Hội Hợp

51 4 0
                                    

Người kia tức giận nhìn đoạn kiếm trong tay quăng nó ra ngoài, tay không ra trận, trực tiếp ép tới Mặc Thư Kỳ. Mặc Thư Kỳ không muốn dây dưa với nàng, nhìn nàng cũng không ác ý gì, chỉ là muốn để lại nam hài trong ngực mình. Vì vậy trong quá trình đánh nhau liền điểm huyệt đạo của nàng, để nàng đứng ngay tại chỗ.


"Thả hài tử kia raa, có bản lãnh ngươi giết ta đi!" Trong mắt người kia chứa đầy lửa giận nhìn Mặc Thư Kỳ, tựa hồ muốn chém cô thành vạn mảnh.

"Dừng tay." Mặc Thư Kỳ còn chưa mở miệng thì có một giọng nam lanh lảnh truyền tới.

Mặc Thư Kỳ vừa quay đầu lại, nhìn thấy Mặc Vong Trần, giọng điệu bình thản mở miệng: "Vong Trần, ngươi biết nàng?"

Nhìn thấy là Mặc Thư Kỳ, Mặc Vong Trần trở nên kích động. Trong nháy mắt đem chuyện của tên nữ tử kia ném ra sau đầu, bước nhanh chạy đến bên cạnh Mặc Thư Kỳ, cao hứng nhìn nàng: "Tiểu cô cô, sao ngài lại ở chỗ này? Đúng rồi, ngài không sao chứ, Lâm Khiếu Thiên không đối xử ác độc gì với ngài chứ?" Nói xong còn lôi kéo Mặc Thư Kỳ kiểm tra một chút, còn nhìn tiểu nam hài trong lòng Mặc Thư Kỳ trực tiếp bị hắn làm lơ.

Nhìn tư thế của Mặc Vong Trần, khóe miệng Mặc Thư Kỳ giật giật. Nói thế nào đi nữa thì mình cũng là nữ tử, Mặc Vong Trần là một nam tử, trực tiếp tới liền lôi kéo y phục của cô, muốn kiểm tra thân thể của cô, là nữ nhân bình thường đều sẽ không thể không thờ ơ động lòng. Bất đắc dĩ, Mặc Thư Kỳ chỉ có thể lùi về sau một bước, đưa nam hài trong lòng đưa đến trong lòng Mặc Vong Trần. Mặc Vong Trần theo phản xạ có điều kiện nhận nó, sau khi hắn phản ứng lại, vẻ mặt quái dị nhìn Mặc Thư Kỳ, loại ánh mắt kia như là nhìn quái vật. Tính tình Mặc Thư Kỳ cho dù có hờ hững bị nhìn chăm chú như thế có chút không tự nhiên.

"Tiểu cô cô, ngài. . . ." Mặc Vong Trần muốn nói lại thôi, ánh mắt của hắn nhìn Mặc Thư Kỳ lại dời qua nhìn về nam hài nằm trong lòng của hắn.

Mặc Thư Kỳ cho dù có trì độn cũng biết hắn đang suy nghĩ gì, cô gõ gõ lên đầu Mặc Vong Trần một cái, nói: "Không phải như ngươi nghĩ."

Mặc Vong Trần le lưỡi một cái: "Vậy nó là ai? Tiểu cô cô ngài xem ngài dằn vặt người ta thành ra như vậy ư?" Mặc Vong Trần đột nhiên la lớn.

Mặc Thư Kỳ ở trong lòng liếc một cái, mặt vẫn không hề có cảm xúc, ngược lại là nữ nhân bên cạnh cô gọi lên trước: "Nữ nhân đáng chết, ngươi thả ra ta, sao ngươi có thể đối xử với Thiên nhi như thế chứ? Ta muốn giết ngươi, ta muốn giết ngươi." Mắt của nữ nhân bốc lên lửa giận, giống như muốn nuốt sống Mặc Thư Kỳ.

"Hân Đồng tỷ, sao tỷ lại chọc vào tiểu cô cô của ta vậy?" Mặc Vong Trần nghi ngờ nhìn Thư Hân đồng, cũng chính là nữ nhân kia bên cạnh Mặc Thư Kỳ.

"Mặc công tử, nàng là cô cô của ngươi?" Sau khi nhìn thấy Mặc Vong Trần gật đầu, vẻ mặt của Thư Hân Đồng bình tĩnh lại.

Mặc Vong Trần gật đầu: "Hân Đồng tỷ, tiểu cô cô, các người làm sao vậy, xảy ra chuyện gì thế? Tiểu cô cô, ngài tại sao điểm huyệt đạo của Hân Đồng tỷ vậy?"

[Xuyên Không-Nữ Tôn]Phu Lang Ngốc Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ