Chương 406: Nhìn rõ sự thật (1)

1.3K 32 0
                                    

Sắc mặt Tô Hội Lê dữ tợn, thân thể run rẩy, ném một xấp báo vào mặt Lâm Huyên, hình tượng nhã nhặn lịch sự dịu dàng của ngày thường không còn sót lại chút gì.

"Lâm Huyên!!! Tôi tin tưởng cô như thế! Thế mà cô dám làm ra chuyện lừa gạt như vậy sau lưng tôi! Cô biết rõ nó sẽ phá hủy tôi!"

Cô nhịn lâu như vậy, tùy ý để con nhóc không biết trời cao đất rộng đó, còn có ả tiện nhân kia nhảy nhót ở trước mặt mình, ngồi chờ chó săn rốt cuộc cũng có tiến triển to lớn, chỉ bằng những hình này, cộng thêm hình khiêu dâm và video tình dục do cô ngụy tạo, đủ để cho Kiều Tang không thể tiếp tục lật trời, ai biết bọ ngựa bắt ve, cô ta còn chưa kịp an bài kế hoạch tiếp theo, cách mánh khóe của cô chỉ có mấy phút, lập tức đã tuôn ra chuyện quỹ từ thiện, nào còn tinh lực để chú ý nữa.

Cả đêm cô đã điều tra kỹ, yêu sách hoàn toàn có thật, nhiều khoản quyên không rõ tung tích, không ngừng có người và phóng viên cung cấp tin tức nói mình không nhận được tiền quyên góp.

Lâm Huyên nhặt những tờ báo kia lên, khóe mặt giật một cái, không nói một lời, đè nén lửa giận.

Tô Hội Lê giận đến nổi điên: "Cô sờ thử lương tâm của mình đi, cô theo bên cạnh tôi nhiều năm như vậy, tôi có bạc đãi cô không? Tại sao cô phải làm loại chuyện hạ lưu này? Cô có biết lần này ngay cả tôi cũng không thể bảo vệ được cô hay không!"

Nghe đến đó, rốt cuộc Lâm Huyên không nhịn được nữa: "Đừng nói cái giọng như cô đã ban cho tôi nhiều ân huệ lắm đó nữa! Cô không bạc đãi tôi, nhưng cô cũng đừng quên, năm đó lúc tôi theo cô, là khoảng thời gian cô nghèo túng nhất, nếu không phải tôi, cô sẽ có ngày hôm nay sao? Hạ lưu? Tôi đã làm chuyện gì thế? Cô cũng không nghĩ lại đi, cô cho rằng cô còn là Tô Hội Lê của năm đó à? Có Phó Thần Thương làm chỗ dựa, lại có Sở Mạch ái mộ, còn có một người cha làm quan sao? Tôi giúp cô tiếp khách, có chuyện gì mà không cần tiền chứ? Tôi kiếm tiền chẳng lẽ tất cả đều vì bản thân tôi sao? Cô cũng đừng ra vẻ hoàn toàn do bị tôi lừa gạt nữa, tôi không tin cô không biết gì, không phải cô vẫn chấp nhận đấy sao! Hiện giờ cô đang nghĩ xong việc thì muốn phủi sạch toàn bộ quan hệ đẩy tôi ra ngoài chặn tai họa chứ gì?"

"Cô. . . . . ." Tô Hội Lê biết lúc này không thể trở mặt với Lâm Huyên, đành nhịn xuống.

Lúc cô nghèo túng nhất? Nếu không phải mình còn có giá trị lợi dụng, nếu không phải do cô nghĩ rằng Phó Thần Thương chẳng qua đang đợi thời cơ mới cố ý xa lánh mình, thì cô ta có thể một lòng đi theo mình sao?

"Bây giờ không phải thời điểm để lục đục, lần này thiếu hụt quá lớn, cô bảo tôi trong khoảng thời gian ngắn như vậy kiếm đâu ra nhiều tiền để bổ sung vào chứ?"

"Chuyện này rất dễ giải quyết, chỉ cần Sở Mạch hoặc Phó Thần Thương nói một câu, trong bọn họ có người thừa nhận cô có quan hệ với bọn họ, lời đồn tự nhiên sẽ sụp đổ! Bởi vì cô hoàn toàn không cần tham chút tiền nhỏ kia, đến lúc đó để cho fan biết, nói là do có người lừa gạt muốn hãm hại cô!" Lâm Huyên không nhanh không chậm nói ra phương án.

Lần này cô ta muốn thấy rõ ràng, rốt cuộc Sở Mạch và Phó Thần Thương có thể giúp cô hay không!

Tô Hội Lê quá biết diễn trò, có lẽ ngay cả cô ta cũng bị lừa, huống chi là lừa gạt người khác, vừa đúng thừa dịp cơ hội lần này thấy rõ ràng rốt cuộc cô có bao nhiêu giá trị.

Lâm Huyên đợi nhiều năm như vậy đã không còn kiên nhẫn từ lâu, cộng thêm Tống An Cửu trở về nước, làm cho cô ta càng ngày càng hoài nghi rốt cuộc Tô Hội Lê còn có thể xoay mình hay không.

Đương nhiên Tô Hội Lê biết cô ta có tâm tư gì, hai tay nắm chặt thành đấm, móng tay khảm vào da thịt, im lặng chốc lát, cuối cùng đến công ty giải trí Sở Thiên.


(Quyển 3) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now