Chương 84

6.8K 395 80
                                    

           

/84/.

"Anh đã từng kẹp bơ vào trong bánh mì, đó là thức ăn dành cho sĩ quan cấp tá trở lên, đúng không?"

"Ăn ngon không." Hein cầm lấy miếng bánh bích quy đã bị cắn một phần trên tay Tiêu Nham, đặt lên miệng mình, nhẹ nhàng cắn xuống.

Một tiếng giòn vang kia, khiến thế giới trong mắt Tiêu Nham như vỡ ra thành từng mảnh vụn.

Trước mắt cậu là Hein dùng vẻ mặt điềm tĩnh nhất quán của mình, động tác nhẹ nhàng cầm con dao nhỏ phết bơ vào bánh mì. Tựa như anh đang chấp hành một nhiệm vụ vô cùng tinh tế.

Hình ảnh không ngừng lặp lại, không thể phai nhòa.

"Tôi không có rượu vang và beefsteak."

Rõ ràng là câu nói không chút logic, Tiêu Nham lại bất ngờ hiểu được ý nghĩa trong lời nói của anh.

'Tuy rằng em rất thích rượu vang và beefsteak, nhưng vào thời điểm thức ăn khan hiếm như thế, thứ anh có thể cho em chỉ có bánh mì phết bơ.'

Tiêu Nham bất đắc dĩ thở dài một hơi, kỳ thật thứ em muốn hỏi anh chính là sao anh có thể vì người khác mà chuẩn bị bánh mì, hơn nữa còn phết thêm bơ?

Tuy rằng chấp nhất với vấn đề này có vẻ rất buồn cười, nhưng Tiêu Nham lại không thể khắc chế mà nhớ đến loại cảm giác phức tạp mà vi diệu khi bản thân tiếp nhận miếng bánh mì phết bơ từ tay Hein khi ấy. Cảm giác này hoàn toàn khác biệt với khi cậu ngồi trong phòng học trộm nhìn bóng dáng Lily, cũng chẳng giống với cảm giác huyết mạnh dâng trào khi thưởng thức những màn múa thoát y nóng bóng trong quán bar, cậu vừa cẩn thận lại tự áp lực mình, không ngừng phủ nhận, nhưng cuối cùng mỗi một lần đột nhiên nhớ đến, thứ duy nhất cậu có thể xác định chính là, đây không phải là cảm giác sợ hãi, thậm chí còn mang theo một loại chờ mong không thể nói ra.

"Này, miếng bánh bích quy kia em đã cắn rồi." Tiêu Nham nhướng mày nói.

Thanh âm Hein vẫn lạnh nhạt như trước, "Anh đã hôn em."

Vẫn là cách nói chuyện chẳng có logic, nhưng khoảnh khắc này, Tiêu Nham lại sinh ra một loại cảm giác về sự ưu việt không gì sánh kịp. Cậu nhớ rõ Hein luôn đối xử xa cách với mọi người, nhớ rõ Liv và Mark đã từng nói anh có tính sạch sẽ gần như là bệnh lý, nhưng một câu 'Anh đã hôn em' này khiến Tiêu Nham biết mình đã tiến vào trong thế giới của người đàn ông này, anh sẽ bao dung cậu, nhân nhượng cậu không cần nguyên tắc.

Ánh nắng cuối ngày rốt cục biến mất, mọi thứ chìm vào hắc ám.

"Đi thôi."

Hein lưu loát đứng dậy, khi hoàn thoàn không còn chút ánh sáng, thế giới bên ngoài cũng trở nên trống rỗng đầy đáng sợ.

Cánh cổng trên đỉnh đầu dần hạ xuống, Tiêu Nham nhanh chóng đứng dậy đuổi theo Hein.

Người này không thể chờ mình một chút sao!

Trong bóng tối, cậu theo thói quen mà vươn tay ra phía trước sờ soạng, không biết có phải là ảo giác hay không, con đường trở về cửa thông đạo còn dài hơn so với cậu tưởng tượng.

[Mạt Thế] TUYỆT XỬ PHÙNG SINH - TIÊU ĐƯỜNG ĐÔNG QUAWhere stories live. Discover now