Chương 426: Chắc chắn đồng ý (3)

1.1K 28 0
                                    

Kiều Tang nói xong phát hiện những lời này có cái gì đó không đúng, "Tôi thiếu chút nữa đã quên cô nên cảm động lây đấy! Cô nói một chút, gia đình như vậy cô đồng ý gả hay sao?"

Lần này im lặng là An Cửu, nếu như cô không phải con gái của Nguyễn Quân, nếu như cô không không có quan hệ này, hai mươi phần trăm cổ phần, sợ là ngày cũng sẽ không trôi qua tốt như vậy thôi.

"Tóm lại, tôi vừa nghĩ tới chuyện sau khi gả cho Phó Hoa Sênh sẽ phải từ bỏ chuyện tôi thích làm nhất, cả ngày quy quy củ củ đợi ở trong nhà làm bà chủ đủ trách nhiệm(full – job), mỗi ngày trôi qua chính là một cuộc sống nhàm chán đến làm tôi điên mất! Cô nhìn tôi bây giờ với Tô Hội Lê ban đầu khác nhau ở chỗ nào? Phó Thần Thương cũng không thể để cho Phùng Uyển và ông chấp nhận Tô Hội Lê, cậu hai Phó Hoa Sênh này có thể thuyết phục ba mẹ anh ta cho tôi vào cửa sao? Nghe nói Tô Hội Lê đuổi theo Sở Mạch đến Hồng Kông(4) rồi, tôi thấy Sở Mạch có chút đầu óc cũng sẽ không muốn cô. . . . . ."

Kiều Tang đang lảm nhảm không ngừng, nói xong, An Cửu ngồi ở vị trí kế bên tài xế, nhìn về phía trước, đột nhiên đổi sắc mặt, "Kiều Tang! Cẩn thận! ! ! Quẹo phải!"

An Cửu gần như gào quát to lên, nhưng đã không kịp nữa rồi.

Trong màn đêm phía trước chiếc kia màu đen xe dùng tốc độ cực nhanh đối diện phía bọn họ lái đến, trong giây lát cũng đã qua đến trước mắt, thậm chí Kiều Tang còn phản ứng không kịp nữa là An Cửu nói. . . . . .

Chỉ nghe được "Kíttt" một tiếng động thật lớn. . . . . .

Hai người theo bản năng(5) ôm lấy đầu, chờ rốt cuộc tỉnh hồn lại sau lại phát hiện mình không bị thương chút nào.

Vậy tiếng động vừa rồi là gì? Mặt hai người đồng thời nhìn về phía trước. . . . . .

Ở ngoài hơn hai, ba mét, một chiếc Porsche màu sắc xanh xám quen thuộc và chiếc xe màu đen xe kia đâm mạnh vào nhau, đầu xe biến hình nghiêm trọng, sườn xe bốc tia lửa. . . . . .

An Cửu trong đầu có một trong nháy mắt trống không, Kiều Tang còn đang ngơ ngác cầm tay lái, đã hoàn toàn sợ choáng váng. . . . . .

Sau một giây, An Cửu nhanh chóng xuống xe chạy về phía trước.

"An Cửu! Nguy hiểm!"

Kiều Tang cũng vội vàng đuổi theo, đồng thời báo cảnh sát và gọi xe cứu thương, nếu như cô không nhận lầm mà nói..., , đột nhiên chiếc này vượt đi lên từ phía sau ngăn xe ở trước mặt bọn cô là Phó Thần Thương.

Lúc này cuối cùng An Cửu tìm được đồ cố sức đập cửa sổ xe ra, từ bên trong mở cửa xe ra, môi mím thật, không nói một lời dò, vào kéo người bên trong ra ngoài.

Trên đầu Phó Thần Thương đều là máu, mặt mũi đã mờ nhạt, thấy sắc mặt cô khủng khiếp, để lộ ra nụ cười có xin lỗi, "Thật xin lỗi, lại lừa em. . . . . . Đã chắc canh đồng ý. . . . . . Không được sự đồng ý của em. . . . . .Sẽ không được chủ động xuất hiện trước mặt em. . . . . ."

(Quyển 3) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuOnde as histórias ganham vida. Descobre agora