong ảnh chụp, 'chẳng lẽ bọn họ cũng là cha con sao?'. Lời của đứa nhỏ khiến phỏng đoán đầu tiên của anh khi gặp Mộ Bắc lại xuất hiện, Mộ Bắc cùng Mộc Tiểu Quy quả thật rất giống, có đôi khi đến thói quen cũng không khác mấy, cái loại tương đồng này đến ngay cả cha đẻ như anh cũng không bằng, mà ngay cả người ngoài cũng nhận nhầm Mộ Bắc là cha của Mộc Tiểu Quy.

Cách Thức Chăn Nuôi Tổng Tài Kiêu NgạoWhere stories live. Discover now