Chuyện đến liên tiếp

113 6 0
                                    

"Đem gia chủ Lý gia và Chu gia phế bỏ võ công nhốt vào ngục tối, không cần phải quản, ăn uống cũng không được cho. Còn có, những người tự nguyện nhận tội này, để cho các nàng đến trông coi lăng mộ Mặc gia, vĩnh viễn không được đi ra. Đem tài sản của Lâm gia đưa cho những dân chúng nghèo khổ kia, còn Lâm gia trang, về sau bản tọa cũng không muốn lại nhìn thấy nó nữa." Sau khi dặn dò xong, Mặc Thư Kỳ liền rời đi một mình.

Sau khi rời khỏi Lâm gia trang, Mặc Thư Kỳ một thân một mình đi tới một quán rượu, một mình ngồi xuống uống rượu. Giọng nói của Lâm Khiếu Thiên vẫn còn vang vọng ở bên tai cô: 'Uổng công ngươi tự cho là thông minh, nhưng ngay cả người mình yêu cũng bảo vệ không được, ha ha ha, ngươi vẫn thua, ngươi thua rồi, thua…'

'Đúng rồi, ta thua, thua thật thê thảm, ha ha ha, Lam nhi, Lam nhi.' Cầm bình rượu mạnh trên bàn trong quán lên uống một ngụm, rượu cay độc kích thích làm cho cô trực tiếp ho khan. Trước đây Mặc Thư Kỳ chưa từng có chạm qua rượu, ở thế kỷ hai mươi mốt là bởi vì bị bệnh mà đã thành thói quen; đến nơi này, tuy là đã thành thói quen, nhưng hiện tại Mặc Thư Kỳ đột nhiên rất muốn say một lần, say rồi là có thể đem tất cả đều quên hết, sẽ không có yêu, cũng sẽ không có hận. Nhưng mà cô lại là càng uống càng tỉnh táo, nhớ rõ chuyện bất lực của mình, lung tung đem bình rượu trên bàn quét xuống đất, nắm lấy một người Rượu Nếp bên cạnh nói: "Tên Rượu Nếp chết tiệt kia, rượu của ngươi là giả phải không? Nếu không phải như vậy thì tại sao ta lại càng uống càng tỉnh táo, nói đi, nói mau, không phải vậy ta liền giết ngươi." Mặc Thư Kỳ hung hãn nói.

"Khách… khách quan, trước tiên mời ngài thả tiểu nhân ra, tiểu nhân sẽ đi lấy rượu khác cho ngài, đi lấy rượu khác cho ngài là được chứ gì." Rượu Nếp gập ghềnh trắc trở nói.

Nghe xong lời nàng nói, Mặc Thư Kỳ buông tay ra, sau đó liền thấy nàng vội vã chạy vào phòng bên trong. Sau đó không lâu liền mang ra một vò rượu phủ đầy tro bụi. Mặc Thư Kỳ nhìn nàng đem bụi trên vò rượu lau khô ráo, sau đó bưng tới nói: "Khách quan, đây là rượu ngon nhất quán rượu của chúng ta, là một tay mẫu thân của tiểu nhân cất xuống hai mươi năm trước, vốn là muốn cho ta cưới phu mới dùng, nhưng mà, người không đợi được đã chết rồi."

Giọng nói của Rượu Nếp có chút lạnh lẽo, nhìn mặt nàng, cô cũng không có tiếp lời, nàng tiếp tục nói: "Ta đã quan sát ngài một hồi có phải là gặp gỡ chuyện gì không vui phải không, ngày hôm nay liền để tiểu nhân cùng ngồi đây uống với ngài đi."

Nói xong, cầm lấy ly rượu trên bàn, rót tràn đầy hai chén lớn, mỗi tay cầm lấy một chén, tiếp theo đưa một chén cho Mặc Thư Kỳ. Sau khi Mặc Thư Kỳ nhìn nàng rất lâu liền nhận ly rượu, ngửa đầu uống cạn, rượu mạnh xẹt qua cổ họng của cô, cô sặc ho ra nước mắt: "Được, thoải mái."

Sau khi nhìn nàng uống cạn, Rượu Nếp cũng uống hết: "Khách quan, cõi đời này rượu chưa từng có không đi với buồn khổ, thuyền đến đầu cầu tự nhiên xuất hiện. Chuyện gì đều sẽ tới, ngài đó, cũng đừng quá đau lòng." Mặc Thư Kỳ không có để ý đến nàng, chỉ là đoạt vò rượu bên cạnh nàng qua, rót đầy một mình.

Một chén tiếp theo một chén, mãi đến khi trước mắt hoàn toàn mơ hồ, cũng lại không chịu được nữa liền gục vào trên bàn, trước khi ngã xuống cô ngờ ngợ nhìn thấy bóng người của Hồng, tiếp theo trước mắt một vùng tăm tối, ý thức trong mơ hồ, mình giống như rơi vào trong một lồng ngực ấm áp, một tiếng thở dài vang lên bên tai: "Chủ nhân, ngài tại sao phải khổ vậy chứ."

[Xuyên Không-Nữ Tôn]Phu Lang Ngốc Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ