Chương 18

261 12 0
                                    

Bắc đế bệ hạ: Anh không biết xấu hổ.

Lúc Mộc Nam nhận được tin nhắn mà Mộ Bắc gửi, vừa vặn anh đang bưng ly trà lên miệng nhấp. Không nghĩ đến mà liếc nhìn tin nhắn nọ, ngay lập tức toàn bộ trà trong miệng đều bị phun lên màn hình vi tính. Một bên ho khan một bên vội vàng rút mấy tờ khăn giấy ra lau.

Phòng làm việc của bọn họ tất cả chỉ vỏn vẹn trong một gian phòng, kho hàng hóa thì được đặt trên lầu hai. Lúc trước, khi Mộc Nam thiết kế phòng làm việc cũng không nghĩ đến thiết kế cho mình một gian phòng riêng, chỉ đơn giản kê bàn làm việc của mình đặt bên cạnh cửa sổ, cách ly với người khác bằng một lối đi và vài chậu hoa cảnh.

Cho nên khi đột nhiên nghe tiếng ho khan của anh, mọi người trong phòng đều hỏi han anh có chuyện gì. Mộc Nam một bên lau màn hình toàn nước, một bên trả lời, "Không có gì, bị một con gấu con làm cho hoảng sợ thôi."

Mọi người cho rằng anh nói gấu con đó chính là nói Mộc Tiểu Quy, liền trêu ghẹo vài câu, lại tiếp làm chuyện của mình.

Lau khô mớ nước trên màn hình xong, Mộc Nam đang định trả lời tin nhắn của đối phương, thì liền nhận được tin nhắn nữa mới vừa gửi qua.

Bắc đế bệ hạ: Không cần gàn dở.

Không biết xấu hổ, không cần gàn dở...

Đây là lại đánh chữ nhầm sao? Mộc Nam tự nhiên cảm thấy rất tức cười, bỗng dưng có một loại xúc động muốn dạy cho tên bệ hạ ung thư tay này một lớp chữ Hán. Còn bảo đừng gàn dở, vậy tôi càng muốn gàn dở cho anh coi.

Mộc đại soái: Anh gàn dở tôi gàn dở, mọi người gàn rở. Đó mới thật là gàn dỡ~ [biểu tình hôn gió]

Dù Mộ Bắc rõ ràng mang tâm lý dạy dỗ người ta, nhưng thiếu chút nữa vẫn bị tin nhắn trả lời của Mộc Nam làm cho nghẹn chết. Mọi người gàn dở là cái ý quỷ gì!! Anh buông ly nước trong tay xuống, tiếp tục trả lời tin nhắn của chủ quán kia.

Bắc đế bệ hạ: Tôi không gàn dở, là anh.

Mộc đại soái: Được được được, ngài không gàn dở, gàn dở là tôi~

Bắc đế bệ hạ: Ừ.

Thấy chủ quán thừa nhận chính mình gàn dở, tâm tình mới vừa rồi bị quấy rầy của Mộ Bắc tốt lên một chút. Vừa ăn cơm vừa cùng chủ quán nói chuyện phiếm.

Mộc đại soái: Hôm nay ngài có muốn đến cửa hàng thật tham quan không?

Bắc đế bệ hạ: Được.

Mộc đại soái: Vậy, thân, ngài đang ở đâu?

Bắc đế bệ hạ: Chúng ta không quen, không cần gọi thân.

Mộc đại soái: ... ...

Hay cho câu chúng ta không quen, không cần gọi thân.

Mộc Nam vốn dĩ chỉ là thuận tay đánh ra cách xưng hô này, không nghĩ tới đối phương sẽ trả lời anh một câu như vậy, đơn giản mà thô bạo. Anh mém tí muốn quỳ lạy tên bệ hạ lắm tiền kia luôn, văn từ Hán ngữ Trung Hoa quả nhiên là bác đại tinh thâm. Chỉ nói mấy chữ thôi anh ta cũng móc lại được, vẫn còn có thể vui vẻ tiếp tục nói chuyện phiếm được sao?!

Cách Thức Chăn Nuôi Tổng Tài Kiêu NgạoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon