Chương 438: Đoàn Đoàn sinh bệnh (3)

1.4K 35 0
                                    

Có điều vào lúc này cô bé mới ngủ dậy nên tinh thần mơ hồ, đã sớm quên đi mọi thứ đang diễn ra chung quanh nên một mạch nói ra.

"Đoàn Đoàn, có phải là thật hay không?" An Cửu gấp giọng hỏi, cũng mau mặc quần áo cho cậu "Mau đứng lên, mẹ dẫn con đi bác sĩ."

Đoàn Đoàn không chịu phối hợp "Mẹ, con thật sự không sao chỉ nhức đầu một chút thôi, uống thuốc xong, ngủ một giấc là xong thôi."

"Nóng như thế này mà không có chuyện gì sao? Đều là do mẹ sai, mẹ không phát hiện thân thể con không thoải mái." An Cửu không ngớt lời tự trách mình cũng đồng thời mặc quần áo cho cậu, ôm cậu lên chuẩn bị bước đi.

"Mẹ đã rất mệt rồi, con không muốn mẹ thêm phiền phức..." Cậu bé ỷ lại ôm cổ cô, giọng nói thì thầm tự trách còn nhỏ hơn so với lời tự trách của cô, cậu tự trách mình sinh bệnh để mẹ lo lắng.

An Cửu đau lòng không biết làm như thế nào cho phải, vội vàng sờ sờ cái trán mình "Phạn Phạn, con có không thoải mái trong người hay không?" Phạn Phạn cũng vội vã lắc đầu "Phạn Phạn ăn nhiều, sức khỏe rất cường tráng."

An Cửu nhìn cô bé một hồi xác định không có chuyện gì thì mới yên tâm "Mẹ dẫn anh trai con đi bác sĩ, một mình con ở đây được không? Có việc gì thì cứ gọi chị y tá biết không?"

"Dạ, mẹ đi đi! Phạn Phạn sẽ giúp mẹ chăm sóc ba."

"Ngoan ~ "

---

An Cửu dẫn Đoàn Đoàn đi rất lâu cũng chưa thấy trở về, Phạn Phạn chuyển sang ngồi trên băng ghế nhỏ ngoan ngoãn làm hết phận sự của mình, túc trực bên cạnh giường của Phó Thần Thương, nheo mắt nhìn chằm chằm anh. Thỉnh thoảng cô bé lại duỗi ngón tay béo múp míp đâm vài cái vào người anh hoặc là chơi đùa với đôi lông mi dày rậm của anh, một lúc sau lại gãi gãi khiến anh ngứa ngáy, lại véo mũi của anh... bận bịu đến nỗi trên người đổ khá nhiều mồ hôi.

Cảm giác thân thể tiêu hao sức lực quá lớn, cô bé lấy tất cả đồ ăn vặt mình mang theo để hết trên giường, vừa bổ sung thể lực, vừa tiếp tục nảy sinh ra đủ loại phương pháp khiến ba mình thức giấc.

Cách đóng gói của món thức ăn vặt đặc biệt khó xé, Phạn Phạn phải mạnh mẽ dùng hết sức lực mới xé được một mảng nhưng không may một viên kẹo đường lại ranh mãnh lăn ra trên giường. Tay cô bé vốn ngắn không đủ dài để với tới, thế là cô liền dẫm lên ghế bò lên, lại trợt chân không ổn định, đặt mông trực tiếp ngồi lên bụng Phó Thần Thương nghe tiếng "phịch".

Lúc này Phạn Phạn bị dọa sợ, tay chân luống cuống bò xuống vì cô bé biết mình cũng rất nặng, chỉ lo ba khó chịu. Lần nữa khi cô bé bắt đầu nhấc chân chuẩn bị bước xuống lại nghe tiếng gọi của người đàn ông đang nằm trên giường, đôi lông mày nhíu chặt, ngón tay giật giật...

"Nước..."

Phạn Phạn há to miệng, sững sờ ba giây đồng hồ, sau đó trở mình một cái leo xuống đi lấy nước cho Phó Thần Thương. Cuối cùng, cô bé lại mất công sức bò lại trên giường cho Phó Thần Thương uống nước.

Vì thể lực quá cách xa nên dĩ nhiên cô bé không thể nâng Phó Thần Thương dậy. Cuối cùng, cô bé chỉ đành đưa nước đến bên môi Phó Thần Thương, nghiêng một cái trực tiếp đổ toàn bộ nước vào trong cổ họng anh.

Phạn Phạn ý thức được chính mình đang gây họa, khóe miệng không tự chủ nhếch lên sau đó mếu khóc trông rất thảm thương.

Phó Thần Thương chậm rãi mở mắt ra, chờ mắt mình thích ứng với tia sáng bên ngoài, theo bản năng anh cực kỳ cảnh giác nhìn chung quanh một vòng hoàn cảnh chung quanh. Sau đó ánh mắt sắc bén đột nhiên gặp phải trở ngại, dường như ánh mắt anh bị ánh mặt trời xuyên thấu, mọi thứ trở thành hồ nước ...

(Quyển 3) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now