Chương 61

175 6 0
                                    

Mộ Bắc và Mộc Nam gấp gáp ra khỏi văn phòng, tiểu Trương đang ngồi ở ngoài thấy hai người có vẻ vội vàng nên lên tiếng hỏi, Mộc Nam không có thời gian trả lời nên chỉ nói có việc rồi cùng Mộ Bắc xuống lầu.

Trên đường đi xuống Mộc Nam vẫn luôn không ngừng gọi điện cho Mộc Tiểu Quy, nhưng vẫn luôn không chuyển được. Trước kia anh mua di động cho Mộc Tiểu Quy là vì sợ nhóc ở trường học bị bắt nạt, không ngờ đến lúc nguy hiểm nhất thì lại không thể liên lạc được.

Bởi vì đi quá vội lại luôn lo gọi điện thoại nên Mộc Nam không có để ý dưới chân, anh bước hụt suýt nữa té xuống dưới, may mắn có Mộ Bắc bên cạnh giữ chặt anh lại, sau đó vẫn luôn nắm lấy tay anh.

Đến bãi đỗ xe, Mộc Nam vừa kéo cửa xe ra liền bị Mộ Bắc cản lại "Để tôi lái."

Mộc Nam không nói thêm gì, chỉ tránh ra rồi đi đến phó điều khiển ngồi, anh biết Mộ Bắc đang lo lắng cho anh, lần trước anh vừa nghe Mộc Tiểu Quy bị thương liền hỗn loạn tinh thần huống chi lần này là Mộc Tiểu Quy mất tích, bây giờ trong lòng anh đều bị lo lắng và sợ hãi chiếm đầy, để anh lái xe cũng không biết sẽ xảy ra chuyện gì nữa.

"Đừng lo lắng, chúng ta đến đó làm rõ tình huống trước đã." Mộ Bắc đóng cửa xe, thấp giọng nói, sau đó liền khởi động xe lái ra ngoài.

Mộc Nam hít một hơi thật sâu, phun ra một chữ, "Được."

Sau khi ra bãi đỗ xe, Mộc Nam mới phát hiện Mộ Bắc cũng không có bình tĩnh hơn mình được bao nhiêu!! Xe chạy cứ như tên bắn, vượt xe và né xe như là đang chạy trên đường đua khiến anh phải nắm lấy tay cầm trên trần mới có thể giữ được thăng bằng.

Xe phanh gấp lại trước đèn đỏ, bây giờ Mộc Nam mới để ý thấy tay nắm vô lăng của Mộ Bắc rất căng thẳng, mặt mũi hắn lạnh lùng. Tuy ở bề ngoài lãnh tĩnh nhưng thật ra hắn cũng đang rất lo lắng cho hai đứa nhóc, dù sao Mộc Tiểu Quy là con của cả hai người.

Sau khi đèn xanh sáng lên, Mộ Bắc liền nhấn ga vứt chiếc xe đang cùng chờ ở bên cạnh ra phía sau, nhờ tốc độ của hắn mà hai người rất nhanh đến trường học.

Vì Mộc Tiểu Quy và Trình Duệ mất tích nên các cô giáo tổ chức cho học sinh về trước, lúc nãy Trần Mẫn Chi gọi điện cho hai người thì cô đang ở trên đường về, Trần Mẫn Chi nói hai người trực tiếp đến trường học gặp mặt, sẽ có cô giáo chờ ở cổng.

Hai người vừa xuống xe liền thấy một cô giáo đứng chờ, Mộc Nam đã gặp cô mấy lần, cô thấy hai người đến liền lại đón.

"Mộc tiên sinh." Cô giáo hô một tiếng, vẻ mặt sốt ruột "Xe cũng sắp đến, tôi dẫn hai người đến phòng khách chờ, cô Trần sẽ đến ngay."

"Được." Mộc Nam gật đầu cùng cô vào trường học.

Hiệu trưởng và chủ nhiệm của nhà trẻ cũng đang chờ trong phòng khách, Mộc Nam bọn họ đến được khoảng 10 phút thì Trần Mẫn Chi và một cô giáo khác cũng đến.

Sắc mặt của Trần Mẫn Chi có chút tái, quần áo cũng bẩn, cô vừa nhìn thấy Mộc Nam liền đi qua nói "Thật là xin lỗi, đều là lỗi của tôi, tôi không có chăm sóc tốt mấy đứa nhỏ, mấy đứa mất tích đều là do tôi, thật lòng xin lỗi..." Nói xong cô liền khóc, ánh mắt đỏ rực, rõ ràng là trên đường về đã khóc qua.

Cách Thức Chăn Nuôi Tổng Tài Kiêu NgạoWhere stories live. Discover now