Chương 210

5.7K 386 230
                                    

Chương 210

Tạ Liên hỏi: "Thưởng? Thưởng cái gì a..?

"Hoa Thành hỏi ngược lại: "Huynh nói xem?"

Tạ Liên bây giờ có thể tưởng tượng ra lúc hắn hỏi cái này thì đang nhướng mi thế nào, khóe miệng nhếch ra sao, hoàn toàn biết rõ.Hoa Thành lại nói: "Còn nữa, ta nhớ không nhầm thì ca ca vẫn còn thiếu ta không ít pháp lực chưa trả?"

Tạ Liên cẩn thận nói: "Không nhầm. "Hoa Thành nói: "Vậy ca ca nghĩ ra cách trả lại cho ta chưa?"

"..." Tạ Liên nói, "Cũng chưa..."Hoa Thành tựa hồ đang cười, nói: "Huynh nếu chưa nghĩ ra, vậy không bằng để ta tự quyết đi? Chuyện lần này giải quyết xong, được nghỉ rồi, ca ca sẽ từ từ trả hết cho ta, được không?"

Tạ Liên một măth đối khẩu với hắn, mặt khác lại có tật giật mình mà không ngừng quay sang nhìn Quân Ngô, luống cuống đáp: "Hả, ừ. . ."

Từng bước một dẫn dụ y đến nước này, có được câu trả lời mong muốn, Hoa Thành rốt cuộc cảm thấy mỹ mãn, tạm thời bỏ qua cho y, nói: "Cho nên? Khó có khi ca ca lại tự tìm ta thông linh, cuối cùng là có chuyện gì?"Quân Ngô nhìn chằm chằm Tạ Liên.

Hắn để Tạ Liên và Hoa Thành thông linh, chính là để Hoa Thành yên tâm, khiến cho hắn khó phát hiện ra chỗ kì quoái, thành thật đợi tại hạ giới, Tạ Liên dĩ nhiên biết hắn muốn nghe mình đáp lại như thế nào, chậm rãi nói: "Kỳ thực cũng không có gì, chỉ là sợ ở đây lâu quá làm đệ lo lắng. "Hoa Thành nói: "Ca ca, không phải vừa nãy huynh mới nói huynh vừa mới rời khỏi chưa tới một canh giờ, như thế nào lại sợ ta lo lắng?"

Tạ Liên quả thực bị hắn xoay tới xoay lui đên nỗi muốn hôn mê, vừa đau đầu lại có chút buồn cười.Bỗng nhiên, Hoa Thành nói: "Ta biết rồi. "

Tạ Liên hô hấp gián đoạn, nói: "Đệ biết cái gì?

"Bên kia tựa hồ cười nhẹ vài tiếng. Lập tức, Hoa Thành chậm rãi nói: "Ca ca, chẳng lẽ huynh mới rời khỏi ta không bao lâu, lại liền nhớ ta đến vậy?"

". . ."

Mấy câu trước hắn còn có ngụ ý che giấu, còn câu này là nói huỵch toẹt ra luôn rồi, bất luận ra sao thì y cũng không thể tiếp tục giả bộ bình thường được nữa. Quân Ngô liếc xuống thăm dò, mặt Tạ Liên có chút đỏ, một lát sau, y thấp giọng nói: ". . . Ừm. "

Hoa Thành cũng trầm giọng nói: "Ta cũng thế. Thật là muốn lập tức bay lên đó mang huynh đi. "

Tâm Tạ Liên hơi nóng lên, theo đó tim cũng như đang treo trước gió, hai mắt y nhìn Quân Ngô chằm chằm.

Nếu như Hoa Thành thật sự muốn đến Tiên Kinh, thì y nên đối hắn làm thế nào? Quân Ngô sẽ đối phó hắn ra sao?

Tạ Liên đè nén tâm tư, tận lực giả bộ tự nhiên, nói: "Vẫn là thôi đi. Thượng Thiên Đình hiện tại đã loạn lắm rồi, đệ mà đến thật, ta sợ bọn họ đều bị dọa cho giật mình. Chờ khi sự việc bớt căng thẳng đã."

Hoa Thành lười biếng đáp: "Ta hiểu mà, ca ca, ta sẽ không đi lên hù dọa bọn chúng. Ta chính là chán ghét loại ánh sáng chói muốn mù mắt của Tiên Kinh bon họ, hơn nữa vòng người này vẫn còn cần ta ở lại trấn thủ, ta sẽ ngoan ngoãn đợi tại ca ca trở về chỗ này. "

Tạ Liên x Hoa Thành - Quyển 4 + 5 + Phiên ngoạiWhere stories live. Discover now