Chương 443: Sinh đôi (2)

1.5K 38 0
                                    

Các chuyên gia thay phiên hội chẩn, đầu tiên là kiểm tra mắt mũi miệng tai các loại, lại hỏi Phó Thần Thương các vấn đề có liên quan đến thân thể anh.

Tuy rằng Phó Thần Thương có hỏi có đáp, trật tự rõ ràng nhưng An Cửu phát hiện ra trong suốt toàn bộ quá trình anh đều dùng ngón tay gõ một hồi. Đây chính là biểu hiện quen thuộc của anh, một biểu hiện vô cùng thiếu kiên nhẫn.

Khi bác sĩ hỏi một vấn đề, lâu thật lâu cũng không thấy Phó Thần Thương đáp trả. Vì thế, trong không khí lúng túng đó, An Cửu đành phải ho nhẹ một tiếng nhắc nhở: "Phó Thần Thương, anh nghiêm túc trả lời vấn đề của bác sĩ đi. Anh nghĩ gì thế?"

Lúc này Phó Thần Thương mới bất đắc dĩ dời sự chú ý thả trên người của bác sĩ: "Ông vừa hỏi cái gì?"

Bác sĩ cũng tự nhiên có cảm giác tâm tình Phó Thần Thương không tốt, không hiểu khi nào mình lại trêu đến anh. Trong lòng cũng có chút nơm nớp lo sợ, cẩn thận lặp lại: "Vừa nãy tôi chỉ muốn hỏi tiên sinh Phó tỉnh lại thế nào? Là do tự mình tỉnh hay là bị bên ngoài kích thích?"

Phó Thần Thương ngớ ngẩn, vấn đề này thật sự là đang hỏi ngược lại, hẳn là do con gái mình ngồi lên bụng khiến mình tỉnh lại hay sao?

Lúc này, Phạn Phạn giơ tay nhỏ, chủ động tự thú "Bác sĩ, xin lỗi, là lỗi của cháu đã không cẩn thận ngồi trên bụng ba... có khả năng là do cháu khiến ba..."

Vẻ mặt phần nhiều là tự trách kia khiến mọi người trong phòng đều cười ra thành tiếng.

Bác sĩ sờ sờ đầu của cô bé nói: "Không cần phải tự trách mình, ba cháu có thể tỉnh lại cũng nhờ vào cháu cả. Đây là công lao to lớn của cháu."

"Có thật không?" Phạn Phạn vui vẻ không thôi.

"Vậy tình trạng của anh ấy bây giờ thế nào?" An Cửu hỏi ra vấn đề cô quan tâm nhất.

"Vừa nãy chúng tôi đã kiểm tra bước đầu và cũng tìm hiểu một chút, thân thể cũng không còn đáng lo ngại, có điều huyết áp hơi cao..."

Nghe được câu này, khóe miệng An Cửu giật giật, đột nhiên biết nhiều chuyện như vậy có thể sẽ kích động đến huyết áp cao không?

"Hiện tại cần lập tức đi kiểm tra toàn thân."

"Dĩ nhiên phải làm." An Cửu gật đầu liên tục phụ họa, nói xong cũng đi tới bên cạnh y tá cẩn thận đỡ Phó Thần Thương ngồi vào xe lăn, sau đó lại nói với anh "Vậy anh trước tiên đi theo bác sĩ làm kiểm tra, em..."

"Anh không đi." Phó Thần Thương tàn nhẫn không chờ cô nói xong cũng trực tiếp từ chối.

"Anh lại làm sao?" An Cửu lại thể hiện một mặt bất đắc dĩ.

"Không cần kiểm tra vội, trước tiên em dẫn anh đi gặp con trai." Phó Thần Thương nói ra yêu cầu của mình, vừa nãy anh nhẫn nhịn đợi lâu như vậy đã là cực hạn lằm rồi.

An Cửu cũng không biết nói gì "Cũng không vội gặp con trai đâu, chẳng lẽ con trai anh còn có thể bay hay sao? Chậm một chút cũng sẽ không biến mất."

"Ai biết có thể bay hay không..." Phó Thần Thương nhỏ giọng lẩm bẩm một câu, sau đó lui một bước "Vậy em đi theo anh."

"Có nhiều bác sĩ giúp anh như vậy thì em đi theo có ích lợi gì? Em còn có rất nhiều việc cần làm." An Cửu nhẫn nại giải thích.

"Vậy thì chờ em hết bận thì anh đi."

Sự kiên trì của An Cửu rốt cục bị tan biến, cô tức giận lớn tiếng với anh: "Phó Thần Thương! Anh tưởng mình lớn lắm sao, đừng cứ không hiểu chuyện như thế. Đoàn Đoàn còn đang nằm đó vào nước biển mà anh lại còn muốn em đi cùng anh làm kiểm tra."

Phó Thần Thương nhìn cô, muốn nói gì đó nhưng lại thôi, cuối cùng mím môi không nói một câu. Khuôn mặt nổi giận lại trầm mặc, sắc mặt trầm đến độ có thể khiến người khác sợ hãi.


(Quyển 3) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now