Chương 92

4.5K 280 15
                                    

/92/

"Yêu cầu của cậu được phê chuẩn."

Cùng lúc đó, tại trụ sở của bộ đội tra tấn, Thiếu tướng Cliff Shaw nhìn chằm chằm vào màn hình ba chiều, khẽ cười một tiếng.

"Ngày này, quả nhiên đã đến."

Bên trong hành lang, một người đàn ông trung niên mặc áo gió màu xám lững thững đi bên trong thông đạo, phía sau gã là hơn tên sát thủ mặc y phục tác chiến của Sóng Triều. Trên môi của gã đàn ông hiện lệ nụ cười ôn hòa, mà trước mặt gã chính là một chi đội sĩ binh võ trang đầy đủ, đang giơ súng đông lạnh nhắm về phía gã.

Gã đàn ông khẽ nghiêng mặt qua, đám sát thủ phía sau mãnh liệt vọt lên, bon họ hoàn toàn không đặt tính mạng bản thân vào trong mắt, khi đám sát thủ lao lên phía trước bị súng đông lạnh bắn hạ, đám sát thủ còn lại theo sát phía sau liền nhân cơ hội sĩ binh chưa kịp bóp cò lần hai, đã toàn bộ giết chết bọn họ.

Một sĩ binh nằm trong vũng máu mắt mở trừng trừng nhìn người đàn ông đứng sừng sững trước mặt mình như một vị thần, tươi cười trên môi gã đầy vô hại, lại làm cho người ta sợ hãi tự đáy lòng.

"Ngươi... Ngươi là ai?"

"Valentine Shein."

Valentine nâng chân lên, bước qua lớp lớp thi thể, đi đến trước một phòng giam.

Người phụ nữ trong phòng giam ngẩng đầu lên, vô cùng kinh ngạc nhìn chằm chằm đối phương.

"Con gái cưng à, đừng lộ ra vẻ mặt như vậy chứ, con là đứa con gái mà ta từng yêu thương nhất, Clare. Đương nhiên, hiện tại cũng vậy, chỉ cần con nói cho ta biết, Jane đang ở đâu, ta sẽ lập tức dẫn con rời khỏi nơi này."

Sự sợ hãi lan tràn trong đôi mắt Clare, nhưng cuối cùng cô vẫn lắc đầu.

"Kỳ thật tôi cũng như ông thôi, vẫn luôn không biết Jane thật sự suy nghĩ cái gì." Trên môi Clare hiện lên ý cười, nhưng bả vai cô ả lại đang run rẩy.

"Haizz... Các con của ta đều đã trưởng thành rồi, lúc nào cũng muốn rời khỏi nhà theo đuổi tự do. Nhưng mà thế giới bên ngoài không tốt đẹp phấn khích như các con tưởng tượng đâu." Ngón tay Valentine vuốt ve hai má Clare, biểu cảm vô cùng thương tiếc.

"Ông có thể xâm nhập vào đại não tôi để đọc ký ức mà..." Clare muốn nghiêng người ra phía sau né tránh, lại bị Valentine chặt chẽ khống chế phần đầu.

"Thật ra ban đầu nếu có thể có được Tiêu Nham, kế hoạch của ta sẽ vô cùng hoàn mỹ, nhưng hiện tại Tiêu Nham đã tác động đến toàn bộ lực lượng vũ trang ở Shire, nhưng mà con không giống  vậy. Thằng bé Jane này, đừng nhìn nó hay ra vẻ phóng đãng không kềm chế được, cũng không quan tâm đến mọi chuyện, nhưng nó lại là người quá xem trọng chuyện tình cảm, chỉ cần có bất cứ kẻ nào ôm ấp mong đợi với nó, nó sẽ xem mong đợi của kẻ đó là trách nhiệm của mình. Cho nên nó sống đến vô cùng mệt mỏi, vĩnh viễn cũng không đạt được tự do chân chính. Mà con, lại là một trong những trách nhiệm của nó."

Valentine đột nhiên rút thanh đao trên người của một tên sát thủ, chặt đứt hai chân đang bị còng kim loại trói buộc của Clare.

[Mạt Thế] TUYỆT XỬ PHÙNG SINH - TIÊU ĐƯỜNG ĐÔNG QUAWhere stories live. Discover now