Chương 52

44 3 0
                                    

Mặc Thư Kỳ vẫn yên lặng đi về phía trước, Hứa U đi phía sau nàng cũng duy trì yên lặng. Bà không biết Mặc Thư Kỳ tìm bà có chuyện gì, dưới cái nhìn của bà lòng Mặc Thư Kỳ lạnh quạnh quẽ ngoại trừ nam nhân nàng để ý thì không có chuyện gì có thể làm cho nàng động lòng. Cho nên lần này có thể gọi mình gọi ra chỉ sợ không phải việc nhỏ gì.


Hai người đi tới một nơi hoang tàn vắng vẻ, buổi tối ngoại trừ tiến côn trùng kêu thì cái gì cũng không nghe được chung quanh hoàn toàn tĩnh mịch.

Hai bên sau một lúc đều yên lặng, Mặc Thư Kỳ mở miệng: “Ngài rất yêu sư tỷ của ngài ư?”

Hứa U đầu tiên là sững sờ, sau đó gật đầu: “Nàng là toàn bộ của ta.” Hiển nhiên là không nghĩ tới nàng sẽ hỏi cái này.

“Như vậy à, chúng ta làm giao dịch đi, đưa sâu độc vương trên người ngài cho ta sẽ giúp ta làm một chuyện, đổi lại ta giúp hai người ở bên nhau.” Giọng điệu của Mặc Thư Kỳ thản nhiên giống như đang nói một chuyện rất bình thường.

“Cái gì?” Hứa U giật mình hỏi.

Mặc Thư Kỳ nhíu mày: “Sao, nghe không hiểu à?”

“Không… không phải… có thể nói rõ ràng một chút được không?” Hứa U hiển nhiên còn có chút không có lấy lại tinh thần.

“Ta biết môn phái các ngài mỗi một Nhâm chưởng môn sẽ được người tiền nhiệm gieo xuống một con sâu độc vương ở trong người. Vì để có thể khống chế cổ trùng càng tốt, mỗi một chưởng môn mới sẽ làm một lần chỉ sợ trong thân thể của ngài cũng có đi. Giao nó cho ta, giúp ta làm một chuyện, ta cứu sư tỷ của ngài, vì giải độc cho người trên trấn nên ta sẽ không đòi mạng của ngài. Thế nào? Đồng ý không?” Mặc Thư Kỳ tẻ nhạt thưởng thức sợi tóc của mình.

“Tiểu thư thật sự có biện pháp?”

Mặc Thư Kỳ gật đầu.

“Được, ta đồng ý với tiểu thư, mặc dù ta không biết tiểu thư muốn sâu độc vương làm gì, thế nhưng vì sư tỷ ta đồng ý với tiểu thư.” Giọng điệu Hứa U vững vàng nói.

“Ngài đã suy nghĩ kỹ, phải biết lấy sâu độc vương ra sẽ mất đi một nửa nội lựa của ngài, hơn nữa thân thể của ngài sẽ trở nên rất yếu.”

“Đúng vậy, chỉ cần có thể ở bên sư tỷ ta cái gì cũng đều đồng ý với tiểu thư.” Hứa U kiên định nói.

“Cho ta một ít máu của ngài.” Mặc Thư Kỳ đưa cho Hứa U một bình sứ màu trắng.

Hứa U không rõ vì sao nhìn nàng.

Mặc Thư Kỳ liếc bà một cái: “Để tỏ lòng thành ý ta sẽ đưa thuốc giải trước cho người trên trấn cho ngài.”

“Được.” Hứa U móc ra một cây chủy thủ từ trong ngực, vén tay áo lên lộ ra cánh tay trắng như tuyết, cầm lấy chủy thủ mạnh mẽ cắt một đao ở phía trên, nhất thời dòng máu đỏ sẫm từ cánh tay chảy xuống. Bà nhận bình sứ của Mặc Thư Kỳ rót đầy sau đó lại trả cho nàng: “Đủ chưa?” Bởi mất máu cho nên sắc mặt của Hứa U có chút tái nhợt.

[Xuyên Không-Nữ Tôn]Phu Lang Ngốc Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ