Chương 193

4.6K 339 25
                                    

Chương 193

Vô Danh nói: "Điện hạ, ta đi mở đường."

Tạ Liên từ chối: "Không cần, ta tự đi."

Nói xong, y liền nhảy xuống, giống như một đóa hoa trắng bị gió thổi rơi dưới cành cây, vô thanh vô tức đáp xuống trước cung điện.

Giữa lúc y muốn mở cửa ra, từ trong điện bỗng phát ra một tiếng khóc nỉ non của trẻ con.
Lang Anh không có phi tử, nhi tử cũng đã mất sớm, vậy tiếng trẻ con từ trong điện chui từ đâu ra?

Tạ Liên cũng không để ý cái này. Đừng nói một đứa trẻ, cho dù bên trong ẩn giấu thiên quân vạn mã y cũng không sợ hãi, vì thế mạnh mẽ nhấc chân lên đá văng cửa điện!

Kỳ quái là, bên trong đại điện chỉ có một người, chẳng hề có lấy người thứ hai, càng không có đứa trẻ nào. Chợt thấy có người đến, người kia liền ngẩng đầu, tiếp đón: "Ngươi đã đến rồi sao? Ta vẫn luôn tìm ngươi."

Người trong điện, chính là Lang Anh.

Tuy rằng bây giờ hắn là quốc chủ cao quý, nhưng trên người không mặc hoàng phục xa xỉ, thẫn thờ ngồi trên bảo tọa. Trong phút chốc Tạ Liên khó hiểu, không biết vì sao hắn lại có phản ứng này, sau lập tức minh bạch, hiện giờ y mang mặt nạ cùng mặc tang phục, Lang Anh hẳn đã nhận nhầm y là Bạch Vô Tướng rồi.

Bên trong toà cung điện này cũng thiết lập trận pháp, trong lúc Tạ Liên bước vào, rõ ràng cảm giác được có thứ gì đó cản trở. Thế nên y thoáng dùng sức dưới chân, dẫm nát mặt đất bên dưới, bỗng trong không gian truyền đến âm thanh của vật bị đạp nát.
Giá rét trời đông cùng bóng đêm lùa vào từ ngoài điện, tay áo Tạ Liên bay phần phật theo gió. Y hỏi một câu: "Ngươi tìm ta làm gì?"

Nghe được giọng nói của y, vẻ mặt Lang Anh khẽ biến, bật thốt lên: "Là ngươi?"

Tạ Liên chậm rãi tới gần hắn, đôi ủng trắng như tuyết từng bước từng bước bước nện trên nền đất lạnh lẽo. Y chua xót đáp: "Là ta."

Một kẻ mãng phu như Lang Anh mang binh diệt Tiên Lạc, trở thành một thân đế vương, bởi vậy các loại tà ma không thể tới gần hắn. Nhưng vào giờ phút này, thứ Tạ Liên mang đến lại là hàng ngàn, hàng vạn vong hồn chết trận!

Y không tin với số lượng khổng lồ như vậy, oán linh oán niệm mạnh mẽ như thế, mà lại không có biện pháp trả thù Lang Anh sao? Quả nhiên, chúng oán linh xao động mãnh liệt, giống như không thể chờ đợi thêm được nữa, muốn giãy thoát ra tiến đến ký sinh lên huyết nhục cùng thân thể mới lạ của kẻ địch. Tiếng xao động này bất luận người nào cũng không thể không nghe thấy, vậy nhưng Lang Anh lại không hoảng sợ cũng không biến sắc, hờ hững nói: "Ngươi tới giết ta?"

Tạ Liên không đáp, sau một khắc, y liền vọt đến trước người Lang Anh, nắm lấy tóc của hắn đập mạnh xuống đất.

Thành công!

Dưới tấm mặt nạ buồn vui, khóe miệng Tạ Liên không tự chủ được mà nhếch cao lên. Quả nhiên, quả nhiên.. Y có thể đánh bại Lang Anh!

Ban đầu y bị thân phận thần quan ràng buộc, không có chút biện pháp nào để chèn ép được người mang mệnh đế vương, nhưng từ sau khi y từ bỏ phẩm cách trái lại cuối cùng có thể đánh bại Lang Anh rồi. Tim Tạ Liên đập thình thịch, đang muốn làm động tác kế tiếp, lại đột nhiên biến sắc: "Thanh âm gì?"

Tạ Liên x Hoa Thành - Quyển 4 + 5 + Phiên ngoạiWhere stories live. Discover now