Đại Hội Võ Lâm(3)

113 7 0
                                    


"Tiểu thư nói đùa, mọi người đều biết Võ lâm minh chủ đều phải là người có tài mới chiếm được." Nói xong đem tầm mắt chuyển tới trên người Mặc Thư Kỳ: "Không biết tiểu thư tìm người nào?"

Mặc Thư Kỳ xoay người một cái, đối mặt với các vị nhân sĩ võ lâm dưới đài. Rất nhanh có một nhóm hắc y nhân mang tới một cái ghế để phía sau cô. Mặc Thư Kỳ tới ngồi lên cái ghế đưa tay chống lên thành vịn, nghiêng đầu đè lên trên tay, rất hứng thú nhìn mọi người: "Không biết các vị còn nhớ Mặc gia không?"

Dưới đài một mảnh xì xào bàn tán, mọi người ngươi nhìnta-tanhìn ngươi không biết nên trả lời như thế nào.

"Tiểu thư nói là võ lâm đệ nhất thế gia hai mươi năm trước bị diệt môn, Mặc gia?" Vân Trung Tử hỏi.

"Đúng vậy." Mặc Thư Kỳ gật gật đầu.

Vân Trung Tử trầm tư một hồi: "Không biết tiểu thư có quan hệ gì với Mặc gia."

"Không có." Một tay kháccủaMặc Thư Kỳ nhàn rỗi vuốt ve sợi tóc trắng như tuyếtcủamình: "Có điều, vị tiểu công tử này bên cạnh lại là có nguồn gốc sâu xa với Mặc gia kia." Mặc Thư Kỳ nói xong liền nhìn một chút về Mặc Vong Trần bên cạnh, nghe Mặc Thư Kỳ nói Mặc Vong Trần bắt đầu ngẩn ra, sau đó quay về Vân Trung Tử gật gật đầu.

Vân Trung Tử nhìn Mặc Vong Trần kia có khuôn mặt giống năm phần với Sở Tư Hành có chút không thể tin tưởng, thân thể bà khẽ run lên, lùi về phía sau mấy bước. demcodon-lequydon

Nhìn thấy vẻ mặtcủabà Mặc Thư Kỳ cười lạnh: "Xem ra, Vân tiền bối là không dự định nhúng tay." Mặc Thư Kỳ đứng lên lạnh lùng nhìn bà một cái: "Như vậy cũng được, nếu hai mươi năm trước tiền bối không có nhúng tay, hai mươi năm sau xin tiền bối vẫn giữ yên lặng là tốt rồi, chờ mọi chuyện sau khi kết thúc, bản tọa sẽ tự rời đi."

Vân Trung Tử cúi đầu, yên lặng không nói, như là ngầm đồng ý với Mặc Thư Kỳ.

Tiếp theo tầm mắtcủaMặc Thư Kỳ chuyển qua dưới đài, nhìn bóng người mơ hồ dưới đài cô nhếch miệng cười lên một cái hơi sâu xa: "Hai mươi năm trước Mặc gia xảy ra chuyện gì nói vậy các vị đang ngồi ở đây đều rất rõ ràng, chính các ngươi làm cái gì thì tự mình cũng rất rõ ràng đi. Có ai tham dự qua chuyện Mặc gia diệt môn đứng ra, nếu không, đừng trách bản tọa vô tình." Trong mắt Mặc Thư Kỳ loé ra một tia độc ác.

Nghe xong lời Mặc Thư Kỳ trả lời, Vương Nhạc Vân thở dài một tiếng, yên lặng đi lên trên đài. Trên đường điphulangnàng nắm lấy tay áocủanàng, trong mắt chứa đựng nước mắt làm cho nàng không nên đi tới. Nhưng Vương Nhạc Vân chỉ là lắc đầu, vẫn đi về phía bên này.Phulangcủanàng xem mình không cách nào thay đổi ý đồcủanàng, chỉ đến lối đi bên cạnh Mặc Thư Kỳ quỳ xuống mặt đất, cầu xin nói: "Vị tiểu thư này, thê chủ nàng đã biết sai rồi, hai mươi năm qua, nàng cả ngày lẫn đêm đều sống trong hổ thẹn. Cả ngày ăn không ngon - ngủ không yên, kính xin tiểu thư buông tha cho nàng đi."

Mặc Thư Kỳ không nhìn y, chỉ là nhìn Vương Nhạc Vân: "Ngươi không có muốn nói cái gì sao?"

"Vương mỗ tự biết nghiệp chướng nặng nề, thế nhưng người nhà Vương mỗ là vô tội, kính xin tiểu thư có thể buông tha cho các nàng, các nàng cái gì cũng không biết." Vương Nhạc Vân nói xong ôm lấyphulangcủanàng chậm rãi quỳ gối dưới chân Mặc Vong Trần.

[Xuyên Không-Nữ Tôn]Phu Lang Ngốc Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ