Chương 418: Ôm ấp yêu thương (1)

1.3K 36 0
                                    

"Chị biết anh hai của em đấy, anh ấy càng dịu dàng thì cũng có nghĩa là người khác sẽ càng xui xẻo, anh ấy lại gọi em là 'Sênh Sênh', lần này em tuyệt đối sẽ chết không có chỗ chôn đâu! Lần trước lúc anh ấy gọi em là Sênh Sênh, ròng rã ba tháng, sáng trưa tối ngày nào mẹ em cũng sắp xếp đối tượng hẹn hò cho em, sau đó suốt cả một năm em gặp phụ nữ thì chỉ muốn ói. . . . . ." Phó Hoa Sênh lau nước mắt, nói vô cùng thê thảm.

An Cửu nâng trán: "Nhưng mà, anh tìm tôi có ích lợi gì?"

Phó Hoa Sênh chắp tay trước ngực, vô cùng thành kính: "Chị dâu ngài nói giúp em đi, ngài nói anh hai nhất định sẽ nghe! Chỉ cần ngài giúp em nói một câu, cầu tình, là có thể giải quyết em trong nước lửa thế này rồi!"

"Tôi không biết."

"Em dạy ngài! Nào"

"Tôi không muốn học."

Phó Hoa Sênh lệ rơi đầy mặt, vỗ ngực liên tục: "Chị dâu, chị là người hiền lương thục đức, thấu tình đạt lý, sao lại biến thành như vậy. . . . . . Em thật sự quá đau lòng. . . . . ."

Vẻ mặt An Cửu khinh bỉ: "Anh chắc chắn người anh nói là tôi, chứ không phải người khác? Hở"

Phó Hoa Sênh thề son sắt: "Anh hai của em chỉ có một người vợ, em còn có thể có bao nhiêu chị dâu chứ? Chị dâu, chị thật không muốn ra mặt sao?"

"Không muốn." An Cửu không chút do dự trả lời.

Thật vất vả Phó Thần Thương thay đổi chủ ý đồng ý không bao giờ đến quấy rầy cô nữa, làm sao cô có thể chủ động đưa đến cửa.

Phó Hoa Sênh đau buồn đứng lên, đi đến bệ cửa sổ, gọi điện thoại: "A lô, Kiều Tang. . . . . ."

Mấy phút sau, Phó Hoa Sênh vừa cúp, điện thoại An Cửu đã vang lên.

Kiều Tang nói với cô: "An Tiểu Cửu, cậu đừng quan tâm đến anh ta, nếu cậu giúp anh ta, tớ sẽ không để ý đến cậu nữa!"

Giọng nói Kiều Tang rất lớn, Phó Hoa Sênh ở bên cạnh nghe rất rõ ràng, mới vừa rồi cô ấy đã đồng ý trong điện thoại rồi, vừa nãy anh ta còn cảm thấy cô gái này còn có chút lương tâm, ai biết cô ấy quay đầu sẽ hại anh ta chứ.

Khẳng định cô gái này không biết mình đang ở bên cạnh An Cửu, cho nên nghe rất rõ ràng.

"Kiều Tang. . . . . . Em khá lắm. . . . . . Nghĩ vậy thì anh đi, không muốn gặp lại anh thì thôi. . . . . ." Trong con ngươi Phó Hoa Sênh thoáng qua sắc lạnh, giây lát lại bốc lửa, đến cuối cùng biến thành gió - lạnh lẽo tiêu điều.

An Cửu nhìn thấy anh ta thật sự rất đáng thương, lại thấy anh ta thật lòng với Kiều Tang, cuối cùng vẫn nói: "Tôi phải giúp anh thế nào?"

(Quyển 3) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now