Chương 474: Một nhà bốn người (3)

903 18 0
                                    

Bữa ăn tối hôm nay tất cả từ chọn nguyên liệu đến chế biến đều là Phó Thần Thương tự thân tự lực, một tay hoàn thành, trình độ hoàn mỹ có thể nói là một trận thành danh, từ đó hoàn toàn thu phục dạ dày của hai cục cưng.

Mặc dù cô thật rất muốn ăn món canh cá cay, bánh đúc đậu cay, cánh gà cay. . . . . . Càng là thời điểm chu kỳ sinh lý không thể ăn thì lại càng muốn ăn, nhưng Phó Thần Thương cũng coi như không nói khoác, thức ăn tối nay ăn thật ngon. Thậm chí anh còn cố ý làm một lon nấm hương thịt kho tương cho cô để bồi thường việc không cho cô mua tương ớt ở siêu thị.

"Thì ra quà sinh nhật của con và anh trai là Bạt Bạt làm." Phạn Phạn ăn xong xoa xoa miệng đầy dầu mỡ, cho ra cái kết luận này.

An Cửu không lên tiếng, coi như là chấp nhận.

"Bạt Bạt không phải chú đầu bếp, nhưng nấu ăn còn ngon hơn cả chú đầu bếp!" Tâm nguyện lớn nhất của Phạn Phạn sẽ trở thành hiện thực rồi,

Phó Thần Thương tỉ mỉ nhặt xương cá cho vợ con, thì ra sinh nhật mà cô nói trong điện thoại không phải sinh nhật của Phó Cảnh Hi, mà là sinh nhật của hai bé, thì ra anh còn may mắn có thể khiến hai con ăn được cơm do mình nấu vào ngày sinh nhật. . . . . .

Đời này, anh chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc cùng viên mãn như giờ phút này.

-

Cơm nước xong, ăn canh, sau khi ăn xong còn có món điểm tâm ngọt cùng trái cây, tóm lại sau khi ăn đủ một vòng thì hai nhóc tỳ kia bị đút thật no về nhà.

Đoàn đoàn vẫn không quên dặn dò, "Phạn Phạn, nhớ đi nhiều mấy vòng rồi hãy ngủ, nếu không sẽ tiêu hóa không tốt, hơn nữa còn bị mập."

Phó Thần Thương tỏ vẻ đồng ý, nhờ Đoàn Đoàn giám sát thi hành.

An Cửu không có về ngay, mà rất tự giác lưu lại giúp rửa chén, dù sao bữa ăn này cô cũng không cống hiến gì cũng không làm gì cả.

"Ngoan. Anh rửa là được rồi." Phó Thần Thương nhận lấy chén trong tay cô, "Người phụ nữ của anh là dùng để bị sủng ái ."

"Ai là người phụ nữ của anh chứ." An Cửu bĩu môi, "Trước kia không phải anh nói từng người phụ nữ của nhà họ Phó đều phải lên được phòng khách, xuống được phòng bếp, mọi thứ cầm kỳ thư họa đều phải tinh thông, ít nhất phải thông hiểu sáu thứ tiếng sao? Mà em không phù hợp một loại yêu cầu nào của anh hết!"

"Em lại nhớ rõ những lời của anh như vậy." Phó Thần Thương có thâm ý khác nhìn cô một cái, "Chẳng qua, chỉ cần em có một thứ sở trường, những thứ này đều không quan trọng." Vẻ mặt An Cửu u mê không biết hỏi: "Sở trường gì?"

Trong con người của Phó Thần Thương nảy lên ngọn lửa đang gia tốc chớp động, lời nói vốn dĩ muốn nói ra, cuối cùng vẫn còn muốn nói lại thôi, thở dài, âm thanh nghe đè nén khác thường: "Được rồi, hôm này em đến chu kỳ sinh lý, trở về nghỉ ngơi sớm một chút đi. Đem bình thuỷ đựng canh gà đen đảng sâm táo đỏ trên bàn về, trước khi ngủ uống một chút sẽ thoải mái chút."

"Làm gì nói chuyện nói được một nửa. . . . . ." An Cửu lẩm bẩm đi lấy bình thuỷ.

Phó Thần Thương đặt một nụ hôn ẩn nhẫn lên trán cô, "Ngủ ngon."

Thật vất vả chịu đựng đến lúc thân thể khỏe mạnh, lại gặp phải đèn đỏ. . . . . .

Nếu không phải kịp thời thu tay lại, không nắm tốt độ lửa sẽ đùa giỡn qua đầu, vậy coi như là nhóm lửa tự thiêu rồi. . . . . .

(Quyển 3) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now