Chương 199

6.5K 416 279
                                    

Chương 199

Tạ Liên nằm trên mặt đất lạnh băng. Mặt nạ nửa khóc nửa cười kia bao trùm trên khuôn mặt y. Bạch Vô Tướng lúc này đứng ở một bên, bộ dáng hắn lúc này giống như đang hưởng phúc.

Mặt nạ kia như có một cỗ sức mạnh quỷ dị, dính chặt vào mặt Tạ Liên, y làm thế nào cũng không kéo xuống được. Bạch Vô Tướng nói: "Mang đi. Đừng phí công giãy giụa nữa. Ngươi nghĩ làm sao ra khỏi đây? Chỉ cần ngươi nói ta đi làm, chắc chắn ngươi có thể mau chóng phá tan Đồng Lô."

Tạ Liên coi hắn như không tồn tại.

Bạch Vô Tướng vẫn luôn ở đó mà không quan tâm đến việc mất mặt hay không, lại cũng vẫn không chịu từ bỏ, thở dài: "Chúng ta vốn dĩ có thể trở thành sư đồ mạnh nhất hoặc bằng hữu tốt nhất, vì cái gì ngươi nhất định phải đối nghịch với ta như thế?"

Tạ Liên cuối cùng cũng dừng động tác, phản cảm nói: "Ngươi còn thiếu nước dùng bộ dáng trải qua tang thương cùng miệng lưỡi nhìn thấu nhân tâm để dạy dỗ ta nữa thôi. Ta thật sự một chút cũng không nghĩ có loại lão sư hay bằng hữu như ngươi."

Y đã biểu lộ sự ghét bỏ rõ ràng tới mức không thể nghi ngờ được nữa. Bạch Vô Tướng cười lạnh nói: "Ta biết, ở trong lòng ngươi, 'người có thể dạy dỗ mình' của ngươi, một là Quốc sư, một là Quân Ngô, phải không?"

Khẩu khí của hắn quỷ dị, phảng phất như có sự khinh thường lẫn trong điệu cười hòa hảo. Tạ Liên không muốn cùng hắn dây dưa, hỏi sang chuyện khác: "Lang Huỳnh là vị đệ nhất Thái tử của Vĩnh An kia?"

Lang Huỳnh là người Vĩnh An, lại mắc phải dịch mặt người, tiểu Thái tử kia là người duy nhất mà Tạ Liên có thể nghĩ tới. Bạch Vô Tướng nói: "Không sai. Chính là Thái tử bị ngươi đánh hôn mê rồi ném lại hoàng cung Vĩnh An rồi bồi thêm một mồi lửa sau khi ngươi đã thiên đao vạn quả thi thể Lang Anh."

Vĩnh An thái tử kia vốn là một người cháu trai của Lang Anh, chỉ sợ là khi đó dịch mặt người còn sót lại trên thi thể Lang Anh đã nhiễm sang người nó. Tạ Liên lại hỏi: "Vì sao dịch mặt người của nó lại không lây cho người khác?"

Bạch Vô Tướng đáp: "Bởi vì người trong hoàng cung Vĩnh An đã phát hiện nó nhiễm bệnh. Để nó không lây bệnh cho người khác đã tính toán phải người lặng lẽ dùng chăn bịt chết nó, lại để nó thoát ra trong lúc giãy giụa rồi đào tẩu."

Trước kia Vĩnh An tuyên bố với bên ngoài rằng Quốc chủ cùng Thái tử Vĩnh An Quốc đều bệnh nặng bỏ mình, bên trong hoàng cung lại không biết thế nào sau một hồi loạn đấu liền lập một người cháu trai khác của Lang Anh lên làm Thái tử. Đây chính là tổ tiên của Lang Thiên Thu."

Tạ Liên: "Ngươi làm thế nào mà lừa được nó?"

Bạch Vô Tướng lại nói: "Ta không có lừa nó. Ta chỉ nói cho nó tình hình thực tế, nói cho nó biết ai là đầu sỏ gây tội làm nó biến thành quái vật như thế này. Chỉ cần nó cho ta mượn vài thứ, ta liền có thể báo thù cho nó."

Tạ Liên: "Thế này là 'mượn vài thứ' của ngươi? Ngươi đã nuốt sạch nó làm chất dinh dưỡng."

Bạch Vô Tướng nhàn nhạt đáp: "Dáng vẻ này của nó người không ra người, quỷ không ra quỷ, lại không có người thật tâm đối đãi, lưu lại trên đời cũng là bắt nó chịu tội."

Tạ Liên x Hoa Thành - Quyển 4 + 5 + Phiên ngoạiWhere stories live. Discover now