Kết Bạn

77 5 0
                                    

"Nhị tỷ, nói rồi gọi ta là Tiểu Trần, đúng rồi, tỷ làm sao lại ở chỗ này, Tiểu... chủ nhân đâu?" Mặc Vong Trần hiếu kỳ hỏi, còn nhìn ở sau lưng nàng một chút.


Chanh nhìn Chu Cầm ở bên cạnh Mặc Vong Trần một cái: "Chủ nhân có việc đi làm, nàng cũng không ở nơi này. Mặc... Tiểu Trần, vị tiểu thư này là?" Chanh đương nhiên biết nàng ta là ai, nhưng là ở trong tình huống như vậy chỉ có thế giả ngu.

Mặc Vong Trần trợn mắt nhìn Chu Cầm một cái: "Nhị tỷ, vị này chính là tiểu thư Chu gia - Chu Cầm."

"Chu tiểu thư, ngươi khỏe, tại hạ Mặc Thành, Tiểu Trần đã gây thêm phiền phức cho ngươi, không biết Chu tiểu thư tìm Tiểu Trần có chuyện gì không?" Chanh khách khí nói với Chu Cầm. demcodon-lequydon

"Thành tiểu thư, ngươi khỏe, tại hạ tìm Mặc công tử là vì hỏi rõ ràng năm đó gia mẫu rốt cuộc đã làm những chuyện gì." Chu Cầm nhìn Chanh, nàng chính là ám vệ lúc trước đứng ở phía sau vị nữ tử bạch y kia.

Nghe được lời Chu Cầm, trong lòng Chanh suy nghĩ một hồi. Sau khi cân nhắc xong Chanh nghiêm túc mở miệng: "Chu tiểu thư có thể tìm một nơi để nói chuyện hay không?"

Chu Cầm nhìn dáng vẻ nghiêm túc của nàng liền biết nàng có lời muốn nói với mình: "Được, tại hạ vốn ở trà lâu bên kia nghỉ chân, không ngại cùng đi ngồi một chút." Chu Cầm chỉ chỉ trà lâu mình vừa mới đi ra kia.

"Ừm, Tiểu Trần, hãy đi trước đi." Chanh quay về Mặc Vong Trần bên cạnh nói.

Ba người sau khi đi tới trà lâu, sắc mặt Chanh nghiêm nghị, Mặc Vong Trần nhìn khuôn mặt nghiêm túc kia của nàng trong lòng không khỏi hiện lên một luồng dự cảm không tốt.

"Chu tiểu thư, thật không dám giấu giếm, chủ nhân của ta hiện tại gặp phải một chút phiền toái." Chanh vừa nói vừa lưu ý sắc mặt của Chu Cầm.

"Cái gì, Chanh tỷ tỷ, Tiểu... chủ nhân rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?" Mặc Vong Trần lo lắng hỏi.

So với Mặc Vong Trần gấp rút, vẻ mặt của Chu Cầm chỉ là nhiều hơn mấy phần kinh ngạc.

Nhìn dáng vẻ bình tĩnh của nàng ta Chanh gật gật đầu ở trong lòng, kỳ thật nàng cũng không biết đem chuyện này nói cho nàng ta biết rốt cuộc có đúng hay không. Nhưng là tình huống bây giờ khẩn cấp, trải qua hiểu biết của mình đối với Chu Cầm thì nàng ta là một người đáng tin cậy, không giống với mẫu thân của nàng ta là người tiểu nhân vô liêm sỉ như thế, huống hồ Các chủ thật giống như cũng thưởng thức nàng ta. Lúc trước ở chung đoạn thời gian đó, có lúc Chanh đã nghĩ, Chu Cầm rốt cuộc có phải là thân nữ nhi của Chu Phong Tuyết hay không. Tại sao tính cách của mẫu nữ lại khác biệt nhiều như thế, thôi, tình huống bây giờ khẩn cấp, thử một lần cũng không sao, dựa vào tiếng tăm của Chu Cầm ở trên giang hồ có lẽ sẽ đến giúp được Các chủ cũng khó nói.

"Tiểu Trần đừng vội, mời nghe ta từ từ nói." Chanh ra hiệu cho Mặc Vong Trần bình tĩnh đừng nóng: "Sáng sớm hôm nay. . . ." Chanh nói ra chuyện xảy ra sáng sớm cho hai người biết.

"Đùng ——" Sau khi nghe xong, Mặc Vong Trần rất là tức giận vỗ xuống bàn: "Tại sao có thể có người ghê tởm như vậy."

[Xuyên Không-Nữ Tôn]Phu Lang Ngốc Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ