Chương 457: Danh chính ngôn thuận (1)

1.4K 37 0
                                    

"Mama, cuối cùng mẹ cũng tỉnh rồi." hai tiểu bảo bối hưng phấn trợn to mắt nhìn cô.

"Em ngủ mê một ngày một đêm, bọn nhỏ không gọi tỉnh được em nên gọi điện cho anh tới."

"Cái gì?" An Cửu vừa nghe liền vội vàng chống người ngồi dậy, "Bảo bối , có đói bụng không? Mẹ đi nấu cơm!"

"Đừng vội, cơm đã làm xong rồi, tí nữa là có thể ăn."

Phó Thần Thương liếc nhìn bình truyền nước, vừa lúc thấy đáy, vì vậy liền rút kim tiêm ra cho cô.

An Cửu đau đớn cong cong môi, bộ dạng mười phần trẻ con, áo vừa bị cởi hai nút, đường cong trắng nõn như ẩn như hiện. . . .. . .

Phó Thần Thương đã lâu chưa được nếm mùi thịt , tầm mắt vừa mới chạm tới liền thu lại, hô hấp cso chút hỗn loạn.. . . . . .

Trước khi ly hôn, anh không hề cảm thấy ý nghĩa của hai chữ hôn nhân nó là như thế nào, nhưng vào giờ phút này, anh mới sâu sắc thấu hiểu được tầm quan trọng của cụm từ " danh chính ngôn thuận."

An Cửu thấy chậu nước và khăn lông bên cạnh Phó Thần Thương, lại nhìn cậu con trai thông minh của mình liền hiểu đại khái những chuyện trước đó.

Mặc dù Phó Thần Thương cũng có ý tốt, nhưng có thể nhận ra, người này, trước sau như một đều coi cô là vật sở hữu của riêng mình, muốn bế cứ bế, muốn sờ cứ sờ, hành động tùy ý, một chút cũng không ý thức được bản thân làm vậy là vượt giới hạn. Nếu là bình thường, nhất định là các kiểu vô lại không nói đạo lý, bây giờ nhìn xem, hắn đã biết mình đã là người cha, trước mặt con trẻ phải cố kỵ, nếu có thể bỏ chút tật xáu ấy thì cô đã đỡ phải nhọc lòng.

--- ----

Sau khi rời giường, An Cửu lập tức đi tắm thay quần áo, lúc đi ra vừa đúng giờ cơm.

Hiển nhiên, đây là lần đầu tiên Tề Tấn xuống bếp nên đến tạp dề cũng không mặc, một bộ âu phục đen tràn đầy vết bẩn, vẻ mặt như học sinh chờ điểm đứng trước bàn ăn chờ Phó Thần Thương cho nhận xét.

Mặc dù là làm theo yêu cầu vô cùng nghiêm khắc của ông chủ nhưng mà dù sao cũng là lần đầu tiên làm cái này, thao tác khó tránh khỏi có chút sai sót, độ dày miếng thịt, thủ pháp xào nấu, lực đảo, thời gian chờ,.....bày ra bàn thì lộn xộn, bề ngoài không hoa mỹ, được cái mùi vị còn có thể chấp nhận, nhưng lấy trình độ bắt bẻ của Phó Thần Thương thì chắc chắn bị loại.

An Cửu nếm thử một miếng, "Oa! Tề Tấn, đây thật sự là lần đầu anh xuống bếp sao? Ăn thật ngon a!"

"Là ông chủ chỉ dạy tốt." nghe bà chủ nói xong, Tề Tấn thở ra được một nửa.

"Đó cũng là bởi anh thông minh nha, dạy một lần là được, tôi học mãi còn chưa xong!"

An Cửu nói với giọng có chút buồn, bây giờ Monica ra ở riêng rồi, chuyện ăn cơm này là một vấn đề thật lớn. cũng không thể ngày nào cũng ra ngoài ăn cơm được.

Phó Thần Thương cố ý bảo Tề Tấn nấu cháo trắng cho An Cửu và Đoàn Đoàn, vốn dĩ, Đoàn Đoàn ăn cũng không có khẩu vị gì, thấy có cháo, chân mày giãn ra rất nhiều, ăn thật vui vẻ.

Phạn Phạn thêm chén cơm, trong miệng cũng nhét đầy,bé đã đói bụng lắm rồi, ăn cái gì cũng thấy ngon, vừa ăn vừa nói : "Mama, mùi vị miếng thịt này chẳng khác nào của chú đầu bếp hôm trước!"

"Ha ha, vậy sao. . . . . ." An Cửu cười gượng. Người ta được ai đó dạy, tất nhiên sẽ khác.

Con ngươi Phó Thần Thương lóe lóe, trầm ngâm hỏi "Ưmh, món thịt kho này làm theo công thức độc quyền của ba, Phạn Phạn ăn được ở đâu vậy?"

An Cửu hoàn toàn không kịp chen miệng, Phạn Phạn đã ngây thơ nói ra hết : "Hôm sinh nhật con và anh trai, mama cho bọn con một hộp cơm, bên trong có món này!"

Sinh nhật, hộp cơm, cùng với ý tưởng học nấu ăn của An Cửu. . . . .

(Quyển 3) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuDove le storie prendono vita. Scoprilo ora