Chương 469: Đứa trẻ có cha (1)

1K 16 2
                                    

Phó Hoa Sanh đang xem trò vui đến vui vẻ bị một màn này chọc cho thiếu chút nữa không nhịn được phải bật cười, đồng thời tròng mắt lại càng thêm thâm thúy, chậc chậc, người đàn ông này đối với An Cửu, quả nhiên không đơn giản. . . . . .

Ơ, miệng của anh thế nào vậy chứ? Vừa mới nói với Phó nhị là anh ấy không có tình địch không được bao lâu, lúc này đã xuất hiện ngay một cái. . . . . .

An Cửu chỉ cảm thấy người đàn ông này thật sự rất khó hiểu.

Chu Tĩnh Di nghe thấy vậy thì lại nặng nề thở phào nhẹ nhõm, nếu như vì An Cửu mà làm hại Giai Giai cùng Tiết Hạo chia tay, thì muốn hai chị em con vé hòa thuận thật sự hoàn toàn không có hi vọng nữa rồi.

Vừa rồi Tiết Hạo nói chia tay thật ra cũng có thể hiểu được, đàn ông mà, dù sao cũng có chút tâm huyết, trong chốc lát không chịu nổi loại chuyện như vậy mà nói lời chia tay cũng là bình thường, chẳng qua là sau khi An Cửu thuận miệng nói một câu lại thay đổi lời nói ngay được thì thật sự là có chút khác thường.

Bà bỗng nhớ đến Lương Đông đã từng nói, năm đó Tống Hưng Quốc đã từng có ý định kết thân với nhà họ Tiết, còn vì vậy mà đắc tội Phó Thần Thương.

Trừ lần đó ra, An Cửu và Tiết Hạo cũng không hề có cái gì cùng xuất hiện nữa.

Đều là chuyện từ nhiều năm trước như vậy, nếu như không phải vì hôm nay gặp được An Cửu, bà cũng sẽ không nhớ tới chuyện này.

Chu Tĩnh Di như có điều suy nghĩ liếc nhìn hai người, bây giờ nhớ đến tầng quan hệ xấu hổ này, ngược lại thật sự là có chút kinh hồn bạt vía. . . . . .

Năm đó sau khi An Cửu bị xử cho Tống Hưng Quốc thì Chu Tĩnh Di hoàn toàn mặc kệ chuyện của An Cửu, nên đương nhiên sẽ không hiểu rõ nguyên nhân cho lắm, Lương Giai Giai lại hoàn toàn ngược lại với Chu Tĩnh Di, mặc dù cô không biết đến chuyện kết thân này, nhưng mà cũng rõ ràng chuyện của hai người ở trường học.

Năm đó sự kiện kia faay ra huyên náo rất lớn ở Thịnh Cẩn, cô nhớ rất rõ ràng, chuyện này vốn dĩ có thể khiến cho Tống An Cửu bị đuổi khỏi Thịnh Cẩn , nhưng bởi vì cô ta câu được Phó đại ca của cô ta nên mới được ở lại, cuối cùng lại đổi trắng thay đen, Tiết Hạo bị buộc nói xin lỗi với cô ta trước mặt giáo viên và học sinh toàn trường, có thể nói là mất hết mặt mũi.

Cho nên, theo lý thuyết, cho dù bọn họ có biết nhau cũng nên là có thù mới đúng?

Hơn nữa nhìn biểu hiện hình như là hoàn toàn không nhận ra đối phương , dù sao cũng đã nhiều năm như vậy rồi.

Lương Giai Giai nghi ngờ nhìn chòng chọc An Cửu một cái, sau đó khoác chặt lấy cánh tay của Tiết Hạo, "A Hạo, em biết ngay là anh sẽ tin tưởng em mà!"

Thật ra thì cô không hài lòng với người đàn ông này chút nào, nhưng mà điều kiện của anh ta thực sự cũng không tệ lắm, cũng là Phùng Uyển ngàn chọn vạn chọn giúp cô, tuổi còn trẻ vừa tốt nghiệp không bao lâu đã kinh doanh cục diện hỗ loạn mà cha anh lưu lại được thuận buồm xuôi gió, khiến tập Đoàn Tiết thị cải tử hồi sinh, thậm chí còn có xu thế vượt trên Hoa Kiến Quốc tế đang rất mạnh của Tống Hưng Quốc một đầu, gần đây còn vừa đánh bại Hoa Kiến, lấy được một mảnh đất ở khu vực phía Tây. Sau khi lấy được mảnh đất này, chỉ riêng lợi nhuận của hạng mục này thôi cũng tương đối khả quan, khiến bao nhiêu người đỏ mắt, nghe nói Tống Hưng Quốc còn vì thế mà bị tức giận đến mức ốm không dậy nổi.

Quan trọng nhất là, con người Tiết Hạo rất biết vươn lên, tính cách lại tốt, đàn ông có điều kiện giống anh có ai không phải có rất nhiều hồng nhan tri kỷ ở bên ngoài chứ, nhưng anh lại giữ mình trong sạch, chưa bao giờ lộ ra tin tức tình cảm gì, Chu Tĩnh Di cũng coi trọng nhất điểm này của anh.

Chẳng qua, cho dù ưu tú thế nào, so với Phó Thần Thương, hay bất cứ người đàn ông nào của nhà họ Phó đều khác nhau một trời một vực. Chỉ cần có một chút cơ hội cô cũng sẽ không chấp nhận ở bên cạnh người đàn ông này.

Dù sao, đã từng có một con cá lớn như vật bày trước mặt mình, đương nhiên bây giờ ánh mắt cũng cao đến mức đàn ông nào cũng không lọt vào mắt.

Vốn chỉ coi anh là bánh xe dự bị, nhưng hiện tại biết được Phó Thần Thương lại bị tai nạn thành cái dạng kia, cộng thêm kết quả của Tống An Cửu, bỗng nhiên trong lòng cô liền thăng bằng, nhìn Tiết Hạo cũng thuận mắt hơn rất nhiều.

Lương Giai Giai giễu cợt liếc nhìn An Cửu, nhếch môi nói: "Tiết Hạo, anh cũng biết Tống An Cửu, cô ta thích nhất chính là cố tình gây chuyện, đổi trắng thay đen. Năm đó không phải cô ta vu oan anh đối với cô ta. . . . . ."

"Giai Giai!" Tiết Hạo đột nhiên lạnh lùng cắt lời cô, "Chuyện đã qua không cần nhắc lại nữa."

An Cửu ở ở bên cạnh nghe cũng hơi tò mò rồi, sao lại giống như cô và cái anh chàng Tiết Hạo này đã từng quen biết nhau vậy?

Hôm nay ầm ĩ cũng ầm ĩ đủ rồi, An Cửu phủi mông đứng lên, "Bà Lương, cảm ơn ý tốt của bà, nhưng thật sự là không cần thiết, có vài thứ lúc tôi cần nhất bà không cho tôi một chút nào, hiện tại tôi đã có năng lực sống thật tốt, thật không nhọc bà phải phí tâm, nếu trong lòng bà thật sự áy náy, vậy thì hãy chăm đến mộ của bà ngoại tôi thắp cho bà mấy nén hương. Nếu không đến lúc huyên náo khiến gia đình của các người bất hòa, thì tôi tội lớn quá."

Thái độ của cô đối với Chu Tĩnh Di có thể nói là khách khi từ trước đến nay chưa từng có, phải biết trước kia cô vẫn luôn gọi thẳng tên còn nói từng câu từng chữ đều với mục đích khiến bà tức chết.

Chu Tĩnh Di biết trong chốc lát khẳng định cô không thể tha thứ cho bà nhanh như vậy được, đối với kết quả này cũng không thể làm gì, thở dài nói: "Vậy sau này nếu như con cần mẹ giúp gì, nhất định phải tìm mẹ."

An Cửu vừa rời đi trong chốc lát, Tiết Hạo cũng đứng lên, "Chuyện nhà của mọi người anh không tiện nhúng tay, anh thấy chắc hẳn mẹ con em có rất nhiều lời muốn nói, vậy anh đi trước đây."

Lương Giai Giai vội vàng kéo anh lại, "A Hạo, anh thật sự không giận em sao? Ngày đó em đến đó thật chỉ là tham gia náo nhiệt, là một người bạn của em gọi em tới chơi, lúc em đang ở bên ngoài chờ cô ấy, lại không nghĩ rằng bị một đám con gái điên dây dưa. . . . . ."

Thấy An Cửu đã rẽ ra rời khỏi quán trà, Tiết Hạo qua loa nói, "Không giận, em hãy nói chuyện với bác gái đi, đừng chọc giận bà."

Lúc này Lương Giai Giai mới yên tâm lại, "Ừ, em nghe lời anh. Nhớ tối mai tới đón em đấy."

Tiết Hạo nhẫn nại tính tình trả lời sau đó đứng dậy rời đi.

Kịch hay tan cuộc, Phó Hoa Sanh đang ngồi trong góc cũng không chút để ý sửa sang lại vạt áo lách người đi.

(Quyển 3) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now