Mạc Vong Trần

153 8 0
                                    

Thời điểm Lý Mộng Vân và hắc y nhân tranh đấu còn lại ba người liền đứng ở một bên nhìn, cũng không có ý ra tay, rất rõ ràng, hắc y nhân không phải đối thủ của Lý Mộng Vân. Thời điểm hắc y nhân sắp bị bắt, Mặc Thư Kỳ mơ hồ cảm giác được võ công của hắn là chiêu thức mà đệ tử Mặc gia hai mươi năm trước quen dùng, rất rõ ràng, tình huống này cũng làm mấy người khác chú ý tới.

Mặc Thư Kỳ giật mình, nghĩ đến hắn có thể là người may mắn còn sống sót năm đó, liền bắn ra sợi dây bạc đem hắn kéo tới bên cạnh mình. Trong lúc mấy người còn chưa kịp phản ứng, Mặc Thư Kỳ nhấc theo cổ áo hắc y nhân nhanh chóng rời đi. Mấy người phản ứng được liền nhanh chóng đuổi theo, Mặc Thư Kỳ rất nhanh đã đem mấy người bỏ lại phía sau.

Mặc Thư Kỳ nhấc theo hắc y nhân đến một nơi không người ở trong rừng cây ngừng lại, cô khẽ cúi đầu hai tay chắp ở sau lưng không biết đang suy nghĩ cái gì.

Lúc này hắc y nhân đang muốn tiến lên nói cám ơn nàng, Mặc Thư Kỳ nhanh chóng ra tay đấu với hắc y nhân. Sau khi kiểm tra xong Mặc Thư Kỳ đã xác nhận công phu của hắn chính là của Mặc gia.

Đánh tới một nửa, cảm nhận được hắc y nhân tức giận giơ kiếm đâm về phía Mặc Thư Kỳ liền nhanh chóng hiểu rõ hắn cũng duỗi ra hai ngón tay kẹp lấy kiếm của hắn: "Dừng tay đi."

Hắc y nhân không để ý đến nàng, tay không tấn công về phía nàng, Mặc Thư Kỳ bất đắc dĩ điểm huyệt đạo của hắc y nhân.

Hắc y nhân hừ một tiếng: "Ta đã bị ngươi bắt, muốn giết muốn mắng cứ tự nhiên muốn làm gì cũng được." Nói xong liền nhắm mắt lại, nghiêng đầu sang chỗ khác không có nhìn Mặc Thư Kỳ.

Tiếng nói của hắn làm cho Mặc Thư Kỳ biết đó là một nam tử.

Hắc y nhân đợi rất lâu lại không cảm giác được chút nào đau đớn rơi trên người mình, vì vậy hắn rất kỳ quái hơi mở mắt ra, nghi hoặc nhìn Mặc Thư Kỳ.

Ngay khi hắn muốn rời khỏi thì Mặc Thư Kỳ lại chặn đường của hắn, hắn tức giận mở miệng: "Ngươi đến cùng là ai? Cứu ta có mục đích gì?"

Mặc Thư Kỳ không hề trả lời hắn: "Ngươi cùng Mặc gia là quan hệ gì?"

Hắc y nhân ngẩn ra, hiển nhiên là không nghĩ tới nàng sẽ hỏi vấn đề này, sau khi phản ứng lại, hắn mở miệng: "Cái gì Mặc gia? Ta nghe không hiểu ngươi đang nói cái gì."

"Thật sao?" Mặc Thư Kỳ nhàn nhạt mở miệng.

Giọng điệu của nàng làm cho hắc y nhân cảm thấy một tia kinh hoảng, hắc y nhân căng thẳng mở miệng: "Đúng, ta cái gì cũng không biết."

"Ngươi tại sao lại lén lút đi nghe các người đó nói chuyện?" Mặc Thư Kỳ nói các người đó tự nhiên chính là mấy người Lâm Khiếu Thiên.

[Xuyên Không-Nữ Tôn]Phu Lang Ngốc Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ