TIẾT TỬ

2.9K 33 0
                                    

Thân hình của cô rất đẹp. Trên người mặc một bộ váy màu xanh nhạt, tà áo thật dài, bên trên có thêu những họa tiết hoa bi màu trắng lấm tấm, cô rảo bước dưới ánh đèn đuốc sáng trưng trên đường phố, tựa như những ánh sao trời rơi đầy dưới mặt đất.

Đầu phố có quán mì đã mở được trên mười năm. Khách đến rất đông, món ăn ngon nhất đó chính là mì thịt bò nạm cà chua, cà chua chua chua ngọt ngọt cùng với thịt bò nạm thơm đến ngào ngạt, đi vào khoang miệng lập tức tan ngay, nước dùng sóng sánh khiến người ta nhìn cũng cảm thấy tay chân ngứa ngáy.

Cô ngồi ăn rất ngon.

Ăn xong tô mì đó, cô đứng lên đi thẳng vào phố ẩm thực. Mới đi được nửa đường, cô đã mua một cốc nước ép dưa hấu, uống hai hơi thì bỏ, lại đến bạch tuộc viên mùi vị không tồi rồi cá nướng, mùi vị quả không tệ. Ngay cả hải sản với mùi vị cực kì là lạ thế nhưng cô lại ăn rất ngon lành.

Lần sau, ra ngoài dạo phố tốt nhất không nên mang giày cao gót. Mới đi được nửa con phố, cô đã trượt gót chân đến mười hai lần.

Có điều vẫn còn may, cách cô không xa chính là quán bar nổi tiếng nhất trấn Nam Thủy. Cô đứng vững lại, rồi sau đó bước từng bước vào, phất tay từ chối sự hướng dẫn nhiệt tình của nhân viên tiếp tân. Một mình tiêu xái bước vào, giống như là đi vào miệng dã thú.

--------------------

Edit: Sói Xám Vô Tâm Truyện được edit đăng tải  trên wattpad @SoiXamVoTam  và fanpage Đạo Quán Ngôn Tình. Vui lòng không RE-UP. Muốn đăng thì đi mà dịch bản Trung ra. Đứa nào cop edit này mà để tao biết được thì mày xác định ăn cám lợn nhé!!! Ahihi =)) Người ta hiền lắm á, ai hóng truyện này thả tym nhé <3 Mãi yêu =))

NGƯƠI XEM GIÓ NAM THỔI (H+)Where stories live. Discover now