Chương 209

5.6K 409 320
                                    

Chương 209

Tạ Liên mấy trăm năm qua tựa như đã quên mất loại cảm giác sởn tóc gáy này.Mai Niệm Khanh nói Bạch Vô Tướng đang đứng trước mặt hắn, y liền mang chính mình xem là người đó, chính là y đã quên, đứng trước mặt Mai Niệm Khanh, ngoài y ra, phía sau y còn có Quân Ngô!

Chỉ là, y chưa từng nghi ngờ người này dù chỉ một chút, cho nên giờ phút này bỗng nhiên kinh động tột độ, khắp toàn thân lông tóc dựng đứng. Tạ Liên tránh ra một chút, nhưng bàn tay pháp lực cường đại kia vẵn chặt chẽ giữ lấy y, không chút dịch chuyển.

Y cầm lòng không đậu nói: "Ngươi...... Mặt ngươi......"Nghe y nói, Quân Ngô cũng không để bụng, chỉ cất giọng phảng phất như tự trách: "A, nhất thời sơ sẩy, lại làm chúng hiện hình."

Cổ tay Tạ Liên truyền tới một trận đau nhức, cuối cùng cầm không nổi chuôi kiếm nữa, buông lỏng rồi rơi xuống.

Trường kiếm ngã xuống trên mặt đất, ở trong đại điện phát ra một tiếng "Leng keng". Nhưng, đã muộn rồi.

Quanh đó đã có rất nhiều Thần Quan, cũng giống y, thấy được hình ảnh mặt người đáng sợ phản chiếu trong Hồng Kính!

Toàn Đại điện trở thành một mảnh tĩnh mịch. Cơ hồ đám Thần Quan đều sợ ngây người, bao gồm cả Phong Tín, kẻ đứng gần nhất, xem đến cực kì sắc nét rõ ràng. Mai Niệm Khanh nhân cơ hội thoát khỏi chống chế của Phong tín, nhặt Hồng kính lên, hướng thẳng trước mặt Quân Ngô, nói: "Tất cả nhìn cho rõ đi!! Xem rõ khuôn mặt của hắn!!!"

Một vài Võ Thần bấy giờ mới hoàn hồn, Bùi Minh rút kiếm hướng thẳng đến, quát: "Ngươi là ai?!"

Nhóm Thần Quan phía xa còn chưa rõ chuyện gì, sôi nổi hỏi:

"Có chuyện gì vậy?"

"Bùi tướng quân đang hỏi ai a?"

"Sao lại chĩa kiếm về phía đế quân chứ?"

Mai Niệm Khanh gắt gao nhìn chằm chằm Quân Ngô, gằn từng chữ: "Hắn ta chính là Bạch Vô Tướng!"

Mộ Tình kinh ngạc nói: "Làm sao y có thể là Bạch Vô Tướng được? Bạch Vô Tướng giả mạo Đế Quân?! Vậy Đế Quân thật đang ở đâu?"

Tạ Liên cũng có suy nghĩ đến việc Quân Ngô bị đánh tráo, nhưng chuyện này bắt đầu từ khi nào? Vì sao ngay cả một chút sơ hở y cũng không hề phát hiện ra? Thần võ đại đế cũng không phải hoàn toàn là kẻ thần long kiến thủ bất kiến vĩ (*thâm tàng bất lộ), vô luận như thế nào, cũng không có khả năng bị giả mạo, toàn bộ thượng thiên đình lại không một ai phát giác!

Mai Niệm Khanh đang định mở miệng, Quân Ngô lại giơ tay lên, thở dài: "Ngươi lại làm ta thất vọng rồi."

Mai Niệm Khanh sắc mặt đại biến, như thể bị ai siết chặt yết hầu. Lang Thiên Thu nhấc cao trọng kiếm, "Hô hô" đem Kiếm Phong chém tới, Quân Ngô quay đầu lại nhìn lướt qua, Lang Thiên Thu lập tức bị dội ngược ra ngoài.Ngay sau đó, Bùi Minh, Lang Thiên Thu, Phong Tín, Mộ Tình, Quyền Nhất Chân cùng hầu hết mọi Võ Thần tại Thần Võ Điện đều tiến đến bao vây Quân Ngô.

Tạ Liên x Hoa Thành - Quyển 4 + 5 + Phiên ngoạiWhere stories live. Discover now