Q1. Chương 45: Hắc quốc sư huyết tẩy lưu kim yến

313 24 0
                                    

Quyển 1: HUYẾT VŨ THÁM HOA

Chương 45: Hắc quốc sư huyết tẩy lưu kim yến

Edit + Beta: Thỏ

Tạ Liên không tả lời, nhưng con ngươi hơi co lại.

Thần quan vây quanh đều mơ mơ màng màng, bốn phía vang lên tiếng thầm thì: "Quốc sư gì? Quốc sư là ai?"

Người thông minh liền nhìn ra vấn đề: Lang Thiên Thu là thái tử Vĩnh An quốc, vậy quốc sư mà hắn nói chính là quốc sư Vĩnh An quốc – cũng là một trong yêu đạo song sư, quốc sư Phương Tâm. Lúc này, Lang Thiên Thu gọi Tạ Liên là "quốc sư"... vậy ý hắn là, Tạ Liên chính là yêu đạo hại nước —— quốc sư Phương Tâm?!

Nhưng mà, Tạ Liên là thái tử Tiên Lạc quốc, Tiên Lạc quốc bị Vĩnh An quốc tiêu diệt, sao y lại làm quốc sư Vĩnh An quốc được? Chư vị thần quan đều cảm thấy, lần này đi một chuyến, có vẻ như đụng phải chuyện lớn rồi, tất cả đều tập trung tinh thần, nhìn chằm chằm vào mấy người trong điện Thần Võ.

Lang Thiên Thu vẫn nắm chặt Tạ Liên, ngực phập phồng kịch liệt, miễn cưỡng nói: "Ngươi... Ta rõ ràng đã chính tay giết ngươi, chính tay niêm phong ngươi trong quan tài, ngươi... Thì ra ngươi?!"

Hắn thở một hơi, mới nói tiếp: "Quốc sư, ngươi thật sự có bãn lĩnh cao cường!"

Thái Hoa điện hạ trên thiên đình nổi danh là người rộng rãi, hòa thuận vui vẻ, không có tâm cơ, cũng không gây khó dễ với người khác, càng chưa bo giờ lộ ra vẻ mặt như vậy. Vẻ mặt tựa như tức giận, tựa như thù hận, chỉ cần Tạ Liên đáp một chữ "phải" thôi là hắn có thể lập tức nhào tới y vậy. Phong Tín đứng gần hai người nhất, ánh mắt hắn nhìn Tạ Liên không che nổi vẻ khiếp sợ. Còn ánh mắt Mộ Tình thì hơi run run, trong khiếp sợ bị kìm nén còn mang theo nét kích động. Sư Thanh Huyền đặt Minh Nghi nằm xuống, nói: "Thiên Thu, có phải ngươi hiểu lầm gì đó rồi không? Nếu như Thái tử điện hạ là quốc sư Phương Tâm thật, sao giờ ngươi mới nhận ra?"

Lúc này, một nam nhân đáp: "Thanh Huyền, này là ngươi không rõ rồi. Quốc sư Phương Tâm trong truyền thuyết tính tình cao ngạo, thần bí lạnh nhạt, từ trước tới nay chưa từng lộ mặt thật, y luôn mang một chiếc mặt nạ bạc. Hẳn là Thái Hoa điện hạ chưa từng nhìn thấy mặt y đi."

Người lên tiếng là một nam nhân đang khoanh tay đứng một bên, chính là Bùi Minh. Sư Thanh Huyền thấy là hắn nên cũng chẳng vui vẻ gì, chỉ vung phất trần, mở miệng phản bác: "Nếu nói như vậy, nghĩa là chưa ai từng thấy qua bộ mặt thật của quốc sư Phương Tâm. Bùi tướng quân sao phải giở giọng như thể đã chắc chắn Tiên Lạc điện hạ là quốc sư Phương Tâm vậy?"

Lúc cùng hành động với Tạ Liên ở chợ Quỷ, dáng vẻ Sư Thành Huyền thật sự khiến kẻ khác buồn cười, nhưng khi đổi lại hình dáng, hắn rất chú ý hình tượng, ăn nói khoa trương, trông cũng khá phong độ.

Ngay lúc này, chợt một bóng người trắng như tuyết xuất hiện từ đằng sau. Trừ mấy người đứng giữa, chư vị thần quan vội vàng đứng ngay ngắn, khom người chào: "Đế Quân."

Quân Ngô giơ tay, chư quan liền đứng thẳng người. Quân Ta tự mình đi tới, kiểm tra Minh Nghi chốc lát, nói: "Trước tiên hãy sắp xếp cho Địa Sư đã."

[Đam Mỹ] [EDIT] Thiên Quan Tứ Phúc - Mặc Hương Đồng KhứuWhere stories live. Discover now