Bản Đồ kho báu(1)

94 6 0
                                    

Eitor: demcodon


"Nhớ, mặc kệ Thanh nhi là sống hay chết hắn cũng là phu lang của Nam Cung Lạc Trần ta, sinh ra là người của Nam Cung Lạc Trần ta, chết cũng là quỷ của Nam Cung Lạc Trần ta. Ngoại trừ hắn ra, ta sẽ không tái giá với những nam tử khác." Lời Nam Cung Lạc Trần thề son sắt nói.

Bà trả lời làm cho Mặc Thư Kỳ sửng sốt một chút, không nghĩ tới ở cái thế giới nữ tôn này xem nam tử như là công cụ sản xuất sẽ có nữ nhân si tình như thế. Phụ thân quả nhiên không có yêu sai người: "Thế à. Không nghĩ tới tiền bối lại si tình như vậy."

"Lần đầu tiên ta nhìn thấy Thanh nhi ta liền yêu hắn, lúc đó ta nghĩ sẽ cho hắn hạnh phúc, một đời một kiếp một đôi người, nhưng mà ông trời cũng không cho ta toại nguyện. Lúc tabiết tin Thanh nhi qua đời ta chỉ có một ý nghĩ, ta muốn đi tìm hắn, nhưng mà hiện thực cũng không cho phép, người nhà ta không cho phép. Kẻ thù của Thanh nhi làm cho takhông cho phép, quá nhiều không cam lòng mới xây thành Nam Cung Lạc Trần ngày hôm nay." Bà thở dài nói.

"Nếu như y nghe được ngài nói như vậy nhất định sẽ không phải vui vẻ bình thường." Mặc Thư Kỳ thở dài nói.

"Ta không muốn hắn vui mừng, ta chỉ cầu đời sau có thể là người đầu tiên gặp hắn." Nam Cung Lạc Trần nói.

Nam Cung Lạc Trần làm cho cô nhớ tới Lam nhi, ‘ta không muốn đời sau gặp Lam nhi, ta chỉ cầu kiếp này có thể ở cùng với hắn là tốt rồi, chuyện luân hồi như vậy đối với ta mà nói quá mức xa vời.’

Trong lúc Mặc Thư Kỳ và Nam Cung Lạc Trần tán gẫu tận hứng, Hồng đưa tới một phong thư, nói là một tiểu nam hài cho. Mặc Thư Kỳ không có mời Nam Cung Lạc Trần đi mà mở phong thư ra. Phong thư này là của Lâm Khiếu Thiên gửi đến, trên thư nói: ba ngày sau, buổi trưa bắt Mặc Thư Kỳ mang theo bản đồ kho báu đến Thanh Phong giản tìm bà. Nếu không liền cho nhặt xác Lâm Lam. Sau khi xem xong lá thư vẻ mặt Mặc Thư Kỳ vô cùng nghiêm nghị. Bản đồ kho báu sau khi được nhắc qua từ hai mươi năm trước liền không còn tin tức, hơn nữa hai mươi năm trước đến cùng có hay không, trừ Mặc gia chủ thời đó cũng không ai biết, vậy muốn để cho mình đi đâu tìm bản đồ kho báu cho bà chứ. demcodon-lequydon Mặc Thư Kỳ vừa tức giận lại không thể làm gì, chỉ đưa tầm mắt dời về trên người Nam Cung Lạc Trần. Nhưng là Nam Cung Lạc Trần cũng lắc đầu, biểu thị mình không rõ ràng: "Ngươi có thể đến Mặc gia trang trước đây nhìn, nói không chừng sẽ có đầu mối gì đó." Nam Cung Lạc Trần nhắc nhở.

"Được, cám ơn tiền bối nhắc nhở, xin thứ cho tại hạ thất lễ." Mặc Thư Kỳ áy náy nói với Nam Cung Lạc Trần. Nam Cung Lạc Trần gật đầu, biểu thị chấp nhận lời giải thích.

Hai mươi năm trước Mặc gia trang xây dựng trước Lâm gia trang ở Ngu thành, cho nên khi tra ra Mặc gia bị diệt môn thì Lâm gia dĩ nhiên thờ ơ không động lòng, thật giống như lúc không biết Mặc Thư Kỳ liền bắt đầu hoài nghi. Bây giờ nhìn lại, nghi ngờ của cô cũng không sai, có điều dựa vào thông minh của Lâm Khiếu Thiên ở trên Đại hội võ lâm biểu hiện hiển nhiên không thể đoán được mình chính là nữ nhi của Mặc Thanh Hàn. Người độc thủ chân chính sau màn rốt cuộc là người nào. Nghĩ tới đây, Mặc Thư Kỳ híp mắt.

[Xuyên Không-Nữ Tôn]Phu Lang Ngốc Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ