Chương 59

9.4K 506 102
                                    

/59/.

Hai người đi vào nhà ăn, Tiêu Nham chọn một phần bánh táo và khoai tây nghiền, mấy thứ này cũng không phải là thứ Jane thích ăn.

Người này chán ghét tất cả những thức ăn được chế tạo theo quy trình công nghiệp, bởi vì hương vị của chúng ngàn năm không đổi.

Đẩy ly bia đến trước mặt Jane, người này chỉ nhấp một hơi liền lộ ra biểu tình chán ghét, nhàm chán mà chống cằm, lại không thèm liếc nhìn Tiêu Nham một cái.

"Này! Đừng tức giận mà! Chờ đến thời điểm thích hợp, tôi sẽ nói cho anh biết đây rốt cục là chuyện gì. Cũng mong anh đừng nói chuyện này cho bất cứ ai biết!"

"Ý cậu không phải là không muốn tôi báo cáo chuyện này cho Thiếu tướng Gordon đó chứ? Thiếu tướng Gordon là thượng cấp của tôi, tôi có nghĩa vụ và trách nhiệm phải báo cáo chuyện của cậu cho ông ấy biết. Tôi mặc kệ là virus X hay là thứ gì khác khiến cậu có thể đạt được sức mạnh như vậy, nhưng một khi thứ này tạo thành thương tổn gì đối với thân thể cậu..."

Tiêu Nham nhanh chóng vươn tay che miệng Jane lại, tuy rằng lúc này trong nhà ăn chỉ lưa thưa ngồi vài người, nhưng Tiêu Nham biết, lấy thính lực của bộ đội đặc chủng hoàn toàn có thể nghe được rõ ràng những gì Jane nói.

"Nghe nè, chuyện này một khi bị tiết lộ ra ngoài... Tổ chức Sóng Triều có thể sẽ không tiếc bất cứ giá nào để lấy được đầu tôi."

Jane hít một hơi, vô cùng nghiêm túc nhìn Tiêu Nham nói: "Cho nên tôi càng phải báo cáo lên cấp trên, nếu cậu cảm thấy không thể thẳng thắn với tôi tất cả mọi chuyện, như vậy cứ báo cáo với Thiếu tướng Gordon đi. Đây không chỉ đơn thuần thỏa mãn nguyện vọng cá nhân của cậu, Tiêu Nham. Tính mạng của không chỉ quan trọng đối với Shire, mà kể cả với bản thân tôi mà nói, cũng vô cùng quan trọng."

Nheo mắt trầm tư trong chốc lát, Tiêu Nham trả lời: "Nếu anh nhất định phải báo cáo lên... Như vậy cho tôi thời gian 3 tháng đi."

"3 tháng?" Jane nhìn chằm chằm Tiêu Nham, vẻ mặt trầm ổn của anh ta tràn ngập cảnh giác: "Không thể! Cậu có biết trong 3 tháng có thể phát sinh bao nhiêu chuyện không hả? Thiếu tướng Gordon lúc trước hạ mệnh lệnh cho tôi, chính là bảo vệ một bãi đáp trong vòng 3 tháng, mà trong 3 tháng này tôi mất đi một phần ba thuộc hạ!"

Tiêu Nham ngẩn người, lúc này mới nhớ ra, lúc trước tổ chức Sóng Triều nghiên cứu ra thứ vũ khí sinh hóa khiến cho bộ đội đặc chủng mất đi cơ năng hô hấp.

Tuy rằng biết bọn họ hy sinh rất nhiều bộ đội đặc chủng, nhưng không ngờ thậm chí lại nhiều đến tận một phần ba, lại càng không cần nói, đội của Jane nhất định đều là tinh anh.

Sở dĩ Jane phản ứng lớn với mình như vậy, cũng là bởi vì không muốn tiếp tục mất đi cậu.

"Một tháng... Một tháng cũng không được sao?"

Jane nhắm mắt lại, quay đầu đi chỗ khác, xem như ngầm đồng ý.

"Cám ơn anh!"

"Vậy cảm ơn chân thành chút đi."

"Hả?"

Trong nháy mắt khi Tiêu Nham sững sờ, ngón tay Jane đã nắm lấy cằm cậu, chậm rãi tới gần.

[Mạt Thế] TUYỆT XỬ PHÙNG SINH - TIÊU ĐƯỜNG ĐÔNG QUAWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu