Độc Phát

684 40 2
                                    

Sau khi Mặc Thư Kỳ trở lại nhà trúc cảm thấy ngực khó chịu từng cơn, sau đó bắt đầu đau lên, cô cứng rắn đè đau đớn trong lòng xuống, chậm rãi thở hổn hển, bỗng nhiên cảm giác có người đứng ở bên ngoài, liền hỏi Hồng: "Hồng, là ai?"

"Bẩm Các chủ là Lâm công tử, hắn đứng ở bên ngoài, thật giống như là có ý tìm Các chủ." Hồng cung kính trả lời.

Ngoài phòng, Lâm Lam lẳng lặng đứng không nhúc nhích, chỉ có ánh mắt ảm đạm nhìn chằm chằm vào cửa.

"Để hắn trở về đi, sau đó không cần lại đi quấy rối nhà người ta." Mặc Thư Kỳ thở dài nói. demcodon-lequydon

“Dạ, Các chủ." Hồng nghe xong lời nàng liền đi ra ngoài tìm Lâm Lam. Nhìn dáng vẻ Lâm Lam hồn bay phách lạc, Hồng có chút không đành lòng, nhưng sau khi nghĩ đến mệnh lệnh của Các chủ mình không thể không khuyên: "Lâm công tử, tiểu thư nhà ta đã nghỉ ngơi, ngươi vẫn là đi về trước đi."

Lâm Lam lắc lắc đầu, cũng không nói gì. Hồng thấy mình khuyên lơn mà không có tác dụng, nghĩ chờ một chút Các chủ có thể sẽ nhẹ dạ, dù sao Các chủ đối với Lâm công tử luôn luôn đều là đặc biệt, liền không nói thêm một lời trở về nhà trúc.

Hồng bước đi có chút chần trừ, đi từ từ đến bên người Mặc Thư Kỳ: "Các chủ, Lâm công tử vẫn đứng ở bên ngoài, thuộc hạ khuyên rất lâu, hắn cũng không chịu đi."

"Quên đi, mặc kệ hắn." Mặc Thư Kỳ bất đắc dĩ nói.

"… Dạ…" Sau khi Hồng nói xong liền đứng bên người Mặc Thư Kỳ.

Ngực đau đớn muốn xé rách, nhưng Mặc Thư Kỳ vẫn cắn răng nhẫn nhịn, mặt trời đã dần hạ xuống, bên ngoài có tiếng sấm đánh xuống, hạt mưa cũng ‘tạch tạch’ rơi xuống.

"Hắn còn chưa đi sao?" Ý thức của Mặc Thư Kỳ có chút mơ hồ hỏi.

"Đúng, Các chủ, Lâm công tử vẫn đứng ở bên ngoài." Giọng nói của Hồng có chút không đành lòng.

"Hắn…" Lời còn chưa nói hết, cô không nhịn được phun một ngụm máu, sau đó nghênh đón một vùng tăm tối, tiếp theo là té xỉu, cô nghe được giọng nói đầy lo lắng của Hồng, tiếp theo cái gì cũng không biết.

Nhìn thấy Mặc Thư Kỳ nôn ra máu sau đó ngã trên mặt đất, Hồng có chút hoang mang, gấp rút gọi to ở bên tai nàng, nỗ lực làm cho nàng tỉnh lại, nhưng chưa đem Mặc Thư Kỳ tỉnh lại mà đem Lâm Lam gọi vào.

Lâm Lam vốn là chịu mưa ướt ở ngoài phòng, bỗng nhiên nghe thấy trong phòng truyền đến một hồi tiếng vang, tiếp theo chính là tiếng Hồng lo lắng la lên, hắn nghĩ có khả năng là Mặc Thư Kỳ đã xảy ra chuyện gì, có chút bận tâm, liền chạy vào nhà trúc. Sau khi đi vào nhà trúc, nhìn thấy Mặc Thư Kỳ nằm trên đất, Hồng ngồi xổm ở bên cạnh nàng không ngừng mà hô to nhưng vô dụng. Lâm Lam lập tức vọt tới bên người Mặc Thư Kỳ, vất vả ôm nàng lên thả trên giường. Sau đó cùng Hồng khoa tay để cho nàng đi tìm đại phu. Hồng vốn là nhìn thấy động tác của Lâm Lam còn có chút mơ màng, thế nhưng sau khi biết rõ ràng ý của hắn, liền nhanh chóng chạy ra ngoài.

Trong lúc này, Mặc Thư Kỳ nằm trên giường cố gắng cầm lấy vạt áo trước ngực, trên trán không ngừng toát ra mồ hôi lạnh, môi bị nàng cắn trắng bệch. Lâm Lam nhìn mà vô cùng lo lắng liền tiến lên, nhẹ nhàng lau mồ hôi cho nàng, đem tay mình thả bên mép miệng Mặc Thư Kỳ. Mặc Thư Kỳ hôn mê vì nhịn đau liền liều mạng mở miệng ra cắn, theo thời gian kéo dài tay Lâm Lam bị cắn chảy máu, nhưng hắn lại không thốt ra một tiếng, chỉ là dùng một cánh tay khác không ngừng lau mồ hôi cho Mặc Thư Kỳ.

[Xuyên Không-Nữ Tôn]Phu Lang Ngốc Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ