Chương 27

244 11 0
                                    

Mộ Bắc kinh ngạc nhìn chằm chằm đứa trẻ tóc xoăn đang ngồi nói chuyện với Mộc Nam, sau đó ánh mắt lại chuyển qua nhìn Mộc Nam, không dám tin mà nhìn chằm chằm vào bóng lưng anh, chẳng lẽ, đây là con của tiểu chủ quán sao? Làm sao có thể chứ? Nếu anh nhìn không lầm, thì thằng nhóc kia với anh... chính là giống nhau y đúc.

"Sao lại không nói gì? Hả?! Chẳng lẽ anh thấy mẹ con chúng tôi dễ bị ăn hiếp lắm sao, nói cho anh biết, hôm nay nếu như không giải quyết công bằng, anh nhất định sẽ biết tay tôi!!" Bà Lưu bị bộ dáng không thèm quan tâm của Mộ Bắc làm cho tức giận, thấy Mộ Bắc không nhìn mình lấy một cái thì bà ta lại càng tức giận, "Còn nhỏ xíu mà đã học người ta đánh nhau, lớn lên có khi sẽ giết người phóng hỏa không chừng!"

Lời người đàn bà đó làm cho Trần Mẫn Chi bên cạnh giật mình bừng tỉnh, thấy bà ta càng ngày càng quá đáng, cô không khỏi nhíu mày tiến về phía bà ta, nói lời khuyên nhủ, "Bà Lưu, xin chú ý thái độ nói chuyện của mình, không nên vũ nhục học trò tôi như vậy, với lại bà nhận sai người rồi, người này..."

"Cái gì gọi là chú ý thái độ nói chuyện của tôi, cô Trần có ý gì đây? Mộc Tiểu Kha là học trò của cô, con trai tôi thì không phải à? Là giáo viên cũng không được bất công vậy chứ, cô cứ như vậy có tin tôi tìm hiệu trưởng của các cô yêu cầu kỉ luật cô không!!" Bà Lưu nghe thấy lời khuyên của Trần Mẫn Chi lập tức chuyển hướng chỉ vào cô, con trai bà ta đứng cạnh đó cũng nương theo lời bà ta mà khóc rống lên, vừa khóc vừa la, "Cô thật bất công, cô xót cho Mộc Tiểu Kha, cô không xót con, cô giáo bất công ô ô ô ô ô ô......."

"Dối trá." Mộc Tiểu Quy thấy thằng nhóc kia khóc đến nước mắt nước mũi tèm lem, nhỏ giọng mắng, rồi đưa một ngón út về phía Trình Duệ, tỏ vẻ khinh bỉ thằng bé, Trình Duệ thì phối hợp cũng đưa ra ngón út, cùng nhóc chạm một cái.

Mộc Nam buồn cười nhìn bộ dáng vui sướng khi người gặp họa của hai đứa nhỏ, thấy hai đứa tuy rằng có bị thương nhưng cũng không việc gì, trong lòng thở phào nhẹ nhõm, cố tình làm mặt nghiêm nhìn Mộc Tiểu Quy nói, "Đừng vội đắc ý, giải quyết xong việc ở đây về nhà ta sẽ xử lý con sau."

Mộc Tiểu Quy thè lưỡi.

Nghe được lời bà Lưu, mặt Trần Mẫn Chi lập tức đen đi, giọng nói cũng thêm vài phần nghiêm khắc, "Tôi đã làm chủ nhiệm lớp ba năm rồi, chưa bao giờ làm ra hành vi phải hổ thẹn với chức trách của một nhà giáo, bà Lưu đây nếu muốn đến tìm hiệu trưởng. Vậy thì xin mời, tôi xin nhắc lại lần nữa, trách nhiệm trong chuyện này thật sự không chỉ thuộc về mỗi mình Mộc Tiểu Kha nên xin bà nói chuyện cho đàng hoàng!"

Mặc dù trong lòng cô đúng là có thiên vị Mộc Tiểu Quy với Trình Duệ, bởi vì hai đứa nhỏ này đều rất thông minh và hiểu chuyện, không giống với con trai bà Lưu thường xuyên nghịch ngợm gây sự còn hay ăn hiếp bạn học, nhưng lấy trách nhiệm của một giáo viên mà nói, bất luận là trong việc chăm sóc mấy đứa trẻ hằng ngày hay là chuyện dạy dỗ chúng nó nên người, cô cũng không hề làm gì để hổ thẹn với lương tâm mình.

Một Trần Mẫn Chi bình thường ôn ôn nhu nhu đột nhiên trở nên nghiêm nghị, làm cho lời nói vừa đến bên miệng của bà Lưu cũng phải nghẹn lại, tuy nhiên bà ta lập tức lại hung hăng, bà ta càng coi lời nói này của Trần Mẫn Chi là thiên vị bọn Mộc Tiểu Kha, lập tức dậm chân rướn họng mà quát, "Không phải Mộc Tiểu Kha sai thì ai chứ?! Chẳng lẽ là tại con trai tôi sao, con trai tôi là người bị hại mà! Cô xem nó bị đánh đến thành cái dạng gì rồi, có cái lý nào hai đứa kia cùng hùa nhau đánh con tôi chứ? Tôi nhớ không lầm Mộc Tiểu Kha là đứa không có mẹ, nói cho cùng chính là do gia giáo có vấn đề, có cha sinh không có mẹ dưỡng! Cứ tiếp tục như vậy không biết còn làm ra chuyện gì nữa..."

Cách Thức Chăn Nuôi Tổng Tài Kiêu NgạoWhere stories live. Discover now