Chương 241

3.8K 169 100
                                    

Chương 241

Tạ Liên bắt lấy hắn, ngạc nhiên nói: "Tam Lang?! Ngươi làm sao vậy?"

Hoa Thành còn tính thong dong, nói: "Không có việc gì. Chỉ là hơi chút có điểm quá mức."

Tạ Liên vừa nghe liền ngốc: "...... Ngươi như thế nào không còn sớm điểm nói cho ta, này như thế nào có thể kêu không có việc gì?!"

Pháp lực, là những cái đó pháp lực!

Hoa Thành cấp Tạ Liên đưa pháp lực, trước nay đều phảng phất lấy không hết dùng không cạn, cười tủm tỉm mà phảng phất không có mảy may gánh nặng, nhưng đó là chính hắn pháp lực, lại không phải sóng to đào tới sa, sao có thể có thể thật sự lấy không hết dùng không cạn?

Này căn bản không thể trách Hoa Thành không sớm nói, chỉ có thể trách hắn chính mình không sớm nghĩ đến. Tạ Liên lại hối lại cấp, nói: "Ta còn cho ngươi."

Hắn phủng trụ Hoa Thành mặt liền hôn lên đi. Phong Tín cùng Mộ Tình vốn định lại đây, vừa thấy cảnh này, nháy mắt lùi lại mấy trượng kéo ra khoảng cách, thả bọn họ hai cái ở nơi đó chính mình lộng.

Chú gông đã trừ, hắn liều mạng đem chính mình có thể tiêu xài toàn bộ pháp lực đều hướng Hoa Thành bên kia độ đi, tưởng nhanh chóng làm hắn khôi phục. Chính là, hắn hôn hảo một trận, buông ra vừa thấy, Hoa Thành cổ tay áo hồng y cùng với cặp kia bạc bao cổ tay, vẫn là trong suốt, thậm chí đã nửa trong suốt!

Tạ Liên ngẩn ra một hồi lâu, trong lòng sợ hãi, theo bản năng lại phủng trụ Hoa Thành mặt muốn hôn lên đi, Hoa Thành lại tay mắt lanh lẹ, phản phủng trụ hắn mặt, hôn hắn một chút, cười nói: "Tuy rằng ca ca như vậy chủ động, ta thật cao hứng, nhưng vẫn là không cần cho ta độ pháp lực. Bất quá, nếu ca ca không phải mượn pháp lực, chỉ là đơn thuần mà tưởng hôn ta, ta nhưng thật ra hoàn toàn không ngại. Càng nhiều càng tốt, hoan nghênh đến cực điểm."

"......"

Tạ Liên nắm chặt hắn, sắp hỏng mất: "Đây là có chuyện gì?!"

Hoa Thành nói: "Chỉ là hơi chút nghỉ ngơi một chút thôi, ca ca, không cần sợ hãi."

Tạ Liên ôm lấy đầu, nói: "Ta sao có thể không sợ hãi? Ta muốn điên rồi a!"

Lấy Hoa Thành tính tình, nếu không là vấn đề thực nghiêm trọng, nghiêm trọng đến hắn đã vô pháp che dấu, hắn như thế nào sẽ làm Tạ Liên nhìn đến bộ dáng này của hắn?

Nhiều đến đem lưỡng đạo chú gông đều nổ tung pháp lực, đến tột cùng là có bao nhiêu? Nói một câu cuồn cuộn như sông biển không chút nào khoa trương, chính hắn sao có thể không có nửa điểm ảnh hưởng?

Thật vất vả, thật vất vả đem sở hữu lung tung rối loạn sự tình đều kết toán rõ ràng. Cùng Phong Tín Mộ Tình nói khai. Trói buộc hắn hơn tám trăm năm chú gông cũng giải khai. Vẫn luôn tưởng đối Hoa Thành thẳng thắn lại không dám thẳng thắn cũng tất cả đều thẳng thắn.

Nhưng đương hắn tươi cười đầy mặt mà quay đầu lại chạy tới, nghênh đón hắn Hoa Thành lại biến thành cái dạng này, hắn có thể như thế nào không sợ? Hắn sợ muốn điên rồi!

Tạ Liên x Hoa Thành - Quyển 4 + 5 + Phiên ngoạiWhere stories live. Discover now