Chương 440: Ngang ngược cùng đố kỵ (2)

1.4K 37 0
                                    

Phó Thần Thương lại run rẩy giơ tay lên, đặc biệt cẩn thận mà xoa đầu cô bé ngồi ngay đầu giường. Anh lại do dự nhiều lần mới chậm rãi tiến lại gần cô bé tựa như muốn xác định cô đang tồn tại chân thực...

Cho tới nay, việc anh thống khổ và tự trách mình nhất chính là năm đó không thể cứu được đứa bé trong bụng An Cửu. Mỗi khi nhớ tới, hai tay anh cũng có cảm giác tay mình dính đầy máu tanh, mà loại cảm giác chỉ có thể trơ mắt nhìn cốt nhục của chính mình lại chỉ cách nhau một bức tường bị giải phẫu tách rời, cái chết đến gần nhưng không thể ra sức cứu vãn, đời này anh không thể thoát ra khỏi cảm giác u ám như thế...

Mà điều anh chưa từng nghĩ tới là có một ngày chính mình lại nhận được một sự cứu rỗi.

Phạn Phạn nháy mắt một cái, tựa hồ có cảm giác ba mình đang có loại tâm tình kích động cùng căng thẳng. Bàn tay Phó Thần Thương hết nới lỏng lại khẩn trương, trước sau không dám đụng vào người cô bé thế nhưng cuối cùng anh cũng rất chủ động xoa đầu nhỏ của cô bé, đồng thời chậm rãi cọ cọ vào đó...

Phạn Phạn vẫn luôn thích được người khác xoa đầu mình, bởi vì như vậy thể hiện sự yêu thương của họ đối với cô. Mỗi lần được xoa đầu, cô bé sẽ đặc biệt cảm thấy rất hài lòng, híp mắt hưởng thụ như một con mèo nhỏ như thế.

Phó Thần Thương quả thực kích động đến nỗi không biết làm như thế nào cho phải, phía dưới lòng bàn tay là chiếc đầu nhỏ xinh, xúc cảm mềm mại như vậy, nhiệt độ cũng chân thực như thế khiến lòng anh chấn động...

Đây là... con gái của anh và An Cửu...

Một tiếng cọt kẹt vang lên, cửa phòng bệnh bị người khác đẩy từ bên ngoài vào.

Đoàn Đoàn vẫn còn bị treo bình nước biển ở lại đó, mà lúc này An Cửu lại thực sự không yên lòng nên trước tiên cô liếc mắt nhìn Phạn Phạn và Phó Thần Thương.

Sắc mặt của cô bé trông thật kỳ quặc, trong lúc việc sống chết của Phó Thần Thương chưa rõ, chậm chạp bất tỉnh, mà lúc này Đoàn Đoàn lại sinh bệnh. Tất cả mọi áp lực như dồn về một chỗ khiến cô cảm thấy mình như đang đứng bên bờ tuyệt vọng.

Người đàn ông kia luôn như vậy, xưa nay đều bá đạo như vậy, chỉ cần anh muốn thì dù cô có không muốn anh cũng không quan tâm. Mà hiện tại ngay cả tính mệnh anh đều giao cho trên tay của cô thì anh có nghĩ tới hay không, cô làm sao có thể chịu đựng được?

Cô chỉ muốn các con mình có cuộc sống an ổn nhưng một lần lại một lần cô bị đẩy lên nơi đầu sóng ngọn gió.

Từ khi trở về, trái tim liền nhảy nhót tưng bừng, cũng chưa từng ổn định trở lại...

Mấy ngày nay, mọi thứ xảy ra quá nhanh như muốn dày vò đốt cháy tất cả tinh lực trong người cô. Thế nhưng ở trước mặt bọn nhỏ, cô lại cố gắng làm như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

An Cửu đẩy cửa ra, liếc mắt liền thấy Phó Thần Thương đang ngồi ngạo nghễ trên giường biểu hiện chăm chú nhìn cô. Cặp mắt anh lúc trước vốn đóng chặt không hề có sinh khí mà giờ đây trong con ngươi lại tỏa ra ánh sáng lung linh...

Phạn Phạn lại ngẩng đầu nhỏ lên thương lượng với anh: "Ba à, con không phải cố ý ngồi lên bụng ba, cũng không phải cố ý làm đổ nước lên người ba. Ba à, ba có thể nói vài lời giúp với mẹ con hay không? "

"A..." Lúc này Phó Thần Thương mới có biểu hiện đã nhìn thấy An Cửu đứng ngay cửa, có chút xin lỗi nói: "Nhưng hình như mẹ con đã biết rồi."

An Cửu đứng ngay cửa nhìn vào một màn diễn bên phòng bệnh, thân thể cứng đờ giống như hòn đá, tâm trí chậm chạp hòa hoãn đến nửa ngày mới tiêu hóa xong tin tức "Phó Thần Thương tỉnh rồi". Sau đó thân thể chậm rãi mềm mại, thả lỏng, bất lực, hoàn toàn thư giãn hạ xuống, sau đó hầu như không thể đứng thẳng được nữa.

Tất cả nội tâm lẫn tâm tình đều bị ép xuống, An Cửu nghiêm mặt, khuôn mặt không hề cảm xúc đi tới ôm Phạn Phạn từ trên giường xuống, lại lấy ra chiếc gối đang ướt dầm, lại dùng áo gối tiện tay xoa xoa cổ áo và vạt áo trước trên người của Phó Thần Thương.

"Tỉnh rồi à? Để em đi gọi bác sĩ."

Giọng nói không chút tình cảm, từ đầu tới cuối thậm chí cô cũng không thèm nhìn thẳng vào anh.

(Quyển 3) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now