Chương 212

5.9K 190 68
                                    

Chương 212

Trong gương, chiếu ra chính là vách tường một khác mặt tình hình. Bên kia, dẫn ngọc cuồng đẩy quyền một thật, nói: "Tỉnh tỉnh, tỉnh tỉnh?"

Quyền một thật tốt dễ dàng mới tỉnh lại, mơ mơ màng màng nói: "A huynh, vừa rồi hắc đánh ta? Lý sao?"

...... Đáng thương kỳ anh, đã bị đánh đến mồm miệng không rõ, Tạ Liên không cấm tâm sinh thương hại. Dẫn ngọc nói: "Ta đánh thắng được ngươi sao......"

Quyền một thật gãi gãi tóc, lúc này mới nhớ tới: "Nga, bốn đế quân đánh ta." Như là đột nhiên nghĩ đến cái gì, lại hưng phấn lên, "Hắn đem Lý cái xẻng đoạt đi rồi. Muốn ta giúp Lý cướp về sao?"

Dẫn ngọc: "Ngươi đánh thắng được hắn sao......"

Tạ Liên cuối cùng đã nhìn ra, nơi này là kỳ anh điện. Xem ra, dẫn ngọc là tới tìm quyền một thật khi bị Quân Ngô bắt được.

Sấn Quân Ngô lại vòng đến hắn phía sau đi, Tạ Liên cúi đầu, lấy khẩu hình không tiếng động nói: "Phong Sư đại nhân, ngươi còn ở sao?"

Ai ngờ, không chờ đến Sư Thanh Huyền, lại chờ tới rồi Quân Ngô. Quân Ngô ở hắn phía sau nói: "Đương nhiên không ở."

"......"

Quân Ngô Đạo: "Ta bỗng nhiên nhớ tới, Tiên Kinh khóa giới tựa hồ có cái lỗ hổng, cho nên, vừa mới đem di hồn đại pháp cũng cấm."

"......"

Quân Ngô vỗ vỗ Tạ Liên vai, thân thiết nói: "Nhớ năm đó, này di hồn đại pháp vẫn là ta dạy cho ngươi, Tiên Lạc sống học sống dùng, ta thật sự thập phần vui mừng."

Nói xong, hắn liền đi ra ngoài. Chỉ chốc lát sau, kia trong gương liền xuất hiện Quân Ngô thân ảnh. Quyền một thẳng thắn trước chú ý tới: "!"

Dẫn ngọc cũng đột nhiên xoay người, cảnh giác nói: "Đế quân?!"

Quyền một thật nhảy dựng lên liền nóng lòng muốn thử, Quân Ngô tùy tay một chưởng liền đem hắn chụp hồi trên giường, chỉnh trương giường đều cấp chụp sụp, quyền một thật trực tiếp nằm ở trên mặt đất, đầu một oai lại bất tỉnh nhân sự. Dẫn ngọc vạn phần đề phòng, Quân Ngô lại nói: "Không cần như thế đề phòng. Ngươi muốn như vậy tưởng, liền tính ngươi đề phòng cũng là không có bất luận cái gì dùng, sao không phóng nhẹ nhàng đâu?"

Như thế lời nói thật. Dẫn ngọc không biết nên nói cái gì, đành phải thói quen tính mà xấu hổ cười, lại vội vàng dừng. Quân Ngô nhưng thật ra thực nhàn nhã tự nhiên, nói: "Dẫn ngọc a, từ trước, ta giống như trước nay không cùng ngươi như vậy liêu quá, phải không."

Dẫn ngọc câu nệ nói: "...... Hình như là như vậy."

Hắn qua đi tuy là trấn thủ phương Tây Võ Thần, nhưng phẩm cấp cũng không cao, hương khói thế lực không lớn, địa vị cũng không cao. Tuy không đến mức ở thượng thiên đình Thần Quan lót đế, nhưng đại khái cũng là trung đẳng thiên hạ, cơ hồ không có cơ hội có thể ly thượng thiên đình tối cao thần võ đại đế như vậy gần. Đại khái từ trước Quân Ngô từ hắn cửa đại điện đi ngang qua hắn đều khẩn trương, hiện tại càng là khẩn trương, lại nói: "Bất quá thượng thiên đình vốn dĩ rất nhiều Thần Quan cũng chưa cùng ta liêu quá, cũng không quen biết ta."

Tạ Liên x Hoa Thành - Quyển 4 + 5 + Phiên ngoạiWhere stories live. Discover now