Chương 98 - Hoàn Chính Văn

7.6K 437 207
                                    

Cỏ: chương này dài lắm luôn, vốn định edit trong hai ngày cơ mà tui đã cố gắng lê lết để các thím khỏi chờ, chúc các thím đọc vui nhé :D

/98/.

Bất tri bất giác, một chiếc chiến hạm bao trùm lên mảnh hắc ám này, kết cấu rắc rối phức tạp, hệ thống hỏa lực cao cấp, suy nghĩ của Valentine tại khoảnh khắc đó thoáng chút chần chờ, Tiêu Nham biết mình thành công mê hoặc được đối phương, không chút nào lưu luyến rút tư duy của mình rời khỏi hệ thống.

Khi tầm mắt của cậu lần thứ hai trở nên sáng tỏ, liền hung hăng hít vào một hơi, mà một mảnh đỏ tươi trước mắt khiến cậu kinh ngạc.

"Xảy ra... chuyện gì..."

Trước mặt cậu là cửa thông đạo đóng chặt, mà Casey dựa vào tường, thoáng ngửa đầu, Wynne và Mark thì vẻ mặt mờ mịt.

Lúc Tiêu Nham phát hiện hai chân của Casey từ phần đầu gối trở xuống hoàn toàn không có, trái tim lập tức siết chặt, co rút đau đớn gần như trí mạng, hô hấp nghẹn lại nơi cổ họng, ánh mắt chua xót đến gần như mơ hồ.

"Casey-- Chân của cậu đâu!" Tiêu Nham đi đến trước mặt Casey, nắm chặt đầu gối cậu ta, xác nhận hai chân Casey thật sự... không còn.

Casey nhếch môi, chỉ chỉ phía bên kia cửa trượt, "Hai chân tôi nằm bên kia cửa rồi."

"Cậu đóng cửa lại..."

Tiêu Nham vô cùng kinh ngạc, những tiếp điểm này đều bị Valentine trực tiếp khống chế, Casey làm thế nào qua mặt Valentine để làm được điều này?

"Toàn bộ tiếp điểm đều có 'chốt mở khẩn cấp', khi nó bị tác động mạnh vào sẽ tự động đóng lại, đây là 'phản ứng kích ứng' mà ngay cả hệ thống cũng không thể khống chế. Chẳng qua tôi dùng phương thức này để đóng cửa, nó sẽ không thể mở ra được nữa, cậu đã không còn đường lui, Tiêu Nham." Casey nhếch môi, đáy mắt có vài phần đắc ý.

"Chúng tôi cõng cậu đi." Tiêu Nham kiềm nén đau đớn nghẹn ngào nơi cổ họng, cúi người muốn cõng Casey lên, lại bị đối phương cự tuyệt.

"Cứ tiếp tục đi tới, hẳn là đến phòng chủ khống của Valentine... Bên cạnh gã nhất định còn có sát thủ, mang tôi theo sẽ chỉ liên lụy mọi người!"

"Cậu muốn chúng tôi bỏ cậu lại chỗ này sao!" Tiêu Nham trừng Casey.

Vẻ mặt Casey trầm lạnh mà kiên định, đây là biểu tình thuộc về đàn ông trưởng thành, chứ không phải là cậu thiếu niên thoạt nhìn bốc đồng xốc nổi trước đây.

"Đúng vậy, Thiếu tá. Tôi muốn cậu để tôi ở lại đây. Mọi người tiếp tục đi về phía trước, rất có thể sẽ gặp đủ loại khó khăn. Tôi ở lại đây, sử dụng đầu cuối vô tuyến phối hợp với cậu, tôi sẽ mở cửa toàn bộ tiếp điểm, bảo vệ ngoại duyên tư duy của cậu, cậu chỉ cần đi tới là được!"

"Casey!"

"Tiêu Nham, chẵng lẽ cậu không có tự tin sẽ thắng được Valentine sao? Ở lại đây là phương thức duy nhất tôi có thể hỗ trợ cậu. Nhất định phải tìm Jane trở về. Thân thể của anh ấy chỉ thuộc về anh ấy, chứ không phải Valentine." Casey nhắm mắt lại, lạnh lùng nói, "Đừng quên mục tiêu của cậu, không có bất cứ thành công nào mà không cần hy sinh, nếu cậu không có loại quyết đoán này, cậu đã là kẻ thất bại. Mà người gánh vác thất bại này, không chỉ có tôi hay Hein hay những người theo cậu tiến vào nơi này, mà còn là toàn bộ Shire."

[Mạt Thế] TUYỆT XỬ PHÙNG SINH - TIÊU ĐƯỜNG ĐÔNG QUAOnde histórias criam vida. Descubra agora