Chương 415: Ngàn y trăm thuận (1)

1.3K 33 0
                                    

Lòng Kiều Tang đầy căm phẫn, đồng thời, Phó Hoa Sênh sờ cằm, nhìn tên cáo già Phó Thần Thương, lại nhìn An Cửu mang vẻ không liên quan đến tôi, hình như đột nhiên nghĩ đến cái gì. . . . . .

Đưa cho Kiều Tang một ánh mắt bình tĩnh đừng nóng, Phó Hoa Sênh trầm ngâm nói: "Nếu em nhớ không lầm, năm năm trước anh hai đã sang tên Thịnh Thế cho chị dâu rồi nhỉ?"

Miệng Kiều Tang há thành hình chữ 'O', bỗng nhào qua An Cửu: "Đây là thật sao An Tiểu Cửu? Không ngờ đài phía sau tớ lại cứng như thế! Cầu bao nuôi cầu ôm bắp đùi!"

Nét mặt An Cửu không kinh ngạc, chỉ hơi nhíu mày, xem dáng vẻ đã biết, chẳng qua thờ ơ, nếu không sẽ không tiếp tục làm người đại diện cho Kiều Tang.

Vì vậy Phó Hoa Sênh vừa nghe Kiều Tang nói, sau đó bổ nhào đến bên kia của An Cửu: "Chị dâu! Anh hai thực sự quá đáng, tại sao có thể để chị chịu áp lực lớn như vậy, làm ơn để em giúp chị chịu đựng đi! Hư"

Kiều Tang đá một cước qua: "Phó ba anh vô sỉ! Tránh qua một bên đi!"

Phó Hoa Sênh ôm cánh tay An Cửu không thả: "Em sẽ không!"

Kiều Tang xắn tay áo lên: "Tôi bóp chết anh! Hư"

Vì vậy hai người hoàn toàn cũng không nhìn hoàn cảnh, ấu trĩ đuổi nhau xoay quanh An Cửu. . . . . .

An Cửu bị xoay đến choáng váng đầu nhanh chóng nổi bão, Phó Hoa Sênh không chỉ không chạy còn đột nhiên thắng lại xoay người, trong dự liệu được Kiều Tang 'ôm ấp yêu thương', động tác nhanh nhẹn ôm chặt Kiều Tang đang giương nanh múa vuốt, náo đủ rồi, bọn họ cũng nên nhường lại cho chính chủ thôi.

Sắc mặt Tô Hội Lê đã không thể dùng hai từ khó xem để hình dung nữa rồi, từ đầu đến đuôi cô ta đều gắt gao nhìn chằm chằm Phó Thần Thương, vẻ mặt tràn đầy không thể tin, mà ánh mắt Phó Thần Thương chưa bao giờ rời khỏi người An Cửu.

"Evan, tại sao?"

Kiều Tang giẫm Phó Hoa Sênh một cái rồi được tự do: "Thật buồn cười, lại còn hỏi tại sao, vợ chồng nhà người chia tài sản cần phải nói cho cô biết à!"

"Phó Thần Thương! Em muốn chính miệng anh nói với em!" Tô Hội Lê nhất quyết không tha, kích động la ầm lên.

Cuối cùng Phó Thần Thương đã chịu dời ánh mắt nhìn cô ta một cái, trong con ngươi tràn đầy vẻ không kiên nhẫn do bị người khác quấy rầy mình ngắm cảnh: "Tôi đã nói rồi, không bao giờ nói lần thứ hai, năm năm trước tôi đã nói rất rõ."

Tô Hội Lê lảo đảo lùi về phía sau một bước.

Năm năm trước. . . . . . Năm năm trước anh đã nói gì?

Năm năm trước anh nói vì không muốn làm vợ mình phiền lòng, nên không cho phép cô ta vào Tụ Tinh.

Năm năm trước anh đã biết cô ta làm tất cả mọi chuyện, năm năm trước anh đã nói với cô ta tất cả đều do cô ta tự chuốc lấy, anh không hề thua thiệt cô ta. . . . . .

Lời nói của Sở Mạch từng chữ từng câu vẫn còn vang vọng bên tai. . . . . .

Mọi người, mọi chuyện đều nói với cô ta rằng, người đàn ông này đã sớm vứt bỏ mình yêu người khác. . . . . .

Tô Hội Lê đột nhiên thê lương thét lên một tiếng rồi ngồi xổm xuống, năm năm qua rốt cuộc cô ta đang làm gì? Đang kiên trì vì điều gì? Ba chết rồi, Sở Mạch đã đi, ngay cả anh ta cũng không cần cô ta, cô ta không hiểu, tại sao mình bỏ ra nhiều như vậy đổi lấy lại là hai bàn tay trắng. . . . . .

Nhìn dáng vẻ khổ sở của Tô Hội Lê, Phó Hoa Sênh thổn thức lắc đầu một cái, từ đầu đến đuôi, tất cả mọi chuyện giữa cô ta và Phó Thần Thương anh ta đều rất rõ ràng, nếu năm đó sau khi cô ta lựa chọn Sở Mạch có thể cầm được thì cũng buông được, cũng sẽ không rơi vào tình trạng ngày hôm nay.

(Quyển 3) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now