Chương 436: Đoàn Đoàn sinh bệnh (1)

1.8K 41 10
                                    

Sau khi phản ứng lại kịp, An Cửu nhìn lại Phó Thần Thương thì có chút lo lắng nói: "Sẽ không sao chứ? Có đau không?"

An Cửu nhỏ giọng lẩm bẩm một câu, những năm qua bản thân đã từng là món đồ chơi bị chơi đùa đến thảm thương nên nhất thời cảm giác mình lo xa rồi.

Ba ngày sau, Phó Thần Thương cũng không có dấu hiệu tỉnh lại.

Tuy nhà họ Phó đã cố gắng ngăn chặn tin tức bên ngoài nhưng vì Phó Thần Thương đang bị thương nặng đến nguy kịch nên tin tức vẫn càng lúc càng mạnh mẽ. Nghe đồn Phó Thần Thương rất có thể biến thành người sống đời sống thực vật, nếu có tỉnh lại thì toàn thân cũng bại liệt. Kết quả là chỉ trong vòng ba ngày ngắn ngủi, giá cổ phiếu của tập đoàn nhà họ Phó và Thịnh Thế đã hoàn toàn hạ xuống và đến rạng sáng ngày hôm nay đã hoàn toàn thất bại.

Mấy ngày nay Phó Hoa Sênh bận bịu đến nỗi chân không chạm đất, Phó Cảnh Hi cũng từ nước ngoài trở về, thậm chí Phó Chính Huân phải tự mình đến công ty giải quyết vấn đề. Thế nhưng tất cả những thứ này đều không thể cứu vãn nổi cục diện đang hỗn loạn.

Năm năm qua, Phó Thần Thương cũng sớm đã trở thành trụ cột của toàn bộ tập đoàn. Bây giờ, một khi anh ngã xuống, không chỉ có nhà họ Phó mà ngay cả toàn bộ giới kinh doanh trong thành phố A này đều sẽ phải chịu mức ảnh hưởng vô cùng lớn.

Bên ngoài bệnh viện đều có phóng viên canh giữ 24/24h, mỗi ngày đều có hơn một trăm tám mươi người yêu cầu thăm bệnh nhưng tất cả đều bị Phó Chính Huân ngăn cản. Anh không cho phép bất cứ người nào quấy rối đến sự nghỉ ngơi của Phó Thần Thương.

Mà hai ngày nay, Phùng Uyển cùng hai bảo bối của mình phải bận rộn chạy đi chạy lại bên ngoài bệnh viện cùng chùa miếu, một mặt vội vàng mời bác sĩ chuyên khoa não, mặt khác lại đi khắp nơi cầu thần bái phật. Mà lúc này, bóng dáng vui vẻ hạnh phúc của hai tiểu bảo bối lúc trước cũng đã mất mà thay vào đó là dáng vẻ mù mịt, u mê cùng buồn bã. Nhìn lại cảnh ấy, bà chợt chạnh lòng thương xót.

Bà cũng đã từng nghĩ đến khả năng xấu nhất rồi, nhỡ đâu Phó Thần Thương thật sự không tỉnh lại thì những người bên kia tuyệt đối sẽ không từ bỏ cơ hội ngàn năm một thuở này. Hiện tại bọn họ còn bị vướng bởi ông cụ đã có lệnh không cho phép bọn họ tự ý về nước nhưng sau này cũng không dám chắc. Đến thời điểm An Cửu và hai bảo bối của cô trở lại, mà bọn họ cũng chỉ là cô nhi và quả phụ, bà quả thực không dám tưởng tượng sẽ phát sinh ra chuyện gì nữa.

Mấy ngày nay, An Cửu hầu như không chợp mắt, mọi chuyện đều đích thân cô làm. Dù cực nhọc ngày đêm, cũng không thể yên ổn nghỉ ngơi mà cứ vậy chăm sóc Phó Thần Thương, đôi mắt đều đỏ rực khiến Phùng Uyển đứng ở một bên nhìn, tâm tình cũng cực kỳ phức tạp.

Bà không biết An Cửu làm vậy có phải vì lý do Phó Thần Thương đã từng cứu cô ấy hay không, hay là bởi vì không muốn nợ anh nên mới tận tâm tận lực chăm sóc anh như vậy. Lúc trước trong lúc nhất thời kích động, bà đã từng nói ra những lời làm thương tổn đến cô ấy, tâm tư đã rất hối hận muốn nói lời xin lỗi nhưng vẫn không có cơ hội nào để cố gắng giải thích với cô ấy một chút. Vì lẽ đó, mấy ngày nay bà cũng không cơ hội nói chuyện với cô ấy, cũng không thể xác định hiện giờ tâm trạng của cô ấy đang cảm thấy như thế nào. Có điều những thứ này đều để nói sau, bởi vì lúc này Phó Thần Thương đang bất tỉnh, dù nói gì cũng đều không có ý nghĩa.

Dù tâm tư của mấy đứa nhỏ không nhanh nhẹn nhưng cảm giác của bọn chúng cũng khá nhạy cảm. Mọi người ai cũng nói với bọn chúng rằng ba sẽ không có chuyện gì nhưng nhìn vẻ mặt của mọi người hình như là không phải vậy. Vì vậy, bọn chúng càng phải tỏ vẻ ngoan ngoãn.

(Quyển 3) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now