Chương 206

5.3K 369 79
                                    

Chương 206

Sư Thanh Huyền nói, "Vậy, rơi vào cạm bẫy xong thì làm thế nào?"

Tạ Liên đứng cùng Hoa Thành ở giữa trận pháp, đáp, "Xong giao cho chúng ta, chúng ta sẽ ở trong trận từ từ giải quyết chúng nó, một con cũng không cho lọt, cái cần chỉ là thời gian mà thôi. Việc cấp bách hiện giờ là không thể để chúng nó lan rộng. Làm gì hiện tại cũng đều nguy hiểm, bởi nhân số không đủ năm trăm, có nhốt chúng được hay không thì rất khó nói."

Có người nuốt ực một ngụm nước bọt, hỏi, "Thế, nếu lao ra thì sao?"

Tạ Liên trả lời hắn, "Rất tồi tệ, sẽ bị oán linh bám lên người, sau đó nhiễm ôn dịch. . . . . ."

"Ý ta là, chẳng hạn có người buông tay bỏ chạy, thì sẽ thế nào?"

"Vòng tròn bị phá, cũng có thể sẽ bị oán linh đeo bám."

"Kết quả cùng là một mà!"

Có người khá thông minh nghe liền hiểu, giải thích, "Không giống nhau, cái trước là ngươi mười phần mười sẽ nhiễm ôn dịch; nhưng cái sau chỉ là 'có thể', nói đúng hơn là nếu buông tay chạy trốn còn có cơ hội sống sót."

Tạ Liên gật đầu, "Đúng là như thế. Hiện tại còn người nào muốn rời đi không? Một khi đã chính thức bắt đầu, tuyệt đối không thể lui ra, chi bằng nhân lúc trận pháp chưa khởi, ai rời đi cũng không có vấn đề gì. Cũng hi vọng những người ở lại đừng níu giữ họ, dù sao đây đích thực là chuyện rất nguy hiểm."

Những lời này nhất định phải nói cho bọn họ biết, bằng không sẽ lọc không ra người có nhuệ khí thật sự. Chốc lát, quả nhiên có mấy chục người lục tục rời khỏi, cúi đầu vội vã rời đi, vòng tròn sau đó thu hẹp lại

một chút. Tạ Liên thở phào nhẹ nhõm, "Quá tốt rồi."

Sư Thanh Huyền, "Tốt gì chứ! Hao hụt nhân số."

Tạ Liên vui vẻ cười, "So với tưởng tượng của ta thì quá tốt, còn nhiều người ở lại hơn." Lúc trước y còn băn khoăn cân nhắc nếu như rời đi một nửa thì phải làm sao, không ngờ lại chỉ có mười mấy người rời khỏi, quả thực đáng mừng. Đúng vào lúc này, bỗng một thanh âm từ xa cất lên, "Khoan đã, các ngươi biết thân phận của bọn họ không hả? Đừng dễ dàng tin tưởng, cẩn thận bị người làm hại!"

Tạ Liên quay đầu nhìn lại, thì ra là đám người Thiên Nhãn Khai. Sư Thanh Huyền lập tức reo lên, "Vậy đám các ngươi là ai? Đã không giúp đỡ thì đứng im một bên đi, chớ thêm phiền, ta bảo đảm bọn họ tuyệt đối sẽ không hại người."

Chúng pháp sư đương nhiên không thèm đặt một ăn mày lôi thôi vào trong mắt, vặn ngược lại, "Thế ngươi là ai? Lời nói của ngươi thì đáng giá mấy văn tiền?"

Sư Thanh Huyền nghe câu hỏi như vậy liền giận không chỗ phát tiết, chỉ mũi mình hét: "Cái gì? Ngươi dám ở trước mặt ta đàm luận chuyện tiền nong? ? Đúng là đám người không biết trời cao đất rộng, các ngươi nói không chừng còn phải quỳ gối trước bản, khụ khụ . . . . ." Nói tới đây hắn chợt ho khan hai tiếng, vội rụt trở lại. Chúng pháp sư chỉ tưởng hắn phéc lác không thuận miệng nên tự mình lui xuống, cũng không quản nữa, khuyên nhủ: "Các ngươi căn bản chẳng biết bọn họ định làm gì, coi chừng vì mấy miếng cơm mà ngay cả mạng cũng mất!"

Tạ Liên x Hoa Thành - Quyển 4 + 5 + Phiên ngoạiWhere stories live. Discover now