Chương 435: Kích thích cơ thể (3)

1.4K 30 0
                                    

Phòng bệnh.

An Cửu múc chậu nước nóng đang cẩn thận lau tránh vết thương của Phó Thần Thương ra.

Phó Hoa Sênh không cẩn thận mà đẩy cửa đi vào, "Chị dâu, những chuyện này để cho ý tá làm là được rồi!"

Không đợi An Cửu đáp lại, lại vỗ xuống ót mình: "A, thiếu chút nữa đã quên rồi anh hai không thích người khác đụng chạm vào cơ thể cao quý của anh!"

An Cửu ném hộp sửa tươi và bánh bao cho anh.

"Bên Kiều Tang thế nào rồi?"

Phó Hoa Sênh vừa đâm sữa tươi hút xuống một hớp, nghe một câu như thế có chút nuốt không trôi, cười khan, "Còn có thể thế nào, ngày hôm qua cố ý đắc tội mẹ em đến cùng, em nói cô ấy một câu, cô ấy có thể nói em 10 câu..."

Vẻ mặt Phó Hoa Sênh giả vờ không muốn nhiều lời, có chút cứng rắn mà nói sang chuyện khác: "Chị dâu, dù sao chị vẫn dịu dàng như thế có thể không làm được, anh hai không chịu chút kích thích sao có thể tỉnh, có muốn em chỉ một chiêu cho chị hay không?"

An Cửu vừa mới lau xong mặt cho Phó Thần Thương, đang cởi từng cúc áo của anh, nghe vậy ngẩng đầu, không chút do dự nói: "Không cần."

Không cần đoán cũng biết anh ta tuyệt đối không nói ra lời nói gì tốt.

"Chị dâu, chị thử tin xấu xem sao!"

Quả nhiên, Phó Hoa Sênh không thèm để ý An Cửu từ chối chút nào, giọng của anh cái bắt đầu ở bên tai Phó Thần Thương gọi quỷ: "Anh hai, bà xã của anh và người đàn ông khác chạy trốn rồi! Anh hai, bà xã của anh mang theo con anh với một người đàn ông cao lớn bỏ trốn rồi!"

Nói xong tay còn cố ý lấy máy ghi lại, đặt ở đầu giường Phó Thần Thương theo tuần hoàn lần lượt phát ra.

An Cửu nghe ở một bên trán nổi gân xanh, "Phó Hoa Sênh, đủ rồi em!"

"Không có đủ hay không! Phải nhiều mấy lần mới được! Để anh ấy nghe hai mươi bốn giờ không nên gián đoạn! Nhất định có ích!"

Nói xong lại sờ sờ cằm, ánh mắt trên cơ thể Phó Thần Thương đi chuyển một vòng, "Đây chỉ là kích thích tinh thần gai, còn thiếu kích thích cơ thể! Hai bút cùng vẽ, nếu không phải anh ấy không tỉnh, anh tiếp anh ấy ngủ cùng!"

Cuối cùng Phó Hoa Sênh bị một cú điện thoại gọi đi, cuối cùng An Cửu mới được yên tĩnh, chẳng qua, khi lau xong nửa người trên, lúc chuẩn bị kéo quần của anh xuống lau phía dưới bỗng nhiên liên tưởng đến "Kích thích cơ thể" của Phó Hoa Sênh, không khỏi mặt đỏ tới mang tai, thẹn quá thành giận mà ném khăn lông nặng nề trong tay, vừa đúng đập vào nơi nhạy cảm mà yếu ớt nào đó của Phó Thần Thương....  

(Quyển 3) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now