Bàn Bạc Ban Đêm

42 3 0
                                    

"Được rồi, nhanh tới dùng cơm đi, trong khoảng thời gian này chỉ lo chạy đi Lam nhi chàng đều gầy, đây là canh gà ta vừa mới nấu xong, chàng nếm thử đi." Trong giọng nói Mặc Thư Kỳ mang theo đau lòng, bưng trên tay là canh gà cho Lâm Lam.


Lâm Lam sau khi nhận lấy uống một hớp, hài lòng gật đầu: "Uống ngon thật."

Mặc Thư Kỳ yêu say đắm sờ sờ đầu của Lâm Lam: "Uống ngon thì uống nhiều một chút, không đủ ta lại đi làm."

Lâm Lam sau khi cơm nước xong, lúc Mặc Thư Kỳ bưng mâm trả về thì mấy đệ tử của Lâm Khiếu Thiên đang trong phòng bếp lục lung tùng tìm thức ăn, không tìm được còn tức giận vứt mọi thứ. Sau khi nhìn thấy Mặc Thư Kỳ đi vào đều sợ đến mức ngừng lại, giống như là bị điểm huyệt vậy, không nhúc nhích; nhìn thấy Mặc Thư Kỳ không có để ý đến các nàng, chỉ là thả mâm xuống sau đó xoay người rời đi, mỗi người đều âm thầm thở phào nhẹ nhõm.

"Nói với các ngươi chuyện này Mặc Thư Kỳ sao lại giống như nam nhân, ngay cả nấu cơm cũng biết, cả ngày nàng hầu hạ nam nhân nhỏ bé kia cho khỏe mạnh, tiêu chuẩn quản phu nghiêm à." Một tên đệ tử nhìn bóng lưng Mặc Thư Kỳ rời đi nói.

"Ai u, chết đói lão nương, vẫn là đừng nói, nàng làm đồ ăn thật đúng là thơm. Lão nương trước giờ còn chưa từng ngửi thấy được đồ ăn thơm như vậy đó, xem ra có vẻ ăn thật ngon." Một đệ tử ôm bụng kêu gào nói.

Trong lúc các nàng nói chuyện hưng phấn thì một tên đệ tử đối diện cửa đột nhiên trừng lớn hai mắt, tay run rẩy chỉ về phía cửa, run lập cập nói: "Mặc.... Mặc... Mặc....."

Nàng chưa kịp nói tiếp thì một đệ tử khác đứng quay lưng về cánh cửa bên cạnh liền thiếu kiên nhẫn đánh tay nàng xuống, miệng tràn đầy không thèm để ý: "Mặc cái gì Mặc, ngươi cho rằng Mặc Thư Kỳ đến sao." Nói xong tự mình nhìn lại phía sau, vừa nhìn suýt chút nữa dọa nàng vỡ mật. Mặc Thư Kỳ chính đứng thẳng tắp ở cửa, ánh mắt lạnh lẽo nhìn nàng, tên đệ tử này nhất thời bị dọa đến ngồi trên mặt đất, hoang mang lo sợ, vẻ mặt hốt hoảng.

Những đệ tử khác nhìn thấy nàng như vậy, cũng là sợ đến không dám nói một câu. Mặc Thư Kỳ lạnh nhạt liếc nhìn các nàng một cái: "Nói cho Lâm trang chủ, nếu như muốn bản đồ kho báu này thì mấy ngày này thành thật ở lại đây, sau khi bản tọa tìm được sẽ tự nói cho bà biết. demcodon-ddlqd Nếu như nhiễm phải ôn dịch lại là không tốt, còn đồ ăn ư, bản tọa nghĩ Lâm trang chủ cũng không phải là người không có bản lãnh như vậy, những thứ này không tìm được thì đầu tiên chính là chết đói." Nói xong xoay người rời đi.

Đệ tử trong phòng toàn thân mồ hôi lạnh, cũng không ai dám lại mở miệng nghị luận một câu.

Rất nhanh trời liền tối lại, trong khoảng thời gian này Lâm Khiếu Thiên và đệ tử của bà vẫn luôn rất yên tĩnh, không có đi quấy rầy Mặc Thư Kỳ.

Mặc Thư Kỳ và Lâm Lam đổi y phục tương đối nhẹ đi tới chỗ sáng sớm tìm đến. Lúc đến, Thư Hân Đồng đã chờ ở nơi đó, nhìn thấy Mặc Thư Kỳ vô cùng phấn khởi tiến lên nghênh đón: "Ngọc tiểu thư, ngươi rốt cuộc đã đến, vị này chính là?" Nhìn thấy bên cạnh Mặc Thư Kỳ có thêm một người xa lạ, Thư Hân Đồng kinh ngạc hỏi.

[Xuyên Không-Nữ Tôn]Phu Lang Ngốc Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ