Chương 17

10.3K 808 75
                                    

/17/. Mái tóc của tôi còn đẹp không?

Không quay đầu lại, Tiêu Nham vòng qua hai tên sát thủ, cậu có thể cảm giác được có thứ gì đó đánh úp về phía sau cổ mình, tiếp đó là vài tiếng vang thanh thúy, cậu biết công kích của sát thủ đã bị Maya ngăn cản lại.

Trên đường chạy về hướng phòng điều khiển, lúc đi ngang qua một ngã rẽ trong thông đạo, một tang thi lang thang trong bãi đáp nhìn thấy Tiêu Nham, nhanh chóng đuổi theo.

"Mẹ nó!"

Thiệt xui xẻo!

Tiêu Nham liều mạng chạy, cậu biết mình không thể mong chờ được Maya cứu vớt, chỉ có thể cầu nguyện cửa phòng điều khiển đừng có đóng, nếu không khi không có lệnh mở ra, cậu thật sự phải trở thành thức ăn cho tang thi!

Cảm giác tang thi càng ngày càng đến gần, đời này Tiêu Nham còn chưa từng chạy nhanh như vậy!

Hô hấp và nhịp tim cũng không còn quan trọng nữa, chỉ còn lại sống chết!

Cửa phòng điều khiển mở rộng trước mắt khiến Tiêu Nham vô cùng hy vọng, cậu càng phải nhanh hơn!

Mãnh liệt trượt qua cửa phòng khống chế, đưa tay đè xuống cái nút ở cạnh cửa, đột nhiên cánh cửa kẹt lại, tang thi ý đồ muốn từ khe cửa nhỏ hẹp tiến vào, lại bị cửa khép kín cản lại, hai tay nó để dưới cánh cửa cố sức kéo ra, tim Tiêu Nham đập như sấm, không biết lấy dũng khí từ đâu ra, mở kho vũ khí khẩn cấp trong phòng điều khiển, đại đa số vũ khí bên trong đã bị lấy đi hết rồi, chỉ để lại một khẩu súng và một thanh đao sắc bén. Hai tay Tiêu Nham nắm chặt lưỡi đao, vọt về phía tang thi.

"A ——"

Cậu không nhìn thấy biểu tình dữ tợn của mình, chỉ biết là cậu nhất định phải thành công!

Đao thứ nhất cậu chặt đứt cánh tay tang thi đang múa may hướng về phía cậu, chất dịch sền sệt văng lên trên người cậu, trong đầu cậu một mảnh mờ mịt, ngay sau đó giơ tay lên, hung hăng nhìn về phía cổ của tang thi.

Cậu không nhớ rõ đó là cảm giác gì, chỉ biết là khi đầu lâu của tang thi rơi xuống, hai tay cậu liên tục run rẩy, không thể cầm được bất kỳ đồ vật nào, lưỡi đao sắc bén rớt trên mặt đất. Tiêu Nham nâng chân lên, đá nửa thân mình của tang thi ra khỏi cửa, cửa lập tức đóng lại.

Không dư thừa thời gian suy nghĩ, Tiêu Nham ngồi xuống ghế chủ điều khiển, đeo thiết bị liên kết đầu cuối lên, đây là lần đầu tiên cậu thao tác thiết bị liên kết đầu cuối quân dụng.

Bình tĩnh! Tiêu Nham! Những thứ này mày đều học rồi! Mày đều biết làm!

Phát ra mệnh lệnh 'liên kết', tư duy Tiêu Nham nháy mắt kết nối với vô số số liệu, cả bãi đáp mất đi nguồn điện lập tức bắt đầu vận chuyển, Tiêu Nham thuận lợi bắt được liên lạc với căn cứ số 14.

"Đây là bãi đáp số 47! Tôi là nghiên cứu sinh viện khoa học trung ương Tiêu Nham! ID1665! Tôi và tiểu đội của Đại tá Hein Burton trong lúc chấp hành nhiệm vụ giải cứu Thiếu tướng Manson bị ba phi hành khí phục kích! Phi hành khí bên ta đã rơi vỡ! Thỉnh cầu phi hành khí trợ giúp!"

[Mạt Thế] TUYỆT XỬ PHÙNG SINH - TIÊU ĐƯỜNG ĐÔNG QUAWhere stories live. Discover now