Kẻ Ngu si

966 50 0
                                    

Hiện tại Mặc Thư Kỳ ở một nơi gọi là thôn Bách Gia, trước đây trong thôn chỉ có một trăm gia đình, bởi vậy mọi người gọi là thôn Bách Gia. Ba tháng trước Mặc Thư Kỳ được kẻ có tên là ngu si ở thôn Bách Gia cứu lên, được hắn thu xếp ở trong nhà hắn, có hắn dốc lòng chăm sóc Mặc Thư Kỳ mới từ từ khôi phục sức khỏe.

Mặc Thư Kỳ phát hiện hắn bị người trong thôn coi là kẻ ngu si cũng không ngốc lắm, chỉ là so với người bình thường đơn thuần lương thiện hơn, cho nên đến mức độ có chút ngốc mà thôi. Người ở trong thôn nói kẻ ngu si năm nay hai mươi tuổi, đã là cái lão nam tử.

Hai mươi năm trước phụ thân kẻ ngu si mang theo kẻ ngu si một thân một mình đi tới thôn Bách Gia. Sau khi sinh ra kẻ ngu si cả người liền đặc biệt suy yếu, mấy năm sau liền qua đời. Bởi vì dung mạo của kẻ ngu si cực xấu xí cho nên không ai nhận nuôi, cuối cùng một nữ tử họ Lâm trong thôn không nhìn nổi mà nhận nuôi hắn. Bởi vì xấu xí mà những nam tử cùng tuổi trong thôn cũng không muốn gần gũi hắn, nữ tử cũng không muốn liếc mắt hắn một cái. Lâm Ái nhận nuôi hắn chưa từng đọc sách, cho nên cũng không đặt tên cho hắn. Hắn không biết nói chuyện nên không cùng người khác trao đổi. Bởi vậy người trong thôn liền vẫn gọi hắn là kẻ ngu si, hắn cũng không ngại, vẫn thân thiện cùng người trong thôn ở chung. Hắn không thường trợ giúp người trong thôn, bởi vậy sau khi Lâm Ái mất người trong thôn cũng ít nhiều gì chăm sóc hắn, cho nên hắn mới yên ổn mà sống đến hiện tại.

Thời điểm một lần kẻ ngu si đi bắt cá nhặt được Mặc Thư Kỳ, lúc đầu hắn còn tưởng rằng là con cá, mò tới mới phát hiện là một người. Kẻ ngu si vì tìm đại phu cho nàng nên đi chung quanh cầu xin người. Bởi vì không biết nói chuyện, hắn chịu không ít khổ sở, khắp nơi bị người khinh thường, đáng tiếc chính là cuối cùng vẫn không có mời đến. Bất đắc dĩ hắn không thể làm gì khác hơn là đi lên núi hái chút thảo dược bình thường.

Mặc Thư Kỳ sau khi tỉnh lại dưới sự giúp đỡ của kẻ ngu si liền liên hệ với ám vệ Hồng ở Mặc các. Sau đó ở chỗ này chậm rãi dưỡng thương. Thời điểm Mặc Thư Kỳ ở dưỡng thương, mỗi ngày nhà kẻ ngu si được người trong thôn đến thăm, có không ít người thanh niên trẻ bởi vì vẻ bề ngoài của Mặc Thư Kỳ mà đến gần cô. Mặc Thư Kỳ di truyền vẻ bề ngoài của phụ thân, phụ thân được gọi là đệ nhất mỹ nam nước Tần. Mặc Thư Kỳ làm nữ nhi của y, dung mạo tất nhiên là sẽ không kém. Nhưng là sau khi mọi người phát hiện con mắt của Mặc Thư Kỳ bị mù liền dần dần rời xa cô. Có mấy người vì nhìn thấy khí chất không bình thường của Mặc Thư Kỳ, lường trước cô không phải người của gia đình bình thường, nói là không chú ý con mắt của cô, muốn theo cô, nhưng là đều bị Mặc Thư Kỳ từ chối. Từ đó chỉ có một mình kẻ ngu si nhẫn nhục chịu khó chăm sóc Mặc Thư Kỳ, không có ghét bỏ qua cô. Điều này làm cho lòng cô nhiều năm tịch mịch cảm thấy một chút ấm áp.

Thời điểm ám vệ tìm đến, người trong thôn muốn đến quan tâm giúp đỡ cô đều bị cô từ chối. Mặc Thư Kỳ cũng không có lập tức rời khỏi, cô để ám vệ xây dựng một gian nhà trúc trong rừng cách nhà kẻ ngu si cách đó không xa. Một bên dưỡng thương, một bên suy nghĩ kế hoạch kế tiếp theo. Hồng dẫn dắt vài ám vệ khác dựng tốt nhà trúc sau đó đưa đến một ít vật phẩm thường dùng ở Mặc các cho Mặc Thư Kỳ. Sau khi bố trí xong cô liền chuyển vào ở, vốn là muốn cho kẻ ngu si rời khỏi và phá gian nhà của hắn cùng đi, nhưng Hồng nhắc nhở Mặc Thư Kỳ nói hắn là nam tử, không nên một mình ở cùng một chỗ với nữ tử. Mặc Thư Kỳ vốn không thèm để ý những điều này, nhưng nghĩ tới người trong thôn liền đồng ý. Mặc Thư Kỳ cảm thấy vẫn gọi ân nhân của mình là kẻ ngu si rất nguy, cô cũng không muốn gọi hắn như vậy, nghe nói phụ thân hắn họ Lam, dưỡng mẫu họ Lâm, cho nên cô gọi hắn là Lâm Lam. Kẻ ngu si cũng rất yêu thích cái tên này, toét miệng nở nụ cười ‘hì hì’ cả ngày.

[Xuyên Không-Nữ Tôn]Phu Lang Ngốc Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ