Chương 460: Cố tình gây sự (1)

1.4K 31 0
                                    

Nói xong lại vẫn chưa thỏa mãn, lần nữa cắn môi cô, đút chiếc lưỡi linh hoạt vào sâu bên trong, quấn lấy chiếc lưỡi tránh trái tránh phải kia, ngậm vào mút lấy, đôi tay nắm lấy phần thịt mềm mại cũng ngày càng dùng sức, gần như bóp đến ra dấu, thậm chí một tay khác đã dò tìm rìa ngoài quần lót của cô. . . . .

Mặt An Cửu đỏ bừng, vốn còn cố kỵ vết thương trên người anh ta, bây giờ nhìn xem, có vẻ như cô lo lắng hơi thừa thãi, coi coi, khí lực như thế, trình đọ nhạy bén này.

Vì vậy quả quyết ra tay , lui về sau mấy bước liền quay đầu đi, sửa sang lại quần lót và áo ngực bị đẩy lệch.

Sau lưng, ánh mắt Phó Thần Thương xanh biếc như sói, nguy hiểm. . . . . .

Đáng tiếc là một con sói gãy chân gãy tay, có tâm nhưng vô lực. . . . . .

An Cửu nghĩ thầm, nếu chuyện này diễn ra giữa một ngày gió xuân thổi nhè nhẹ, ánh mặt trời tinh khôi, dưới tán hoa anh đào , chim oanh bay lượn, nghe mấy lời tâm tình kia của anh, có lẽ tâm trạng của cô sẽ có chút yếu đuối, kiều diễm chút, nhưng mà. . . . . .

Trong miệng hàm vị bọt kì quái, cô chỉ lo lắng bản thân có bị trúng độc hay không, hoàn toàn không có tâm trạng đi xem tình cảm anh ta thể hiện, cô chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng đi súc miệng mà thôi.

Sau khi tỉnh lại, Phó Thần Thương vẫn quy quy củ củ gọi cô là An Cửu, cũng nghiêm chỉnh không giở trò lưu manh, cô còn tưởng rằng anh ấy thật sự hối cải để làm người mới rồi, thật là quá ngu, quá ngây thơ!

Đây cũng không phải là lần đầu tiên bị tên này lừa về nhà gặm, tại sao mình ăn đau mà không nhớ lâu được vậy?

An Cửu súc miệng. ư

Cô tổng kết kinh nghiệm, lần trước là bởi anh ấy uống say, làn này là bị thương, tóm lại, người này luôn ra tay lúc cô nghĩ anh ta không có chút lực sát thương nào hết, để cô trở tay không kịp.

An Cửu súc xong cũng đưa một cốc nước cho anh:" Súc miệng!"

"Không cần." Anh quay đầu sang chỗ khác, không muốn, nhìn cô súc miệng còn tỏ vẻ mất hứng,

Đây là cái tật xấu biến thái gì?

"Không cần thì thôi!" An Cửu liền quay đầu đổ nước, chẳng thèm phục vụ anh ta nữa.

Phó Thần Thương lại gần, bắt đầu dính lấy :"Vợ à. . . ."

Thấy anh ta còn định duỗi tay lại đây, An Cửu cảnh cáo trừng mắt, sau đó cuốn tay áo sơ mi của anh lên kiểm tra, quả nhiên, băng gạc đã rịn ra màu đỏ, cũng không biết những vết thương khác có làm sao hay không.

Mới vừa rồi người này còn bận rộn vô cùng, tay trái không đủ , đến cái tay phải đang bị thương cũng không tha, hai bút cùng vẽ, giở trò với cô, tình cảnh ấy, quả thật hận bản thân không có ba đầu sáu tay không bằng.


(Quyển 3) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now