Chương 63

8.4K 501 58
                                    

/63/.

Một câu 'Anh biết' đơn giản của Hein nháy mắt đánh vào chỗ sâu bên trong tư duy của Tiêu Nham, tựa như một loại định vị, một loại phương hướng, lần đầu tiên, Tiêu Nham rõ ràng cảm nhận được, ý nghĩa tồn tại của chính mình.

Lần thứ hai cậu trở về với cuộc sống bị giám thị bởi bộ đội đặc chủng, nhưng Tiêu Nham hiện tại cũng không còn quá hứng thú với cuộc sống muôn màu muôn vẻ bên ngoài, điều này khiến cho Maya thấy thật không thú vị.

Ví dụ như hôm nay, hai người đang ngồi trước bàn ăn, Maya sinh động như thật kể lại chuyện ở khu trung tâm của Shire mới mở một quán bar xa hoa như thế nào, "Này, cậu thật sự không tưởng tượng được đâu -- Quán bar này thật xứng đáng với cái tên Thủy Tinh của nó ! Quầy bar còn làm theo kiểu xoay tròn ! Khách hàng có thể thưởng thức quá trình pha chế rượu 360 độ luôn ! Thậm chí còn có mười hai bartender cùng nhau biểu diễn cùng lúc nữa!"

"À, ừ." Tiêu Nham gật gật đầu, thật rõ ràng cậu căn bản không nghe lọt tai Maya đang nói gì.

Maya hết sức bất mãn mà cao giọng nói: "Còn có ban nhạc biểu diễn trên không trung! Động tác khó khăn đến nỗi ngay cả bộ đội đặc chủng chúng ta cũng chưa chắc có thể làm được! Chờ đến khi kỳ giám thị của cậu kết thúc, tôi dẫn cậu đi ra ngoài chơi một chút! So với quán bar Blue Tulip gì đó còn xa hoa hơn nhiều!"

"Ừ." Tiêu Nham cúi đầu, đồ ăn trong miệng đã nhai ít nhất 5, 6 phút rồi còn chưa nuốt.

Maya nhịn không được kéo khai ăn của cậu qua một bên, mà Tiêu Nham hoàn toàn không chú ý gì, nĩa ăn vẫn cứ chọt tới chọt lui trên bàn ăn.

Hơn mười giây sau, cậu mới phục hồi lại tinh thần: "Ý... Khay ăn của tôi đâu?"

Lúc này cậu mới chú ý tới, đối diện Maya đang khoanh tay ôm ngực biểu tình hết sức bất mãn.

"Cái này... Maya... Vừa rồi anh mới nói gì?"

"Tôi nói, bạn học của cậu, cái cô Lily đó, cô ấy đã đậu kỳ kiểm tra trở thành liên lạc quan dự bị cho Trung tướng Hervieu!"

"A, như vậy chúc mừng cô ấy!" Vẻ mặt Tiêu Nham lộ ra vài phần vui vẻ.

"Chỉ là chúc mừng vậy thôi? Chỉ như vậy?" Maya thò đầu qua.

Tiêu Nham lộ ra biểu tình mờ mịt, ngoại trừ chúc mừng... Cậu còn có thể làm gì sao?

Maya ngẩn người, lập tức gục đầu úp mặt xuống bàn thở dài một hơi, "Cậu tên này trong đầu hiện tại ngoài trừ nghiên cứu, còn chứa thêm thứ gì khác hay không vậy?"

Tiêu Nham chỉ là xin lỗi mà mỉm cười, trong đầu cậu không lúc nào là không suy nghĩ về nghiên cứu của mình.

Cậu chưa từng bức thiết theo đuổi một đáp án đến như thế.

Lúc Tiêu Nham đang vùi đầu trong phòng nghiên cứu cực nhanh xử lý tất cả số liệu, Thiếu tướng Gordon cùng năm người đàn ông đứng ở một góc nào đó tên đài quan sát chứng kiến hết thảy.

"Kỳ thật anh vẫn luôn chú ý cậu ấy. Người đầu tiên nhận được báo cáo nghiên cứu của cậu ấy chính là anh." Tay Gordon thoải mái mà nhét vào trong túi áo quân trang, nghiêng mặt nhìn vị Trung tướng đứng bên cạnh.

[Mạt Thế] TUYỆT XỬ PHÙNG SINH - TIÊU ĐƯỜNG ĐÔNG QUATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon